หมวดหมู่: บีโอไอ

1aaa1aBOI


บีโอไอ ปลุกความเชื่อมั่นนักลงทุน จับมือ ก. คลัง สมาคมธนาคารไทยร่วมแจงข้อมูลหนุนการลงทุนช่วงเศรษฐกิจฟื้นตัว

      บีโอไอ ผนึกหอการค้าร่วมต่างประเทศในไทย(JFCCT) เดินหน้าจัดเสวนาออนไลน์ กระทรวงการคลัง และสมาคมธนาคาร ร่วมเสริมข้อมูลมาตรการการเงิน-การคลัง สร้างความเชื่อมั่นด้านเศรษฐกิจของประเทศ รองรับเศรษฐกิจฟื้นตัว

         สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ร่วมกับหอการค้าร่วมต่างประเทศในไทย (JFCCT) จัดเสวนาออนไลน์ (Webinar) ในหัวข้อ “Support Measures for Economic Recovery” เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือนักธุรกิจต่างชาติในไทย ทั้งมาตรการของบีโอไอและมาตรการสนับสนุนด้านการเงินและการคลังของกระทรวงการคลัง และภาคการธนาคารในการรองรับการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 13.30 – 14.40 น.

      งานเสวนาดังกล่าว เป็นการบรรยายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรการของภาครัฐและเอกชนเพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจในระยะฟื้นตัว โดยจัดในรูปแบบเสวนา ผู้บรรยายประกอบด้วย นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) นายพิสิทธิ์ พัวพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายเศรษฐกิจมหภาค กระทรวงการคลัง และนายเชาว์ เก่งชน ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์วิจัยกสิกรไทย (ในฐานะผู้แทนจากสมาคมธนาคารไทย) โดยมีนายบ็อบ ฟอกซ์ ประธานกลุ่มไอซีที หอการค้าร่วมต่างประเทศในไทย (JFCCT) เป็นผู้ดำเนินรายการ

       ทั้งนี้ ประเทศไทยมีสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เหมาะสม และมีความสามารถในการบริหารจัดการสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขไทยว่ามีความปลอดภัย ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมาหน่วยงานภาครัฐและภาคธนาคารได้มีการออกมาตรการหลายด้านเพื่อรักษาเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ การเงิน การคลังของประเทศ รวมทั้งมาตรการพิเศษของบีโอไอที่ออกมาในช่วงสถานการณ์โควิด-19 บีโอไอหวังว่าการจัดงานเสวนาในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำให้นักลงทุนเกิดความเชื่อมั่นและตัดสินใจขยายการลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตามลิงก์ https://zoom.us/webinar/register/WN_2VE3KmfzT96FZ-Vc_a9drg รับจำนวน 300 คน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 553 8111 กด 1 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.        

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!