หมวดหมู่: การตลาด

10345 อัลมอนด์


สุขภาพดีแบบแคลอรี่น้อยไปกับนมอัลมอนด์ บรีซ
นมทางเลือกใหม่ที่หนุ่มสาวออฟฟิศต้องหลงรัก

          คำถามที่ใครหลายๆ คนสงสัยอยู่เสมอ อยากควบคุมน้ำหนักต้องเริ่มอย่างไร ทำอย่างไรน้ำหนักถึงจะลด? คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงการออกกำลังกาย แต่การออกกำลังกายอย่างเดียวอาจจะไม่ใช่คำตอบเสมอไป สำหรับคนที่ไม่มีเวลาในการออกกำลังกายแล้ว การควบคุมอาหารก็ถือเป็นตัวช่วยในการลดและควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศทั่วไปซึ่งอาจจะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายทุกวัน หรืออาจจะอยากใช้เวลาว่างในการพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงานมาทั้งวันมากกว่า ดังนั้นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลมด้วยการควบคุมอาหารที่เราทานเข้าไป จึงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการลดน้ำหนักสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หลักการง่ายๆ ของการควบคุมอาหารนั้นคือ รับพลังงานเข้ามาให้น้อยกว่าใช้พลังงานออกไป

          พลังงานที่ควรได้รับในแต่ละวัน
          พลังงานที่ร่างกายคนเราใช้ออกไปในแต่ละวันนั้นไม่เท่ากัน แตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ มากมาย เช่น อัตราการเผาผลาญ เพศ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง หรือกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน ผู้หญิงวัยทำงานอายุระหว่าง 25 – 60 ปี จะอยู่ที่ประมาณ 1,200 - 1,600 กิโลแคลอรี่/วัน ในขณะที่ผู้ชายวัยทำงานอายุระหว่าง 25 – 60 ปีจะอยู่ที่ 1,600 - 2,000 กิโลแคลอรี่/วัน ซึ่งการจะลดน้ำหนักนั้นต้องทานให้ได้น้อยกว่าค่าดังกล่าว แต่ไม่ควรถึงขั้นงดอาหาร เพราะร่างกายเรายังต้องการพลังงานพื้นฐานขั้นต้นในการใช้ชีวิตประจำวันอยู่ด้วย การงดอาหารไปเลยอาจจะทำให้ระบบเผาผลาญพลังงานพังและเกิดภาวะโยโย่ขึ้น ดังนั้นเราจึงควรหันมาเลือกรับประทานอาหารที่แคลอรี่ต่ำและมีประโยชน์ต่อร่างกายแทน เพื่อเป็นการจำกัดพลังงานที่เรารับเข้าไปในร่างกายให้ไม่มากจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันร่างกายก็ยังคงได้พลังงานอย่างเพียงพอด้วย

          ตัวช่วยที่ดารา นางแบบ เซเลป หลงรัก
          เรื่องของการมีรูปร่างสมส่วน จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน และต่างก็เอาใจใส่กันเป็นอย่างมากเพื่อให้ได้รูปร่างสมส่วนนั้น สังเกตได้จากคำพูดที่มักจะได้ยินว่า ทำไมช่วงนี้ดูอ้วนบ้างล่ะ หรือ ต้องลดน้ำหนักแล้วล่ะ คำพูดเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ารูปร่างเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อทุกๆ คน แล้วสงสัยกันไหมว่า ทำไม ดารา นักแสดง นางแบบ เขาถึงได้หุ่นดี หุ่นเพรียวกันจัง นั้นก็เพราะเขาดูแลตัวเองและเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ แน่นอนเลยว่าอาหารการกินถืออันดับต้นๆ ที่ดารา นางแบบใส่ใจเป็นพิเศษ ด้วยการทานอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพที่ให้แคลอรี่ต่ำ ซึ่ง นมอัลมอนด์ บรีซ ถือเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่ดีที่ดารา นางแบบ เลือกดื่ม เพราะอิ่มครบจบในกล่องเดียว แถวสบายท้องอีกต่างหาก

          ทำไมต้องเลือก อัลมอนด์ บรีซ?
          บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอยากเชิญชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศให้หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับยุคที่ทุกคนกำลังตื่นตัวและเริ่มใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินกันมากขึ้น อย่างการดูแลตัวเอง ด้วยตัวช่วยง่ายๆ ในการเลือกสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ ด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ นมอัลมอนด์คุณภาพระดับพรีเมียม ที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี นอกจากให้ไขมันต่ำแล้ว ยังให้แคลอรี่น้อยอีกด้วย เพราะสูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นให้พลังงานเพียงแค่ 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ และต้องการควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งยังปราศจากแลคโตสและถั่วเหลือง เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถดื่มหรือรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวได้อีกด้วย

          หากใครที่กำลังมองหานมทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ก็แนะนำเลยว่า บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์คุณได้ในเรื่องนี้ แถมยังมีอีกหลายรสชาติให้เลือกสรร ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ หาซื้อง่ายและสะดวกเพราะมีขายแล้วตามร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ มีทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท อย่าลืมเปลี่ยนให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายๆ ได้ด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

 


AO10345

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!