หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

10740 KONE


โคเน่เตรียมติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนให้โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม

          โคเน่ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อน เตรียมส่งมอบลิฟต์ 72 ตัวและบันไดเลื่อน ตามสัญญา E3 ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (สายตะวันออก) ให้กับบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM)

          รถไฟฟ้าสายสีส้มมีความยาว 39.8 กิโลเมตร วิ่งจากตลิ่งชันถึงมีนบุรี รวม 28 สถานี โดย 21 สถานีอยู่ใต้ดิน ปัจจุบัน เอ็มอาร์ที ให้บริการเดินรถ 5 เส้นทาง และในอนาคตมีแผนให้บริการเดินรถใต้ดินรวมเป็น 10 เส้นทาง
          โคเน่จะติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนเพื่อให้การขนย้ายผู้โดยสารเป็นไปอย่างราบรื่น ใน 3 สถานี จากสถานีแยกลำสาลี ไปยังคลองบ้านม้า รวมถึงการสร้างอาคารปล่องระบายอากาศ โดยติดตั้งอุปกรณ์โคเน่ประกอบด้วย ลิฟต์รุ่น KONE S MonoSpace® จำนวน 17 ตัว และบันไดเลื่อนรุ่น TransitMaster™ 120 จำนวน 55 ตัว
          
นายอาเซลล์ เบิร์กคลิ้ง รองประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โคเน่ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้กับกรุงเทพมหานาคร โซลูชั่นและความชำนาญของเราจะช่วยให้ระบบขนถ่ายคนในกรุงเทพมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งกรุงเทพได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงที่มีประชากรหนาแน่นมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก” 

          นายแอนโทนี่ ตัน กรรมการผู้จัดการ โคเน่ ประเทศไทย กล่าวว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งสำหรับโคเน่ และเรามุ่งมั่นในคำมั่นสัญญาในการให้บริการขนถ่ายผู้คนได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย เราเล็งเห็นถึงโอกาสในไทยซึ่งกำลังพัฒนาระบบขนส่งมวลชน และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเติบโตในไทยที่จะพัฒนาไปสู่ประเทศที่เศรษฐกิจขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม” 
         
ทั้งนี้ เจ้าของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (สายตะวันออก) คือ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และผู้รับเหมาหลักของสัญญา E3 คือ บริษัท อิตาเลียนไทยดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) (ITD)

 

A10740

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!