หมวดหมู่: ประกัน

4040 Cigna


‘ซิกน่า’ ผนึกกำลัง ‘ไปรษณีย์ไทย’ เปิดตัวประกันอุบัติเหตุโฉมใหม่

ซื้อได้ง่ายๆ ที่ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

          • ซิกน่า มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น จับมือไปรษณีย์ไทย เปิดตัว “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ให้คนไทยทุกภาคส่วน เข้าถึงประกันอุบัติเหตุได้อย่างทั่วถึง ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อปี ให้ความคุ้มครองสูงถึง 400,000 บาท!
          • สามารถจับจองเป็นเจ้าของประกันอุบัติเหตุซิกน่าได้เลย ง่ายๆ ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ สะดวก รวดเร็ว และเชื่อถือได้ เริ่ม 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

 

          บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง ‘ไปรษณีย์ไทย’ เปิดตัวแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) มิติใหม่ “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ที่จะจัดจำหน่ายผ่านไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อช่วยยกระดับการเข้าถึงประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมให้แก่ทุกอาชีพหมดกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 1.30 บาทเท่านั้น

          คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้พันธกิจของซิกน่าในการช่วยผลักดันให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นในการนำเสนอแผนประกันออนไลน์ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์ของคนไทยมาโดยตลอด ในปีนี้ ซิกน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างไปรษณีย์ไทย เพื่อต่อยอดจุดประสงค์ในการส่งเสริมให้คนไทยสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากความคุ้มครองประกันภัยที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแผนประกันอุบัติเหตุมิติใหม่ของเราทั้งสองแบบนี้ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” หรือ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเชื่อถือได้ อีกทั้งยังมาพร้อมราคาอันย่อมเยา แต่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา ให้การคุ้มครองได้อย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นประกันอุบัติเหตุที่ตอบโจทย์คนไทยในทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างแท้จริง”

          นางปทิดา ปานะนนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารการตลาดและบริการลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงภารกิจในการเป็นเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย ที่นอกจากไปรษณีย์ไทยจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาคธุรกิจด้านการขนส่งของประเทศ ยังถือเป็นหน่วยงานรัฐที่มีศักยภาพทางด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศได้โดยตรง

          “ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ง่ายและสะดวก ซึ่งที่ผ่านมาร่วมกับบริษัทประกันภัยหลายแห่งในการนำเสนอแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองในด้านต่างๆ ในวันนี้เราได้จับมือกับ ซิกน่า ประกันภัย นำเสนอกรมธรรม์อุบัติเหตุรายปีที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 499 บาท เหมาะสำหรับทุกคนทุกอาชีพ ไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อประกันได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองที่ไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมให้คนไทยได้วางใจ ใช้ชีวิต และหมดห่วงเมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาถึง”

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือซื้อประกันอุบัติเหตุของ “ซิกน่า” ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

 


AO4040

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!