หมวดหมู่: ข่าวสังคม

samsammmmm


SAM เผยยอดประมูลอสังหาฯ มือสองทิ้งท้ายปี 62 รับเพิ่มอีก 18 ล้านบาท 

       SAM กวาดยอดประมูลทรัพย์สิน NPA ทิ้งท้ายปี 2562 เป็นจำนวนเงินรวมกว่า 18 ล้านบาท เด่นทรัพย์รายย่อย ประเภทที่อยู่อาศัยและที่ดินเปล่า ในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด    

       นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ในการประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ครั้งสุดท้ายของปี 2562 เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ทรัพย์เด่นที่ได้รับความสนใจจากตลาดอสังหาริมทรัพย์มือสอง เป็นทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย และที่ดินเปล่า ในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  โดย SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์ได้หลายรายการ ทั้งบ้านเดี่ยว ในเขตหนองแขม และเขตประเวศ รวมถึงห้องชุดพักอาศัย เขตบางกะปิ และที่ดินเปล่า จำนวน 2 ไร่ ใน อ.องค์รักษ์  จ.นครนายก และ จำนวน 18 ไร่เศษ ใน อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ  เป็นต้น คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 18.62 ล้านบาท สำหรับการจัดงานประมูลครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563  SAM  ยังมีทรัพย์ทำเลดีออกประมูลอีกมากมาย

       ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์  www.sam.or.th แอปพลิเคชัน SAM NPA ทั้งระบบ Android และ IOS  รวมทั้งอีกหลากหลายช่องทางบนออนไลน์ ทั้ง Line  โดยแอด ID Line @Samline สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM บน Facebook Fanpage และ SAM NPA Channel บน YouTube  ล่าสุดเพิ่มช่องทาง Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM 

aom148

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!