หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Pic โกลบอล1


โกลบอลคอมแพ็กประเทศไทย ชวนคนไทยร่วม ‘ActNow’ บนโลกโซเชียล พร้อมกันทั่วโลกกว่า

 100 ล้านคน ในวันสหประชาชาติ 24 ตุลาคมนี้

       สมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็กแห่งประเทศไทย (Global Compact Network Thailand: GCNT) เครือข่ายท้องถิ่นของโครงการสำคัญในระดับโลกขององค์การสหประชาชาติ ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวันสหประชาชาติ (UN Day) เพื่อฉลองวาระครบรอบ 75 ปี ของสหประชาชาติ (United Nations) และครบรอบ 20 ปีของ UN Global Compact เพราะหนึ่งเสียงจากคุณจะสร้างประวัติศาสตร์ด้านความยั่งยืนให้กับโลกของเรา … รวมพลังพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ทั้งนี้ กิจกรรมในวันดังกล่าว ทำได้ง่ายๆ ดังนี้

·      “ลงมือทำ” ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายของคุณ พร้อมแคปชั่นสนับสนุนความยั่งยืนของโลก ปิดท้ายด้วยแฮชแท็ก #UnitingBusiness และแชร์ให้กับเพื่อนๆ ของคุณบนโลกโซเชียลมีเดีย

·      “ลงมือเรียนรู้” ด้วยสัมมนาออนไลน์ในหลักสูตร ‘การทำความเข้าใจและดำเนินการด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน’  UN Global Compact Academy สร้างองค์ความรู้สู่เป้าหมายการพัฒนาความยั่งยืนระดับโลก ใช้เวลาเพียง 30 นาทีแต่ได้สาระที่เป็นประโยชน์ต่อคุณเอง ต่อองค์กร และต่อโลกของเรา ซึ่งท่านจะได้รับเกียรติบัตรหลังจบหลักสูตร

·      “ลงมือดาวน์โหลด และแชร์แอพพลิเคชัน” (Mobile App) เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ActNow ขององค์การสหประชาชาติ  คุณและเพื่อนๆ จะได้เรียนรู้และจดบันทึกกิจวัตรในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับความยั่งยืน พร้อมทั้งตรวจสอบผลลัพธ์ของคุณที่ได้ช่วยโลกสู่ความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

ติดตามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ เว็บไซด์ https://www.unglobalcompact.org/take-action/events/1821-united-nations-day

aom202

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!