หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

8114 TIDLOR Piyasak


เงินติดล้อ สร้างความสุขจากภายใน สู่การเติบโตระยะยาว

          ช่วงเวลาที่ผ่านมาทุกภาคส่วนต่างได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 สำหรับภาคธุรกิจการเงินหลายองค์กรมีมาตรการบรรเทาภาระหนี้ให้กับลูกค้า หลายองค์กรช่วยเหลือและจัดหาวัคซีนให้กับพนักงาน ซึ่งถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่บริษัทที่ดีควรทำและที่เงินติดล้อทำมาโดยตลอด เพื่อให้ทั้งลูกค้าและพนักงานสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน... และสำหรับองค์กรที่ขึ้นชื่อว่าให้ความสำคัญกับคนและวัฒนธรรมองค์กรอย่าง บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชนนำโดยบอสใหญ่อย่าง คุณหนุ่ม - ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล ที่ออกมาเล่าให้ฟังว่าที่ผ่านมาพนักงานชาวเงินติดล้อจำเป็นต้องทำงานอยู่กับความเครียดและความกดดัน เพราะมีหน้าที่สำคัญในการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดภายใต้สถานการณ์โควิด-19 จึงมอบสมาชิก Disney+ Hotstar ระยะเวลา 1 ปี ให้กับพนักงานกว่า 6,000 คน ทั่วประเทศ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พนักงานและครอบครัวได้ผ่อนคลายกับการ์ตูนและโปรแกรมบันเทิงคุณภาพจากดิสนีย์ระหว่างปฏิบัติงานที่บ้าน (work from home) และยังเป็นการสนับสนุนให้พนักงานและครอบครัวลดการเดินทางออกนอกที่พักเพื่อลดความเสี่ยงอีกด้วย

          ทั้งนี้ บอสหนุ่ม ปิยะศักดิ์ แห่งหุ้น TIDLOR ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ที่ผ่านมาองค์กรส่วนใหญ่มักแข่งขันกันเรื่องตัวเลขการดำเนินธุรกิจและผลกำไรในระยะสั้น ซึ่งเงินติดล้อเองไม่ได้ละเลยกับสิ่งเหล่านี้ แต่ตัวชี้วัดด้านผลกำไรอาจเป็นเพียงเครื่องมือที่วัดได้ในระยะสั้นและอาจไม่เหมาะสมที่จะนำมาใช้ในช่วงที่เกิดวิกฤตการณ์ในปัจจุบัน หากแต่เป็นการสร้างความแข็งแกร่งจากภายในโดยการสร้างสุขภาพที่ดีและความปลอดภัยให้กับพนักงาน เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้ธุรกิจก้าวไปข้างหน้าได้ และสิ่งที่อยากเห็นคือภาคธุรกิจแข่งขันเพื่อเป็นนายจ้างที่ดีที่สุดสำหรับพนักงาน หรือผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน ลูกค้า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะส่งถึงผลการดำเนินธุรกิจระยะยาวตามที่ผู้ถือหุ้นคาดหวังไว้

 

A8114

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!