หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

5575 Seagate


ซีเกท เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ สำหรับคอเกม
รุ่นลิมิเต็ด ลายลิขสิทธิ์จาก The Last of Us Part II และ Cyberpunk 2077

          ซีเกท ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ 2 รุ่นคือ The Last of Us Part II Seagate® 2TB Game Drive รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นและลิขสิทธิ์แท้ โดยเปิดตัวพร้อมกับเกมในเวอร์ชั่นสำหรับ PlayStation®4 (PS4™) และ PlayStation®4 Pro (PS4™ Pro) ส่วนอีกรุ่นคือ Game Drive for Xbox Cyberpunk 2077 Special Edition ซึ่งซีเกทร่วมมือกับ Microsoft® และ CD PROJEKT RED®

 

5575 Seagate2

          The Last of Us Part II Game Drive จัดว่าเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์รุ่นล่าสุดจากซีเกทที่สามารถจัดเก็บข้อมูลกว่า 2TB พร้อมฉลองการเปิดตัวของเกม The Last of Us Part II ด้วยการสลักเลเซอร์บนตัวเครื่องเป็นรอยสักเดียวกับของตัวละคร Ellie เกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดและจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของเกม The Last of Us Part II ในไดรฟ์ และเล่นเกมได้ในทันที

          ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลนี้ ยังเหมาะสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์กับเครื่อง PS4 และ PS4 Pro เพราะซีเกทได้ออกแบบให้ The Last of Us Part II Game Drive มีขนาดเล็กและเบา พกพาสะดวก สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์และยังสามารถเก็บได้มากกว่า 50 เกมอีกด้วย ทำให้สามารถดาวน์โหลดเกมเพื่อเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

5575 Seagate3

          อีกหนึ่งไดรฟ์ที่น่าสนใจจากซีเกทที่ถูกเพิ่มเข้าไปอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์คือ Cyberpunk 2077® Game Drive ซึ่งได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการให้เป็นฮาร์ดไดรฟ์สำหรับ Xbox One โดยมีความจุ 2 ขนาดคือ 2TB และ 5TB เกมเมอร์สามารถขยายความจุในการเก็บข้อมูลของเครื่อง Xbox One ได้มากขึ้นและช่วยลดโหลดข้อมูลที่เก็บบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ Cyberpunk 2077® Game Drive ยังมาพร้อมกับดีไซน์สะดุดตาที่ไม่เหมือนใครและยังมีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด ทำให้เกมเมอร์สามารถพกพาได้อย่างมีสไตล์และสะดวกในการเล่นเกมไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม

          เช่นเดียวกับไดรฟ์ตัวแรก Cyberpunk 2077® Game Drive มีการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็วผ่านระบบ Xbox OS สามารถใช้ได้กับทุกรุ่นของ Xbox One นอกจากนี้ เครื่อง Xbox One ยังสามารถตรวจพบ Cyberpunk 2077® Game Drive ได้ในพริบตาอีกด้วย ผู้เล่นสามารถใช้งานไดรฟ์ได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อสายชาร์จไฟใดๆ อีกทั้งยังรองรับเกมได้มากกว่า 50 เกม ส่วนเสริมเกม (Downloadable Add-ons) และ Achievements เพื่อให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องบน Xbox One, Xbox One S หรือ Xbox One X

          The Last of Us Part II Game Drive ความจุ 2TB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นและมีลิขสิทธิ์ถูกต้องจากซีเกท จะจำหน่ายในไทยช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ในราคา 2,290 บาท จะมีการเปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee ผ่านออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของ Nadz Shop สำหรับ Xbox Cyberpunk 2077® Game Drive Special Edition จากซีเกทมีกำหนดจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 2,290 บาท แต่จะมีเพียงรุ่น 2TB และวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Classic Game Shop, Softcenter Game และ Nadsz Project เท่านั้น และในจำนวนจำกัด


AO5575

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!