หมวดหมู่: ประกัน

9608 MTL


เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม ‘Smile Happy Day’
ฉลองครบรอบ 16 ปี ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกฯ

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ามอบความสุขภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือ ทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุข และรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่าน MTL Click Application ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ

          ล่าสุด เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับฟรีเครื่องดื่มกาแฟพันธุ์ไทย 1 แก้ว จำกัด 1,000 คนแรก เท่านั้น โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง MTL Click Application สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / ท่าน ณ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาที่ร่วมรายการทุกสาขา ยกเว้นสาขา Drive thru และสาขาแฟรนไชส์ 19 สาขา สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2563

 

9608 MTL2

 

          “จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

          ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทั้งนี้หากสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

 

เงื่อนไขกิจกรรม
1.กดรับสิทธิ์ผ่านแอป และแสดงให้กับพนักงานที่ร้านเท่านั้น และไม่อนุญาตให้รับสิทธิ์โดยใช้รูปภาพรหัส
2.สาขาที่ร่วมรายการทุกสาขา ยกเว้นสาขา Drive thru และสาขาแฟรนไชส์ 19 สาขา
3.เงื่อนไขการรับเครื่องดื่มเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
4.ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. ตัวแทนและพนักงานของบมจ. เมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้
6.เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ. บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และร้านกาแฟพันธุ์ไทย กำหนด
7. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ muangthai.co.th


A9608

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!