หมวดหมู่: เกษตร

1AAA CDHerbal Biz


มหานครสมุนไพร Herbal Biz Trade Fair 2017 เนรมิตสมุนไพรไทยให้ทำเงิน

       สัมผัสเสน่ห์สมุนไพรไทยอย่างลึกซึ้งกว่าครั้งไหนๆ กับ'มหานครสมุนไพร Herbal Biz Trade Fair”ครั้งแรกกับตลาดกลางด้านสมุนไพรที่ครบวงจรที่สุด พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสมุนไพร ยกระดับ สู่ ศูนย์กลางและตลาดกลางด้านสมุนไพร ที่ครบวงจรที่สุด  ( Herbal Hub ) โดยความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน ให้ผู้ประกอบการธุรกิจสมุนไพรเติบโตอย่างมั่นคง เปิดโอกาสการเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ  และส่งเสริมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการแก่ผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน  ล้วนเต็มไปด้วยภูมิความรู้ด้านสมุนไพรหลากหลายแง่มุม นอกจากองค์ความรู้ที่จะนำไปใช้ในการดูแลสุขภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว การเข้าร่วมงานมหานครสมุนไพรครั้งนี้ ยังนำไปสู่ไอเดียในการสร้างแบรนด์ ปรับใช้เป็นเครื่องมือประกอบอาชีพ สร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางให้ผู้ต้องการสร้างรายได้จากสมุนไพร และต้องการทำแบรนด์เครื่องสำอางให้ปังดังไกลไปทั่วโลก พร้อมพบกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับสมุนไพรมากมายได้ที่ศูนย์การค้า เดอะฮับรังสิตระหว่างวันที่ 15-25 ธันวาคมนี้

        อีกทั้ง ยังมี Success Case ถอดบทเรียนความสำเร็จจากผู้ประกอบการ จาก แบรนด์ชั้นนำ ที่สามารถนำไปใช้เป็นไอเดีย เคล็ดลับในการทำธุรกิจ และเพิ่มแรงบันดาลใจในการสร้างอาชีพร่วมกับ Workshop ไอเดียดีสร้างรายได้ ซึ่งมีทั้งกิจกรรมฝึกอบรมหลักสูตรการทำผลิตภัณฑ์สมุนไพรระยะสั้นจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้และเชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถนำความรู้ไปสร้างเม็ดเงินได้ทันที เช่น Workshop วาดภาพจากสีสมุนไพร สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ,อบรมหลักสูตร การทำน้ำหอมสมุนไพร ,การทำมาร์กหน้ามะขามป้อม  ,การทำสเปรย์กำจัดฝุ่นและยุง เป็นต้น โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 100-200 บาทต่อคนต่อหลักสูตร และยังมีการจัดหัวข้อบรรยายเข้าใจง่ายและอินเทรนด์ แก่นักธุรกิจ SMEs ยุคใหม่ อย่าง“เสริมเขี้ยวเล็บผู้ประกอบการสมุนไพรด้วยตลาด Online” จาก ตัวแทนเว็บไซต์ อะลีบาบา,การค้าขายร่วมกับต่างประเทศและการเตรียมตัวในการส่งออก  จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การออกแบบ Packaging  จากกรมส่งเสริมการส่งออก ,ชี้ช่องอนาคตสมุนไพร Thailand 4.0จาก บริษัท บางกอกรัก,“สปาไทยก้าวไกลสู่สากล” จาก บริษัทชีวาศรม ,คูปองนวัตกรรสมุนไพร จาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ,กว่าจะเป็นเถ้าแก้สมุนไพร จาก บริษัท และ Brand สมุนไพรชั้นนำ เผยเคล็ดลับการสร้างธุรกิจ, และที่สำคัญ งานนี้ สัมมนา ฟรี ! อีกทั้งยังมีบูธบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการยกระดับสมุนไพร ทั้ง SMEs Clinic และนาโนเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มการมูลค่าสินค้าและผลิตภัณฑ์โดย สวทช.

      นอกจากงานมหานครสมุนไพรครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างรายได้สำหรับผู้ประกอบการแล้ว ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มประชาชนผู้บริโภคสมุนไพรในชีวิตประจำวันด้วยการสนับสนุนให้เข้าใจและนำสมุนไพรไปใช้อย่างปลอดภัย ทิ้งท้ายด้วยกิจกรรมเอาใจนักช็อปด้วยมหกรรมลดราคาส่งท้ายปีจากโรงงานผู้ผลิต นำเสนอไฮไลท์เด็ดๆ อย่าง จัดกระเช้าสุขภาพชุดสมุนไพรสำหรับเทศกาลปีใหม่ กิจกรรมนาทีทอง ลดแลกแจกแถมทั้งงานตลอดจนกิจกรรมนวดฟรี สปาฟรี พร้อมรับของที่ระลึกและคูปองส่วนลด รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆอีกมากมาย ทั้งยังมีเทศกาลอาหารจากร้านดังอีกมากมาย ณ. ศูนย์การค้า เดอะฮับรังสิต ติดกับเซียร์รังสิตในวันที่ 15-25 ธันวาคม  2560 สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/HerbalBiz และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีได้ที่ https://creativesurvey.typeform.com/to/BavXSc สาวกสมุนไพรเตรียมตัวกันให้พร้อม ไม่มางานนี้ถือว่าพลาด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!