หมวดหมู่: ข่าวสังคม

aiaเชียงใหม่ ครั้งที่ 14เอไอเอ ประเทศไทย ยกขบวนแบบประกันตอบโจทย์ทุกความต้องการ  ชูประกันภัยโรคร้ายแรง ร่วมงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 


       นายอุตตม สาวนายน (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายวิรุฬ พรรณเวที (ซ้ายสุด) รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ร่วมกับนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย และนางสาวน้ำฝน ทวียศศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

       งานนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ด้านการประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความหลากหลาย อาทิ แบบประกันสุขภาพ แบบประกันสะสมทรัพย์ แบบประกันยูนิตลิงค์ และไฮไลท์อย่าง แบบประกันภัยโรคร้ายแรง ร่วมงานพร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ อาทิ บริการตรวจสุขภาพ 3 รายการ พร้อมรับคำปรึกษาจากนักโภชนาการ ฟรี! รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันชีวิตภายในงาน และในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 15.20 – 16.00 น. พบกับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ของกลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรง ที่จะมาร้องเพลงมอบความสุข และเล่นเกมแจกของรางวัลมากมายให้กับชาวเชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านมารับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินของเอไอเอ และเลือกซื้อแบบประกันที่ตรงใจ ได้ที่บูธเอไอเอ ภายงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 (MONEY EXPO CHIANGMAI 2019) ระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

aom060

******************************************

line logo


twitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!