หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

Sawad ธิดา แก้วบุตตา


'ศรีสวัสดิ์'ยันปล่อยสินเชื่อภายใต้หลักเกณฑ์หน่วยงานกำกับดูแล

     กลุ่มศรีสวัสดิ์ ยันปล่อยสินเชื่อภายใต้หลักเกณฑ์ของหน่วยงานกำกับดูแล ระบุดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด ขณะเดียวกันพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิด-19  ตามมาตรการของแบงก์ชาติ 

         นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัทศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า การปล่อยสินเชื่อของกลุ่มศรีสวัสดิ์ เป็นการดำเนินการปล่อยสินเชื่อผ่านบริษัทลูก ซึ่งแต่ละบริษัทก็จะปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และข้อกำหนดของหน่วยงานที่กำกับดูแลอย่างเข้มงวด ไม่ได้คิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

       “การดำเนินธุรกิจของกลุ่มศรีสวัสดิ์ได้ปฏิบัติตามกฎหมายทุกประการ ขอให้ทุกฝ่ายสบายใจได้ นางสาวธิดา กล่าว

       ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ธนาคารแห่งประเทศ(ธปท.) ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19   กลุ่มศรีสวัสดิ์ พร้อมให้ความร่วมมือและให้ความช่วยเหลือลูกค้า   ซึ่งที่ผ่านมาทางกลุ่มศรีสวัสดิ์ ก็ให้ความช่วยเหลือและดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว   อย่างไรก็ตามการดูแลลูกค้าดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานหรือฐานะการเงินของบริษัทแต่อย่างใด  เพราะปัจจุบันบริษัทมีสภาพคล่องทางการเงินที่แข็งแกร่ง

       นอกจากนี้ บริษัทยังมีวงเงินกู้กว่า 5,000 -6,000  พันล้านบาท ที่พร้อมจะนำมาปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้าเพิ่มเติม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า

****************************************** 

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!