หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

8080 KMA


คาร์ ฟอร์ แคช บนแอป KMA


ขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ให้ชีวิตก้าวต่อ ไม่มีสะดุด

          “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เสริมแกร่งช่องทางดิจิทัล เปิดบริการสมัครสินเชื่อผ่านทาง Krungsri Mobile Application (KMA) ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน ขอสินเชื่อ ตรวจสอบสถานะใบสมัครได้เอง ครบจบในแอปพลิเคชันเดียว เดินหน้าสนับสนุนแหล่งเงินทุนที่คุ้มค่า พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าให้เดินหน้าต่อได้ในทุกสถานการณ์

 

8080 BAYกฤติยา

 

          นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้านดิจิทัล ผ่านกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ามาโดยตลอด ตั้งแต่การพัฒนาแพลตฟอร์มที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้า แคมเปญส่งเสริมการขายและการสื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนบริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ ซึ่งทำให้ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์มีอัตราเติบโตสะสมเฉลี่ย (CAGR) 49% ครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมทำธุรกรรมบนมือถือ เราจึงได้นำบริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” มาไว้บนแอปพลิเคชัน KMA เพื่ออำนวยความสะดวกเจ้าของรถที่เป็นลูกค้าธนาคารกรุงศรีฯ* ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว โดยสามารถขอสินเชื่อได้ด้วยตนเองบนแอปพลิเคชันเดียวทุกที่ ทุกเวลา ก่อนขั้นตอนสุดท้ายในการตรวจสภาพรถยนต์และโอนเล่มทะเบียน ทั้งยังสะดวกยิ่งขึ้นจากการเชื่อมข้อมูลส่วนตัวในระบบมาอยู่บนฟอร์มขอสินเชื่อ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการกรอกข้อมูลของลูกค้าให้รวดเร็วยิ่งขึ้น”

 

8080 KMA2

ขั้นตอนการขอสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช บนแอปพลิเคชัน KMA

 

          ลูกค้าธนาคารกรุงศรีฯ สมัครขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผ่าน KMA ได้ง่ายๆ เพียงล็อกอิน แล้วเข้าไปที่เมนูสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต พร้อมทำตาม 4 ขั้นตอนดังนี้ 1) เช็กราคาประเมินและค่างวดรถเบื้องต้นก่อนขอสินเชื่อ 2) กรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์พร้อมแนบรูปเอกสารประกอบการสมัคร และรอผลอนุมัติ 3) รับบริการตรวจสภาพรถและทำสัญญา ก่อนดำเนินการโอนเล่มทะเบียน และ 4) รับเงินโอนเข้าบัญชี สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา และมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วยบริการตรวจสอบสถานะตั้งแต่ส่งใบสมัคร แจ้งผลอนุมัติ จนได้รับเงิน ผ่านแอปพลิเคชัน

          “เราเชื่อว่า การเปิดอีกหนึ่งช่องทางบริการผ่านแอปพลิเคชัน KMA จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ได้ง่ายยิ่งขึ้น เราเข้าใจถึงความต้องการทางการเงินของคนไทยในสภาวะการณ์ที่ท้าทาย และพร้อมสนับสนุนให้คนมีรถมีความมั่นคงทางการเงิน โดยเราพร้อมสู้และฝ่าฟันเคียงข้างลูกค้าบนชีวิตวิถีใหม่ในทุกสถานการณ์” นางกฤติยา กล่าวสรุป

 

*สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงศรีฯ ที่ใช้บริการแอปพลิเคชัน KMA สามารถขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” แบบโอนเล่มทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันได้ทันที

 

 

COREHOON

AO8080

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!