หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Tmill ร่วมปลูกต้นกล้า อนุรักษ์ป่าชายเลน


TMILL ร่วมปลูกต้นกล้า อนุรักษ์ป่าชายเลน

         เมื่อเร็วๆ นี้ คณะทำงานทีม CSR และ พนักงาน ของบริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ 

TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม TMILL ร่วมปลูกต้นกล้า อนุรักษ์ป่าชายเลน ณ  บริเวณศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบก สถานตากอากาศบางปู จังหวัดสมุทรปราการ  โดยในกิจกรรมได้ฟังการบรรยายเกี่ยวกับระบบนิเวศธรรมชาติป่าชายเลน รวมทั้งร่วมกันเก็บขยะ บริเวณชายฝั่งทะเลได้จำนวน 136  กิโลกรัม   และ  ปลูกต้นกล้าแสม  จำนวน 148 ต้น  เพื่อสร้างพื้นป่าชายเลนและรักษาระบบนิเวศทางธรรมชาติให้สมดุล รวมถึงปลูกจิตสำนึกการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมบริเวณชายฝั่งทะเลของจังหวัดสมุทรปราการ

          ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมได้สอดคล้องกับหลักเป้าหมาย 17 ประการ ในการพัฒนาที่ยั่งยืนหรือSDGsขององค์การสหประชาชาติหรือ UN และพันธกิจบริษัทที่ว่า ”เป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐาน คุณธรรมจริยธรรม และจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม” ที่บริษัทได้ยึดถือและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง

aom366

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!