หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SELICยุวดี


ซีลิค (SELIC) ตอกย้ำความโดดเด่น

คว้าคะแนนเต็ม 100 โครงการประเมินคุณภาพจัด AGM ปี 63

          บมจ. ซีลิค คอร์พ (SELIC) ตอกย้ำความโดดเด่น คว้าผลคะแนนเต็ม100 จากโครงการการประเมินคุณภาพจัด AGM ประจำปี 2563’ ของสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยตามภารกิจได้รับมอบหมายจาก สำนักงาน ... ด้านผู้บริหารยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์กรรมการผู้จัดการ เผยว่า กลุ่มบริษัทให้ความสำคัญกับโครงการนี้ สอดคล้องกับการยกระดับธรรมาภิบาลให้กับตลาดทุนไทย 

          นางสาวยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับผลคะแนนเต็ม 100% จากการประเมินและเห็นชอบร่วมกัน ในโครงการการประเมินคุณภาพการจัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563” จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ในฐานะผู้ดำเนินการโครงการนี้ โดย AGM Checklist เป็นไปตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ สำนักงาน ...

          ทั้งนี้ ทางสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย แจ้งรายละเอียดโครงการฯ ประจำปี 2563 

          1. คะแนนของบริษัทฯ ที่ผ่านการประเมินและเห็นชอบร่วมกันแล้ว คือ คะแนน 100%

          2. แบบฟอร์มการประเมิน ประจำปี 2563 เป็นแบบฟอร์มที่มีการปรับปรุง ให้สอดคล้องกับการแก้ไขระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง สำคัญ 2 ฉบับ คือ พระราชบัญญัติบริษัทมหาชน จำกัด .. ๒๕๓๕ และพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ .. ๒๕๓๕ และเป็นการใช้แบบฟอร์มนี้มาตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา

          คณะกรรมการและฝ่ายบริหารรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ในปีนี้ (2563) กลุ่มบริษัทฯ ได้รับคะแนน 100% จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย โดยทางผู้บริหารได้ให้ความสำคัญกับโครงการฯ ซึ่งทางสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยได้ชื่นชมฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง ที่ให้ความร่วมมือ เอาใจใส่ ติดตาม ประสานงาน จนโครงการฯ มีความก้าวหน้ามาเป็นลำดับนางสาวยุวดี กล่าว

          ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับโครงการการประเมินคุณภาพการจัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น โดยที่ผ่านมาทีมงานของกลุ่มบริษัทฯ ให้ความร่วมมือ รวมถึงพร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพของบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังเชื่อว่าจะส่งผลให้กิจการของกลุ่มบริษัทฯ มีความยั่งยืน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยยกระดับธรรมาภิบาลให้กับตลาดทุนไทย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://seliccorp.com/

 

A10739

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!