หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

IHLองอาจ2


IHL ชี้ผลิตภัณฑ์ ‘GROW PLUS’ กระแสตอบรับเยี่ยม
บุกฐานลูกค้าใหม่ - เจรจาญี่ปุ่นเพิ่มช่องทางกระจายสินค้า
ตั้งเป้าดัน ‘อินเตอร์ กรีน’ ระดมทุนตลาดหุ้นไทย

          บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ส่งสัญญาณผลิตภัณฑ์โปรตีนแปรรูป ‘GROW PLUS’ ของ บริษัทลูก ‘อินเตอร์ กรีน’ สุดเจ๋ง! กระแสตอบรับคึกคัก พร้อมบุกขยายฐานลูกค้าตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้น เดินหน้าเจรจาพันธมิตรญี่ปุ่นช่วยเพิ่มช่องทางกระจายสินค้าและขยายฐานให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุค New Normal มากขึ้น ฟาก ‘องอาจ ดำรงสกุลวงษ์’ ประธานกรรมการบริหาร ตั้งเป้าหมาย 3-5 ปี เตรียมนำบริษัทลูกเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย

          นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ GROW PLUS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ แปรรูปโปรตีนจากเศษหนัง เพื่อใช้งานในครัวเรือน ในรูปแบบ อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง เพื่ออุตสาหกรรมและการเกษตร มีแนวโน้มที่ดี และได้รับการตอบรับอย่างน่าสนใจ ทำให้บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าประเภท ตัวแทนจำหน่าย จากเดิมที่ผ่านทางออนไลน์ ทั้งลาซาด้า (Lazada) และช้อปปี้ (Shopee) เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และช่วยสนับสนุนรายได้ให้เติบโตได้ต่อเนื่อง

          “การที่บริษัทอินเตอร์ กรีน ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ IHL ได้นำผลิตภัณฑ์โปรตีน GROW PLUS มาจำหน่าย เพื่อใช้ในการบำรุงดิน พืช ผัก ต่างๆ ปัจจุบันมีลูกค้าใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายให้ 4 ราย ประกอบด้วย Green Shop Café, Normal Shop, Get well Zone และ Organic Pavillion ซึ่งจะช่วยเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้า และสร้างรายได้เข้ามาในอนาคต พร้อมกันนี้ได้ตั้งเป้าหมายในอีก 3-5 ปี จะนำบริษัท อินเตอร์ กรีน จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไรระดับสูง” นายองอาจ กล่าว

 

7240 GROWPLUS

 

          ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้าจากประเทศญี่ปุ่น ในการทดลองสินค้า GROW PLUS ภายหลังที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ส่งผลให้ลูกค้าในต่างประเทศเริ่มกลับมาเปิดกิจการได้ตามปกติ ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมองหาโอกาสในการเพิ่มลูกค้ารายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย GROW PLUS อยู่ที่ประมาณ 10,000 ขวด

          “ธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง ยังมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นอีกมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่เน้นด้านเกษตรกรรม และปัจจุบันผู้บริโภคเลือกที่จะใช้สินค้าที่ปลอดภัย สะดวก ใช้ง่าย เหมาะกับยุค New Normal ซึ่งมีการปรับตัวกันมากขึ้น รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” นายวศินกล่าวในที่สุด


AO7240

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!