หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1693 SKY


SKY ICT เปิดวิสัยทัศน์ใหม่ ก้าวสู่ Tech Company เต็มตัว

กางแผนปี 64 ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ

          เปิดแผนสกาย ไอซีที ปี 2564 ทรานส์ฟอร์มสู่ Tech Company เต็มตัว เดินแผนขับเคลื่อนองค์กรด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ นำเทคโนโลยีอัจฉริยะยกระดับคุณภาพชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมมุ่งขยายตลาดสู่กลุ่มภาคเอกชน (บีทูบี) ด้วยโซลูชั่นใหม่ “Smart Security Platform” เตรียมเปิดให้บริการแก่ลูกค้า

          นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้นำการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานความมั่นคงปลอดภัย ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับประเทศ กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2564 ว่า บริษัทพร้อมทรานส์ฟอร์มเป็น “Tech Company” แบบเต็มตัว โดยวางตำแหน่งเป็น Total Solution Provider ที่เน้นการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ Solution ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะของ SKY ICT ให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งให้สอดคล้องกับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัล ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและวิสัยทัศน์ใหม่ที่จะขับเคลื่อนด้วยความเข้าใจของลูกค้า (Customer Insight) และพฤติกรรมผู้บริโภค

          โดยในปี 2564 นี้ SKY ICT ดำเนินการขับเคลื่อนองค์กรเพื่อสร้างความแข็งแกร่งโดยมุ่งขยายตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าภาคเอกชน (B2B) พร้อมๆ กับการพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาเสริมให้การทำงานของโซลูชั่น “Smart Security Platform” มีความอัจฉริยะและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในไตรมาส 1/2564 นี้ บริษัทเตรียมที่จะเปิดตัวให้บริการโซลูชั่นใหม่ “Smart Security Platform” กับกลุ่มลูกค้าภาคเอกชน

          และภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ที่ SKY ICT ให้ความสำคัญและจะทำควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนองค์กร นั่นคือ การหล่อหลอมบุคลากร ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนได้คิด แสดงออก และลงมือทำในทันที รวมไปถึงการร่วมมือกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีและบริษัท AI ชั้นแนวหน้าของโลกเพื่อพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ให้เข้าถึงทุก Business Sector เพื่อที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตคนให้มีความสะดวกสบายขึ้นไม่ว่าจะเป็น Real Estate, Education, Retail & Commercial sector เพื่อเป็นการขับเคลื่อนมหานครให้ก้าวสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ

          ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3/2563 เราทำงานอย่างหนักเพื่อทรานส์ฟอร์มธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์ตลาด ที่เปลี่ยนแปลงไป มีการปรับ Mindset และกระบวนการทำงานภายใน โดยการสื่อสารกับพนักงานของบริษัททุกคนให้เข้าใจถึง Vision และ Mission ใหม่และเสริมการติดตามผลด้วย “OKR (Objectives and Key Results)” มาเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรภายใต้ Brand Value ใหม่ของ SKY “Intelligence in Action” พนักงานจะต้องเข้าใจธุรกิจและลูกค้า รวมถึงคนที่ต้องการจะสื่อสารด้วย แล้วเอากลับมาพัฒนา Solution ให้ตอบโจทย์เพื่อช่วยยกระดับชีวิตผู้คน และเปลี่ยนแปลงสังคมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ใช้งานได้และจับต้องได้ SKY ICT เรามีจุดแข็งในเรื่องนวัตกรรมอัจฉริยะและ Solution ที่มีคุณภาพตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนนายขยล กล่าว

 

A1693

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!