หมวดหมู่: บทความทั่วไป

7307 Phillipwain


4 เซเลบ เผยเคล็ดลับ ดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งสุดเป๊ะหลังช่วง Stay Home

          ปฎิเสธไม่ได้ว่า ในช่วงวิกฤต Covid ที่ผ่านมา เป็นเรื่องยากมากสำหรับสาวๆ ที่ต้องดูแล Maintain ความสวยให้คงอยู่ เพราะตั้งแต่คลินิกเสริมความงาม รวมถึงร้านเสริมสวย และสถานออกกำลังกายต่างๆ ถูกปิดไป ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะดูแลตัวเองได้เหมือนเดิม และถึงแม้ว่าในตอนนี้สถานที่ให้บริการด้านสุขภาพและความงามหลายแห่งจะอนุญาตให้กลับมาเปิดได้อีกครั้ง แต่ก็ยังมีสาวๆ หลายท่านเป็นกังวล เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอยู่ดี วันนี้เราจะพาไปส่องเคล็ดลับการดูแลตัวเองของเหล่าเซเลบ ทั้ง 4 รุ่น ว่าพวกเธอมีตัวช่วยดูแลความสวยอย่างไรให้ยังเป๊ะปิ๊ง หลังช่วง Stay Home

 

7307 Phillipwain2

 

          เริ่มต้นกันที่ คุณหรีด - รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ เจ้าแม่แห่งวงการอาหาร นักธุรกิจหญิงมากความสามารถ ที่กำลังเป็น Talk of The Town ในขณะนี้ เกี่ยวกับลุคใหม่ที่มาพร้อมรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเธอ งานนี้คุณหรีดเผยหมดเปลือกแบบไม่มีกั๊กว่า “หรีดให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจากภายใน โดยตลอดปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน หรีดได้เข้ามาใช้บริการที่ ฟิลิป เวน ซึ่งเป็นคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิง ส่วนตัวชอบมาออกกำลังกายที่นี่ เนื่องจากมีคลาส 1-on-1 ดูแลโดยเทรนเนอร์มืออาชีพ ซึ่งช่วยออกแบบท่าทางการออกกำลังกาย ตอบโจทย์ปัญหาของหรีดได้ตรงจุด ยิ่งเรื่อง Covid-19 ที่นี่หรีดไม่ต้องกังวลเลย เพราะมาตรการต่างๆ ของ ฟิลิป เวน เคร่งครัดมาก ตั้งแต่ก่อนเข้ามาใช้บริการที่จะมีอุโมงค์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เรียกว่าดูแลใส่ใจกันตั้งแต่ก่อนก้าวเท้าเข้ามาเลยทีเดียว”

 

7307 Phillipwain3

 

          ขณะที่ คุณน้ำ - สลิล ล่ำซำ เซเลบริตี้สาวสวยที่เราคุ้นหน้าบ่อยๆ ตามแวดวงสังคม ที่ไม่ว่าจะเห็นคุณน้ำกี่ครั้ง เธอก็ยังคงความสวยสดใสอ่อนกว่าวัยได้อยู่เสมอ กล่าวว่า “น้ำให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตอย่างบาลานซ์ นอกจากการดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพจิตที่ดีแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกายควบคู่ไปด้วย ซึ่ง ฟิลิป เวน ตอบโจทย์ในส่วนนี้มาก ตั้งแต่เครื่องออกกำลังกายที่คัดสรรมาให้เหมาะกับสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะ นอกจากนี้เทรนเนอร์ที่ดูแลก็เป็นผู้หญิง ทำให้รู้สึกสบายใจและมีความเป็นส่วนตัวมาก พอได้กลับมาใช้บริการที่นี่ หลังมีมาตรการคลายล็อคดาวน์ ก็ได้เห็นว่าที่นี่มีการกั้น Partition ระหว่างเครื่องออกกำลังกายแต่ละเครื่อง พร้อมจำกัดจำนวนคนตามหลัก Social Distancing ค่ะ”

 

7307 Phillipwain4

 

          ด้าน คุณอัญ - อัญรัตน์ พรประกฤต CEO สาวสวย แห่งบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่สามารถจัดการเรื่องงานและการดูแลตัวเองได้อย่างลงตัว กล่าวว่า “ในแต่ละวันมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องดูแลมากมาย ทั้งบริหารธุรกิจ และชีวิตส่วนตัว แต่ก็จะแบ่งเวลาดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอยู่เสมอ โดยจะเข้ายิมเพื่อเล่นฟิตเนสและออกกำลังกาย โดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ ฟิลิป เวน ช่วยดูแลออกแบบโปรแกรมเฉพาะให้ นอกจากนี้ยังเล่นพิลาทิสในวันว่าง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ ทำให้มีสุขภาพกายที่ดี พร้อมรับมือกับการทำงานและใช้ชีวิตทุกๆ วัน และอีกอย่างหนึ่งที่เลือก ฟิลิป เวน เพราะรู้สึกปลอดภัยในมาตรการ Covid-19 เช่นการบริการกดลิฟท์ให้เพื่อลดการสัมผัส ทำให้ตั้งแต่เข้ามาใช้บริการจนถึงกลับบ้านเราไม่ต้องสัมผัสลิฟท์เลย ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ใส่ใจเราค่ะ ซึ่งอัญเป็นสมาชิกที่นี่ตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษา จนถึงตอนนี้บทบาทเปลี่ยนไปเป็นผู้บริหารแต่ก็ยังดูแลตัวเองอยู่ แถมยังชวนคุณแม่มาเป็นสมาชิกที่นี่อีกด้วย”

 

7307 Phillipwain5

 

          ปิดท้ายที่สาวสวยวัยทีน คุณเบล - สุริวัสสา ศรีศิลป์โสภณ ว่าที่คุณหมอจากรั้ว มศว ประสานมิตร ตัวแทนผู้หญิง New Gen กับการเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย กล่าวด้วยน้ำเสียงสดใส ว่า “มีโอกาสตามคุณแม่มาออกกำลังกายหรือทำทรีตเม้นท์ เลยได้ซึมซับไลฟ์สไตล์การดูแลใส่ใจในเรื่องสุขภาพและความงามจากคุณแม่ ซึ่งคุณแม่เริ่มดูแลตัวเองที่ ฟิลิป เวน ตั้งแต่หลังคลอดเบลเลย เพราะคุณแม่มั่นใจในบริการระดับมืออาชีพ ที่สำคัญเป็นคลับเฉพาะผู้หญิง ทำให้รู้สึกมั่นใจเวลาออกกำลังกาย ซึ่งส่วนตัวเบลจะเน้นการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ด้วยความที่เราอายุไม่เยอะ เลยคิดว่าถ้าเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ก็น่าจะดีกับตัวเองในระยะยาว ซึ่ง ฟิลิป เวน ตอบโจทย์ครบ ส่วนมาตรการป้องกัน Covid-19 ของที่นี่ ทำให้เบลรู้สึกมั่นใจและไม่ลังเลเลยที่จะกลับมาใช้บริการ โดยเฉพาะการทำ “3 Shields” อย่างที่เรารู้กันดีว่าเชื้อโรคตัวนี้แพร่ผ่าน Droplets เป็นหลัก การทำ Shields หรือฉากกั้นในทุกๆ จุด ที่ลูกค้าต้องใกล้ชิดกับผู้ให้บริการ รวมถึงเคร่งครัดเรื่องการให้พนักงานใส่ Face Shield จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่ง ฟิลิป เวน ใส่ใจตรงส่วนนี้เป็นอย่างดีค่ะ”

          เห็นสาวๆ ดูแลตัวเองดีขนาดนี้แล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมถึงยังสวย สดใสตลอดเวลา รู้อย่างนี้แล้ว อย่าปล่อยให้ Covid-19 มาเป็นอุปสรรคของผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา มาเริ่มต้นรักสุขภาพและหันมาดูแลใส่ใจตัวเองกันนะคะ


AO7307

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!