หมวดหมู่: ประกัน

11703 MTL


เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลัง เคาน์เตอร์เซอร์วิส

จัดแคมเปญดันยอดชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต ช่วงปลายปีกับโครงการ

จ่ายบิลประกันดี๊ดี มีเฮ รับคะแนน ALL POINT ฟรี 100 คะแนน

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า ภายใต้สโลแกน Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง มุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้าโดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัวแคมเปญ จ่ายบิลประกัน มีเฮ รับทันทีคะแนน ALL Point 100 คะแนน มอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิก ALL Member ที่มา ชำระบิลค่าเบี้ยประกันหรือเบี้ยประกันต่ออายุ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา ทั่วประเทศ รับฟรีคะแนน ALL Point 100 คะแนน/บิล โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่มีขั้นต่ำของวงเงินการ ชำระเบี้ย ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 – 23 มกราคม 2564 

          นายสาระกล่าวอีกว่าเคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น นับเป็นช่องทางที่มีศักยภาพสูงในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัวความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิก ALL Member แล้ว ยังตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน คือ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับนโยบายนี้อย่างเต็มที่ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ” 

          ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงโครงการนี้ว่าเราทั้ง 2 องค์กร ตั้งใจที่จะมอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิก ALL Member ที่มาชำระบิลค่าเบี้ยประกัน ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แจกทันที คะแนน ALL Point 100 คะแนน/บิล ซึ่งช่วงปลายปี 2563 นี้ถือเป็นช่วงที่มีการซื้อประกันชีวิตหรือชำระเงินเพื่อต่ออายุกรมธรรม์ค่อนข้างมาก ทางเราจึงตั้งใจที่จะจัดแคมเปญนี้เพื่อช่วยกระตุ้นให้มีการต่ออายุกรมธรรม์หรือซื้อประกัน เพื่อให้คนไทยได้รับความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพถ้วนหน้า โดยลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตสามารถรับสิทธิพิเศษและจ่ายบิลได้สะดวกทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้านคุณ กว่า 12,500 สาขาทั่วประเทศ

          ลูกค้าสามารถร่วมโครงการ จ่ายบิลประกันดี๊ดี มีเฮ รับทันทีคะแนน ALL Point 100 คะแนนเพียงชำระบิลค่าเบี้ยประกันชีวิตของเมืองไทยประกันชีวิต ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา พร้อมกดเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน ALL Member เพื่อสะสมคะแนน ALL Point 100 คะแนน/บิล พร้อมรับสลิปเป็นหลักฐานการชำระเงิน

          อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส นำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ เมืองไทยใกล้บ้านบริการครบวงจรภายใต้แนวคิดซื้อ จ่าย รับที่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถซื้อประกัน จ่ายเบี้ยประกัน และ รับสินไหมทดแทนอุบัติเหตุ/สุขภาพ แบบครบวงจร

          นอกจากนี้ ปัจจุบัน เคาน์เตอร์เซอร์วิส ยังได้ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชีวิต ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศคือ เมืองไทยสุดคุ้ม” “เมืองไทยยิ้มมั่นใจรวมถึงโครงการประกันภัยอุบัติเหตุ PA 300 เพื่อคนพิการสำหรับรายย่อย โครงการประกันภัย 222” “โครงการประกันภัย 200” และโครงการประกันภัย 100” ซึ่งเป็นไมโครอินชัวรันซ์อีกด้วย

 

A11703

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!