หมวดหมู่: ประกัน

7087 MTI


เที่ยวไทยกันเถอะ! ‘เมืองไทยประกันภัย’ ต่อยอดแคมเปญ เชื่อแป้ง 2

ออกประกันรถยนต์ 2+ 3+ CARE 
และ TA ปันสุข

ประกันเดินทางที่มาพร้อมค่ารักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

          เตรียมให้พร้อมก่อนสตาร์ต! เพื่อรองรับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศหลังจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 “เมืองไทยประกันภัย” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณอุ่นใจในการใช้รถ และเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

7087 MTI2

 

          ประกันรถยนต์ 2+ 3+ CARE ประกันภัยที่เข้าใจคนใช้รถมากกว่าใคร มาพร้อมบริการอัดแน่น ตั้งแต่รถใช้ระหว่างรอซ่อม บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน เงินชดเชยปลอบขวัญกรณีรถชน (สูงสุด 3 ครั้ง/ปี) ความคุ้มครองเมื่อถูกขโมยทรัพย์สินภายในรถยนต์ (สูงสุด 10,000 บาท/ปี) และแถมยังคุ้มครองอายุรถถึง 20 ปี

 

7087 MTI3

 

          ประกันเดินทาง TA ปันสุข (ภายในประเทศ) มีให้เลือก 2 แบบ คือ แผนการเดินทางรายเดี่ยว และแผนการเดินทางแบบกลุ่ม มาพร้อมเบี้ยสุดคุ้ม จ่ายหลักสิบ รับความคุ้มครองหลักแสน! รับเงินชดเชยเมื่อถูกยกเลิกการเดินทางสูงสุด 15,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ พิเศษ! ค่ารักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2563) เพื่อให้คุณเที่ยวสนุกแบบไม่มีอะไรขวางกั้น

          นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “หลังจากที่ทุกคนต้องอยู่บ้าน เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันนี้ที่ประตูแห่งการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง แป้งคิดว่าคงมีหลายคนที่วางแผนขับรถพาครอบครัว รวมถึงยกแก๊งเพื่อนไปเที่ยวจังหวัดต่างๆ เมืองไทยประกันภัยจึงออกแบบประกันตัวใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยความมั่นใจ และมีรอยยิ้มที่กว้างขึ้นกว่าเดิม ใครเดินทางไปที่ไหนบ้าง ส่งภาพความสุขมาแชร์กับพวกเราที่เมืองไทยประกันภัยด้วยนะคะ”

 

 

หมายเหตุ : เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย / ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม call center 1484 และร่วมสัมผัสประสบการณ์ “#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย” ได้แล้ววันนี้ที่ www.muangthaiinsurance.com, เฟสบุ๊ค: เมืองไทยประกันภัย Muang Thai Insurance – MTI, อินสตาแกรม: @muangthai.insurance, LINE OA : @mtifriend (https://lin.ee/7n1HGjc)


AO7087

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!