หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

12164 IHG CrownePlaza


IHG ขยายแบรนด์คราวน์ พลาซ่า ในประเทศไทย

ลงนามข้อตกลงบริหารแฟรนไชส์ โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม

 

          กลุ่มอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทลส์ กรุ๊ป (IHG) ประกาศลงนามในข้อตกลงบริหารจัดการแฟรนไชส์ร่วมกับบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขยายโรงแรมแบรนด์ คราวน์ พลาซ่า ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกในกรุงเทพมหานคร

          โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9 แห่งใหม่ จะเปิดให้บริการในปี 2568 โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร

          การประกาศลงนามในข้อตกลงครั้งนี้ถือเป็นการลงนามข้อตกลงบริหารจัดการแฟรนไชส์ครั้งแรกในประเทศไทยของ IHG จากความร่วมมือมายาวนานกับ คิว กรีน ผู้รับสิทธิ์ในการบริหารแฟรนไชส์โรงแรมมากกว่า 40 แห่งในสหราชอาณาจักร โดยการร่วมลงทุนกับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานอย่าง บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) เพื่อผลักดันให้โครงการนี้เสร็จสมบูรณ์

 

12164 IHG CrownePlaza2

 

          คุณเซเรน่า ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (ไอเอชจี) ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่าโครงการนี้ถือเป็นโครงการบริหารแฟรนไชส์โครงการแรกของ IHG ในประเทศไทยและสำเร็จลุล่วงด้วยการร่วมมือกับสองผู้เชี่ยวชาญอย่าง คิว กรีน พาร์ทเนอร์ของเรา และ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

          “ข้อตกลงนี้แสดงถึงความพร้อมในการปรับตัวและยืดหยุ่นของ IHG และการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รวมถึงความพร้อมในการขยายความร่วมมือแบบระยะยาวกับพาร์ทเนอร์ต่างชาติ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ของเราทั้ง ไซมิส และ คิว กรีน ในการนำแบรนด์คราว พลาซ่าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

          การลงนามครั้งนี้ยังแสดงถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ คราวน์ พลาซ่า ในประเทศไทย ต่อเนื่องจากประกาศลงนามข้อตกลงพัฒนาโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อเดือนที่แล้ว นับเป็นการขยายโรงแรม คราวน์ พลาซ่า แห่งที่สามในกรุงเทพมหานคร IHG ยังคงมุ่งมั่นที่จะหาโอกาสใหม่ๆ ในการขยายแบรนด์ไปทั่วประเทศไทยเพื่อสอดรับกับตลาดกลุ่มลักซูรี่ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ IHG ในการพัฒนาโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9 และด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ คิว กรีน ในฐานะผู้รับสิทธิ์บริหารแฟรนไชส์มายาวนานของ IHG และความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยของ ไซมิส แอสเสท เรารู้สึกยินดีและพร้อมที่จะเปิดตัวโครงการใหม่นี้ในปี 2568” ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

          “เพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง คิว กรีนได้ก่อตั้งทีมงานประจำในกรุงเทพฯ พร้อมการสนับสนุนจากทีมปฏิบัติการจากสหราชอาณาจักรที่คุ้นเคยกับระบบการทำงานร่วมกับ IHG และดำเนินงานตามมาตรฐานของแบรนด์

 

12164 IHG CrownePlaza3

 

          โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9 ตั้งอยู่ในโครงการไซมิส พระราม 9 ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส - ประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์ระดับไฮเอนด์ พื้นที่สำนักงานและห้างสรรพสินค้า โดยตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียง 25 กิโลเมตร และ 22 กิโลเมตรจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ผู้เข้าพักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งท้องถิ่นรวมถึงโครงการรถไฟ MRT สายสีส้มที่กำลังจะเปิดให้บริการในอนาคต สามารถเดินทางไปยัง สถานทูต อาคารสำนักงานและโรงพยาบาล รวมถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารและสถานบันเทิงต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

          โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9 แสดงถึงความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการออกแบบโรงแรมให้มีความทันสมัยเข้ากับยุคที่เน้นการเชื่อมต่อเข้าถึงกันและทำงานที่มีประสิทธิภาพ ออกแบบมาเพื่อให้เชื่อมบรรยากาศการทำงานและการพักผ่อนให้เข้ากันอย่างลงตัวสำหรับแขกที่เข้าพัก พร้อมต้อนรับทั้งนักเดินทางไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อการพักผ่อนหรือทำงาน ด้วยห้องอาหารที่หลากหลาย ห้องประชุม ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำและสวนดาดฟ้าที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

          จุดเด่นสำคัญของโรงแรม คือโซน ‘Plaza Workspace’ ล็อบบี้ที่ออกแบบให้ต่างจากล็อบบี้ของโรงแรมทั่วไป โดยสร้างบรรยากาศที่เสริมแรงบันดาลใจให้แขกผู้เข้าพักสามารถทำงานได้อย่างผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการนัดประชุมหรือพูดคุยกับเพื่อนๆ

 

12164 IHG CrownePlaza4

 

          IHG ทีมงานในประเทศที่แข็งแกร่งที่พร้อมสนับสนุนเจ้าของอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมในประเทศไทย โดยพาร์ทเนอร์ของเราสามารถต่อยอดจากความร่วมมือกับ IHG ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นของแบรนด์ รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการเข้าถึงฐานกลุ่มลูกค้าสมาชิก อย่าง IHG Rewards Club

          IHG ยึดมั่นมาอย่างยาวนานต่อมาตรฐานด้านความสะอาดที่เข้มงวดในทุกโรงแรมทั่วโลกและเข้าใจเป็นอย่างดีว่าความสะอาด สุขภาพและความปลอดภัย คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่แสนท้าทายนี้ ด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดที่เรายึดมั่นนี้ IHG จึงได้ออกระเบียบและแนวทางปฏิบัติเพิ่มเติมสำหรับสถานการณ์ COVID-19 โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Cleveland Clinic, Ecolab และ Diversey และได้เปิดตัวโครงการ IHG Clean Promise เมื่อโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว IHG อย่างเป็นทางการ ก็จะดำเนินแนวทางภายใต้โครงการ IHG Way of Clean และมอบมาตรฐานด้านความสะอาดให้แก่แขกผู้เข้าพักภายใต้โครงการ IHG Clean Promise เช่นกัน

          ปัจจุบัน IHG มีโรงแรม 31 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ต่างๆ 7 แบรนด์ในประเทศไทย ได้แก่ Six Senses, InterContinental, Crowne Plaza, Hotel Indigo, Holiday Inn, Holiday Inn Express, และ Staybridge Suites โดยมีอีก 30 โครงการที่จะเปิดตัวในอนาคต ซึ่งรวมถึงแบรนด์ Kimpton และ voco ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วย

 

A12164

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!