หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

1aaBBITEC


ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2017 เผยผู้เข้าชมงานมากขึ้นเป็นประวัติการณ์พร้อมมอบโอกาสอันแข็งแกร่งทางธุรกิจสู่ภูมิภาค

·       ผู้จัดแสดงสินค้าจำนวนกว่า 400 บริษัท จาก 30 ประเทศทั่วโลก ร่วมโชว์ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

·       ผู้เข้าชมงานทั้ง 3 วัน มีจำนวนมากถึง 8,458 ราย จาก 50 ประเทศทั่วโลก

·       งานประชุมวิชาการและงานสัมมนาเฉพาะทาง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าผู้ที่เกี่ยวข้องในกลุ่มอุตสาหกรรม

     งานไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2017 - เวทีแสดงสินค้าที่ร่วมกันระหว่างงานแสดงสินค้านานาชาติอุตสาหกรรมลวดและเคเบิลแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 12 และงานทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2017 ได้ประสบความสำเร็จและจบลงอย่างงดงาม

       เวทีการจัดงานร่วมกันครั้งนี้ได้โชว์กลุ่มสินค้าอันหลากหลายจากเหล่าบริษัทผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำจำนวนกว่า 400 ราย จาก 30 ประเทศทั่วโลก โดยจำนวนกว่า 95% นั้นเป็นบริษัทที่มาจากประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากประเทศไทย ทั้งยังมีกลุ่มประเทศชั้นนำและพาวิลเลียนนานาชาติ อาทิ ออสเตรีย จีน เยอรมัน อิตาลี ไต้หวัน สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นับได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญอย่างมากต่อการจัดหา จัดซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับภาคอุตสาหกรรม ซึ่งในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้เข้าชมงานจำนวนมากถึง 8,458 ราย จาก 50 ประเทศทั่วโลก และจำนวนกว่า 39% เดินทางมาจากต่างประเทศ รวมถึงคณะตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ เช่น เวียดนาม อินเดีย ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยถือเป็นผู้เข้าเยี่ยมชมงานที่มีคุณภาพที่สูงถึง 20% เมื่อเทียบกับปี 2558 เห็นได้จากความต้องการด้านสินค้าของกลุ่มบริษัทในประเทศที่ได้เข้าเยี่ยมชมงานจำนวนถึง 65 บริษัท ได้แก่ สายไฟฟ้าบางกอก เคเบิ้ล, เฟ้ลปส์ ดอด์จ อินเตอร์เนชั่นแนล , ไทยไวร์โพรดัคท์, สายไฟฟ้าไทย-ยาซากิ, สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม หรืออื่นๆ

      นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า การก้าวสู่โอกาสการเติบโตทางธุรกิจของภูมิภาคเอเชียส่งผลให้บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องมีวงจรและกรอบการดำเนินงานที่ถูกต้องและเหมาะสม โดยการจัดงานแสดงสินค้าในช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างงานด้านอุตสาหกรรมลวดและเคเบิลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ ได้นำมาซึ่งไอเดียใหม่ ๆ การอำนวยความสะดวกสำหรับข้อเสนอทางธุรกิจหรือการทำธุรกรรม และการสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับความคิดและโซลูชั่นที่สร้างสรรค์เพื่อเผยแพร่ และปูทางไปสู่ธุรกิจสำหรับผู้ผลิตสินค้า ซัพพลายเออร์วัตถุดิบ ผู้ผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์ รวมถึงผู้บุกเบิกนวัตกรรมและเทคโนโลยี ในการสร้างฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและในภูมิภาคนี้

       จากเสียงตอบรับด้านความเชื่อมั่นที่ขยายสู่เหล่าผู้จัดแสดงสินค้า ซึ่งต่างแสดงให้เห็นถึงความชำนาญ เทคโนโลยี เครื่องจักร นวัตกรรม องค์ความรู้ ที่ช่วยเติมเต็มให้ต่อด้านการจัดหา จัดซื้อ ที่มุ่งปรับปรุงให้เหมาะสมแก่รูปแบบของภาคอุตสาหกรรมในปัจจุบัน โดยคุณเมอร์ริส วอน รีเด้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Seuthe GmbH กล่าวว่า“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าที่มีแพลทฟอร์มเฉพาะทาง ในการนำเสนอสินค้าของเราและเชื่อมต่อกับเหล่าลูกค้าต่าง ๆ  เป็นที่น่ายินดีที่เรามีโอกาสได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ ทางธุรกิจจากบริษัทชั้นนำจากประเทศไทย จีน และอินเดีย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พัฒนาสู่ความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพต่อไป”

        เสียงสะท้อนจากผู้เข้าเยี่ยมชมภายในงาน ถือเป็นการตอกย้ำถึงงาน ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย ในฐานะเวทีที่ช่วยส่งเสริมด้านธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณชาง ยูว ชอง รองประธานสมาคมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์แห่งประเทศมาเลเซีย เผยว่า งานแสดงสินค้าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่ทำให้เหล่าบริษัทและผู้ผลิต ลวด ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่ในท้องตลาด ซึ่งตนจะนำความรู้ที่ได้รับนี้กลับไปถ่ายทอดให้กับเพื่อนสมาชิกในสมาคมและภาคอุตสาหกรรมในประเทศของตน ซึ่งสอดคล้องกับคุณนะฮิโระ อุเนะ  ประธานบริษัท Daishin Industrial ที่ได้เผยว่า เขาดีใจมากที่ได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เข้ามาในประเทศไทยภายในงานแสดงสินค้าครั้งซึ่งเป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่าประเทศไทยได้กลายเป็นศูนย์กลางในระดับภูมิภาคที่จะเชื่อมโยงญี่ปุ่นสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง

       นอกเหนือจากคำยืนยันที่แข็งแกร่งจากคู่ค้าในอุตสาหกรรมต่างประเทศที่มีต่องานแสดงสินค้าอย่างเต็มรูปแบบตลอดทั้ง 3 วันนี้แล้ว ยังคงมีการจัดงานสัมมนาและงานประชุมทางวิชาการเฉพาะทาง ที่นำเสนอโดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญต่างๆ รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าอีกด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับและความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้เข้าร่วมชมงานจำนวนมากกว่า 300 ราย

       ด้านคุณเฟรดริค จอร์ช เคเคอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและเทคโนโลยีกลุ่มโลหะ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เยอรมัน จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของการเติบโตในตลาดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันเนื่องมาจากแนวโน้มด้านการเติบโตของกลุ่มธุรกิจอาคาร สิ่งก่อสร้าง พลังงานและยานยนต์ ที่เพิ่มสูงขึ้น นับเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้งาน ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย ยังคงเป็นเวทีสำคัญสำหรับข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับด้านการพัฒนา กลุ่มอุปกรณ์และเครื่องจักร รวมถึงการติดต่อ พบปะ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีทางธุรกิจเพื่อข้อตกลงที่ดีในอนาคตอีกด้วย

     ด้วยงาน ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย ได้ริเริ่มจัดตั้งมาอย่างยาวนานมากกว่า 2 ทศวรรษในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังได้รับได้รับการสนับสนุนงานแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลกในภาคอุตสาหกรรมลวดและท่ออย่างงาน wire Düsseldorf and Tube Düsseldorf ซึ่งจะกลับมาเริ่มขึ้นอีกครั้งกับงาน ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2019 พร้อมด้วยข้อมูลเทรนด์ใหม่ๆ  ความท้าทายและโอกาสที่บริษัทต่างๆ รอคอย นับเป็นความร่วมมือระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจในระดับนานาชาติ กับสมาคมผู้สนับสนุนภาคอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้เกิดการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลกครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ที่จะเผยถึงสภาวะทางเศรษฐกิจและการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม

        สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ งาน ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2017 จะพร้อมเผยแพร่ได้ในเร็วๆนี้

งานไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2019 จะกลับมาจอีกครั้ง ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค(BITEC) ระหว่างวันที่ 17 ถึง 19 กันยายน 2562 สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมจัดแสดงสินค้าหรือเข้าชมงานสามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wire-southeastasia.com และ www.tube-southeastasia.com

พันธมิตรอุตสาหกรรมลวดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้:

        International Wire & Machinery Association (IWMA)|Italian Wire Machinery Manufacturers Association (ACIMAF) | International Wire & Cable Exhibitors (IWCEA) | Austrian Wire and Cable Machinery Manufacturers Association (VÖDKM-AWCMA) | International Wire and Cable Exhibitors Association - France (IWCEA-FRANCE) | German Wire and Cable Machine Manufacturers Association (VDKM) | Wire and Cable Industry Suppliers Association (WCISA)

เกี่ยวกับ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย

             เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย เป็นบริษัทในเครือของเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ ในประเทศเยอรมนี เป็นหนึ่งในบริษัทจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลก ซึ่งดูแลและรับผิดชอบการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลกจำนวนมากกว่า 20 งาน โดยได้รับยกย่องให้เป็นบริษัทจัดแสดงสินค้าอันดับหนึ่งของโลกที่ตอบสนองความหลากหลายในภาคอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะงาน MEDICA งาน COMPAMED และงาน REHACARE INTERNATIONAL ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการจัดแสดงสินค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย จึงเริ่มมีผลงานการจัดแสดงสินค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน พ.ศ. 2538 เป็นต้นมา ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่  mda.messe-dusseldorf.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!