หมวดหมู่: ข่าวสังคม

cigna


ซิกน่าประกันภัย คว้า 2 รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ขึ้นแท่นองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2020

        ซิกน่า ประเทศไทย นำโดย คุณวรรณภัส นิธิเลิศวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ตอกย้ำความสำเร็จขององค์กรในฐานะผู้นำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของเอเชีย คว้า 2 รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Best Companies to Work for in Asia 2020” และ “HR Asia Most Caring Companies Award 2020” ครองตำแหน่งองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2020 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia) โดยบริษัท Business Media International ประเทศมาเลเซีย

        คุณวรรณภัส นิธิเลิศวิวัฒน์, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์, บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ซิกน่า เรายึดมั่นมาโดยตลอดว่าพนักงานคือกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ต้องลงทุนและเอาใจใส่ให้มากที่สุด (care) ใส่ใจที่จะทำให้เพื่อนพนักงานและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งต้องแข็งแรงทั้ง สุขภาพกายและสุขภาพใจ โดยเราส่งเสริมการสร้างผู้นำที่มีคุณภาพ เพิ่มการมีส่วนร่วมกับองค์กร เชื่อมั่นในการเรียนรู้ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นพลังพื้นฐานในการขับเคลื่อนทั้งองค์กรและตัวพนักงานเองให้ไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เผยให้เห็นถึงศักยภาพของการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา ทั้งในด้านการสร้างสภาพแวดล้อมที่ตรงกับความต้องการของพนักงาน เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเขาเหล่านั้นจะพร้อมมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา เราดำเนินนโยบายเหล่านี้ โดยเชื่อมโยงแนวทางจาก Cigna global  เข้ากับ Cigna ประเทศไทย เพื่อให้ตอบโจทย์ในฐานะการเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินงานมากว่า 225 ปี ในขณะเดียวกัน ซิกน่าก็เคารพในวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของพนักงานในแต่ละประเทศอย่างสูงที่สุด”

        “นอกจากนี้ จากเหตุการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ซิกน่า ประเทศไทย ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราสามารถรับมือกับปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านการยึดคนเป็นจุดศูนย์กลางในการแก้ไขปัญหา โดยเราไม่เพียงแต่สร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจ แต่เรายังยึดมั่นในการยกระดับความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานซิกน่าทุกคน เราสัญญาว่า เราจะเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อพัฒนาให้องค์กรมีบรรยากาศที่น่าทำงานมากยิ่ง ๆ ขึ้น และให้พนักงานมีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จไปพร้อม ๆ กัน” คุณวรรณภัส กล่าวเสริม

        ทั้งนี้สำหรับรางวัลดังกล่าว ผลการตัดสินได้รับการพิจารณาจากผลการประเมินของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในแต่ละอุตสาหกรรม ทั้งในด้านนโยบายหลักขององค์กร แนวทางและการปฏิบัติที่เป็นจริงและยั่งยืน และที่สำคัญที่สุด คือผลการสำรวจจากพนักงานภายในองค์กร เพื่อเป็นการแบ่งปันแนวทางการทำงานที่ดีให้แพร่หลายไปทั่วโลก

 

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย      

        ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th

aom200

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!