หมวดหมู่: ประกัน

1aaa1A 1

ภาคธุรกิจประกันชีวิตผนึกกำลังจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19/2561

      สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย พร้อมด้วยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ผนึกกำลังจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ

      ครั้งที่ 19 /2561 ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต จากบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่พร้อมยกทัพตัวแทนประกันชีวิตร่วมแนะนำการวางแผนทางการเงินกับเครื่องมือบริหารความเสี่ยง ภายใต้แนวคิด “UNSEEN INSURANCE Experience The Digital Future” เปิดมุมใหม่ประกันชีวิตเพื่ออนาคตยุคดิจิทัล ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จ.นนทบุรี

     นายศรัณย์ ลิมป์หิรัญรักษ์ กรรมการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 19/2561 กล่าวว่า การสร้างความมั่นคงของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องเศรษฐกิจครัวเรือนที่จะช่วยให้ชีวิตมีความมั่นคง มีความสุข การประกันชีวิตก็คือหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยบริหารความเสี่ยงภัยทางการเงิน ตลอดจนเป็นทางเลือกของการออมเงินอย่างมีเป้าหมายและต้องมีวินัยในการออม ทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ในปี 2560 ประเทศไทยมีอัตราการถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตอยู่ร้อยละ 39.36 เท่านั้น แสดงว่ายังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังไม่มีความคุ้มครอง

       และบางส่วนก็ยังไม่รู้ว่าการประกันชีวิตเป็นเครื่องมือบริหารความเสี่ยงภัยที่สามารถออมเงินได้ด้วย ดังนั้นเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพทางการเงินที่ดี ชีวิตมีหลักประกันความมั่นคง ธุรกิจประกันชีวิตจึงได้จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19/2561 ขึ้น เพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชนทุกกลุ่มได้เข้าถึงข้อมูลของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่หลากหลายของบริษัทประกันชีวิตที่ร่วมออกบูธภายในงาน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่รวมตัวกันเพื่อมาเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ของการทำประกันชีวิต โดยเน้นสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงินกับเครื่องมือบริหารความเสี่ยงด้วยการประกันชีวิต

      งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19/2561 นี้จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จ.นนทบุรี เพื่อให้เกิดการรับรู้และเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศและทุกวัยได้ในวงกว้าง โดยในปีนี้ได้จัดงานภายใต้แนวความคิด “UNSEEN INSURANCE Experience The Digital Future” เปิดมุมใหม่ประกันชีวิตเพื่ออนาคตยุคดิจิทัล เนื่องจากโลกก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคมีความเฉพาะเจาะจง และตัดสินใจบนพื้นฐานการเปรียบเทียบข้อมูลมากขึ้น ในการนี้จึงถือเป็นโอกาสทองของประชาชนที่กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของการประกันชีวิต และกำลังมองหาแหล่งเงินออมหรือสะสมทรัพย์ รวมถึงการลดหย่อนภาษี

     ซึ่งสามารถเลือกสรรแบบประกันชีวิตที่สอดคล้องกับความต้องการและความสามารถในการชำระเบี้ยประกันภัยของตนเองได้ในงานนี้ พร้อมรับของที่ระลึกจากบริษัทประกันชีวิตที่ท่านสนใจ และลุ้นจับสลากรางวัลสร้อยคอทองคำ บัตรกำนัล จำนวน 79 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยเมื่อซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตภายในงาน เบี้ยประกันภัยทุกๆ 5,000 บาท ขึ้นไปจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ แต่จำกัดสิทธิรับคูปองไม่เกิน 20 ใบ ต่อหนึ่งใบเสร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภาคบันเทิงให้ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกอีกมากมายจากการเข้าเยี่ยมชมงาน และพบกับความบันเทิงจากศิลปินรับเชิญ อาทิ ไอซ์ ศรัณยู, บอย พีชเมกเกอร์, มาริโอ เมาเร่อ, เบลล่า ราณี,กั้ง เดอะสตาร์เป็นต้น

        นายศรัณย์ ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า "งานวันประกันชีวิตแห่งชาตินับเป็นวาระสำคัญที่ธุรกิจประกันชีวิตรวมพลังจัดขึ้นทุกปี เพื่อมุ่งขยายให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการเสริมสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัว ดังนั้นผมจึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจหรือกำลังมองหาแผนการออมเงินที่มีความคุ้มครองอนาคตดีๆ งานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 19/2561 จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วนครับ "

                สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมประกันชีวิตไทย โทร 02 – 679 -8080 ต่อ 561 – 563

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!