หมวดหมู่: การตลาด

9540 Jerhigh


Jerhigh ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 เปิดตัว ‘Bed Time & Morning Time’

ขนมสุนัขกลิ่นเทอร์ปีน สารสกัดจากกัญชง รายแรกในเอเชีย

          บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารและขนมสัตว์เลี้ยง แบรนด์เจอร์ไฮ” (Jerhigh) เปิดตัวขนมสุนัข รูปแบบใหม่ “Morning Time Stick” และ “Bed Time Stick” ภายใต้แนวคิด อยากให้น้องสุนัขมีความสุข ตั้งแต่ตื่นจนกระทั่งนอนหลับนำกลิ่นเทอร์ปีนที่สกัดจากกัญชงมาเป็นส่วนประกอบ เพื่อให้สุนัขหอมฟินและรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งเจอร์ไฮเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาเป็นรายแรกในภูมิภาคเอเซีย สะท้อนความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านขนมสัตว์เลี้ยงอันดับ 1 ที่ส่งออกไปจำหน่ายถึง 18 ประเทศทั่วโลก

          นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสที่เจอร์ไฮเป็นผู้นำด้านขนมสุนัขมาอย่างยาวนาน เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยนำสารสกัดกลิ่นเทอร์ปีน (Terpene) จากกัญชงมาเป็นส่วนผสม เพื่อให้น้องสุนัขได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และปลอดภัย ให้ความรู้สึกหอมเสมือนกลิ่นอโรม่า

          “เจอร์ไฮนำสารสกัดกลิ่นเทอร์ปีนมาใช้ในขนมสุนัขเป็นรายแรกของเอเชีย ผสม Superfood ที่อุดมด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภา เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ “Morning Time Stick” ช่วยให้น้องสุนัขสดชื่น แจ่มใส และ “Bed Time Stick” ช่วยให้น้องสุนัขผ่อนคลายก่อนนอน เชื่อว่าจะถูกใจคนรักสุนัขในปัจจุบันที่มักจะเลี้ยงสุนัขเหมือนสมาชิกในครอบครัวนายกิติศักดิ์กล่าว

          ทั้งนี้ ขนมสุนัขกลิ่นเทอร์ปีน ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ชนิด ได้แก่ “Morning Time Stick” ที่เสริมด้วยแอล-คาร์นิทีน กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ทำให้น้องสุนัขพร้อมลุยทุกกิจกรรมระหว่างวัน และ “Bed Time Stick” ที่เสริมด้วยแอล-ธีอะนีน ช่วยให้น้องสุนัขผ่อนคลายก่อนนอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์คนรักสุนัขและเลี้ยงสุนัขเสมือนหนึ่งสมาชิกในครอบครัวที่ใส่ใจด้านอาหารการกินเป็นอันดับแรก จัดเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมียม ที่มีโภชนาการครบถ้วน ดีต่อสุขภาพและความปลอดภัยของน้องสุนัข

          “Morning Time Stick” และ “Bed Time Stick” เป็นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงที่สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นในการวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อน้องสุนัขของเจอร์ไฮมาตลอดกว่าทศวรรษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสัตว์เลี้ยง ภายใต้แนวคิด “Feed me with love” หรือ มองสุนัขเหมือนดั่งมนุษย์ โดยมีกระบวนการผลิตเทียบเท่ากับมาตรฐานอาหารมนุษย์ สะอาด ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบเนื้อไก่ชั้นดีมีคุณภาพจากซีพีเอฟที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอนมาเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารสัตว์เลี้ยง

          “เจอร์ไฮยังเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลกรางวัล World Branding Awards 2017-2018” จากเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) ประเภทธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงสาขาขนมสุนัข กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ซึ่งเกิดจากการได้รับความไว้วางใจให้เจอร์ไฮได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความรักความผูกพันระหว่างผู้เลี้ยงและน้องสุนัขตลอดมา

          “แม้ปีนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะมีผลกระทบเป็นวงกว้าง แต่ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของไทยกลับสวนทางถือว่าเป็นปีที่เติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเจอร์ไฮมีอัตราการเติบโตมากกว่าร้อยละ 20 ซึ่งเกิดจากเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เหมือนสมาชิกในครอบครัว ผู้เลี้ยงยุคใหม่จะใส่ใจศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลบนฉลากผลิตภัณฑ์มากขึ้นเพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้ประโยชน์สูงสุด ทำให้เจอร์ไฮได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของสุนัขใน 18 ประเทศทั่วโลก ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยมีแผนเพิ่มกำลังการผลิตอีก 3 เท่า ภายในปี 2022 เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงด้วยนายกิติศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

A9540

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!