หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aดวยครบ


ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®)โซลูชั่นส์สำหรับผนังภายในที่พลิกรูปแบบการสร้างบ้านแห่งอนาคต
เมื่อนวัตกรรมใหม่ช่วยให้เราเนรมิตบ้านในฝันได้ในเวลาไม่กี่วัน แถมประหยัดงบประมาณสุดๆ
       เมื่อพูดถึงการก่อสร้างบ้านหรือแม้แต่การตกแต่งอาคารทั่วไป หนึ่งในส่วนประกอบของอาคารที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้งานมากที่สุดซึ่งต้องใช้ทั้งเวลาและฝีมือในการก่อสร้างก็คือ 'ผนัง' นั่นเอง และความเชื่อที่มีมาช้านานก็คือ ผนังก่ออิฐฉาบปูนนั้นดีที่สุด แม้ในปัจจุบันการใช้ผนังยิปซัมจะมีให้เห็นกันมากขึ้น แต่ยังคงจำกัดอยู่ตามอาคารสำนักงานหรือร้านค้าขนาดเล็กเท่านั้น แล้วเพราะเหตุใดเจ้าของบ้านส่วนใหญ่จึงไม่ยอมใช้ผนังยิปซัม?
“ผนังยิปซัมไม่แข็งแรง ถ้ากระแทกแรง ๆ ก็ทะลุแล้ว”
“ไม่เวิร์กสำหรับการตกแต่งห้อง อย่างการแขวนของหนัก ๆ พวกโทรทัศน์จอแบนหรือราวผ้าม่านนี่ ลืมไปได้เลย!”
“ผนังมันบาง จะป้องกันเสียงได้เหรอ แล้วจะมีความเป็นส่วนตัวได้ยังไง”
“ใช้ได้แค่ชั่วคราว ไม่กี่ปีก็เปื่อยหมด ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ก็ไม่ไหวนะ”
      แล้วถ้ามีผนังยิปซัมที่แข็งแรงกว่าเดิมหลายเท่า สามารถรับน้ำหนักและทนแรงกระแทกได้ไม่แพ้ผนังก่ออิฐฉาบปูน ติดตั้งง่ายและรวดเร็วเหมือนผนังยิปซัมทั่วไป แถมป้องกันเสียงได้ดีและมีอายุการใช้งานยาวนานล่ะ?
      'ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®)'นวัตกรรมแผ่นยิปซัมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยิปรอค (Gyproc) จะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการสร้างบ้านไปอย่างสิ้นเชิง ขจัดข้อด้อยของผนังยิปซัมแบบเดิม ๆ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ที่จดสิทธิบัตรระดับโลกและใช้เนื้อวัสดุที่มีความทนทานสูง ทำให้ได้แผ่นยิปซัมที่มีความหนาเพียง 12.5 มม. แต่มีความแข็งแกร่งกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไปถึง 5 เท่า พร้อมประสิทธิภาพการรับน้ำหนักได้มากอย่างเหลือเชื่อ! โดยใช้สกรูไม้เบอร์ 10 เพียงตัวเดียว (เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 5 มม.) สามารถแขวนวัตถุหนักได้ถึง 30 กิโลกรัมต่อหนึ่งจุด! จึงสามารถติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านที่มีน้ำหนักมากได้ดีไม่แพ้ผนังก่ออิฐฉาบปูน ทั้งโทรทัศน์จอยักษ์ ลำโพง ชั้นวางของ บาร์ติดผนัง รูปภาพขนาดใหญ่ หรือแม้แต่ราวผ้าม่าน ก็ทำได้อย่างสะดวกรวดเร็วและมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย
       ยกตัวอย่างเช่น การแขวนโทรทัศน์จอยักษ์บนผนังซึ่งทั่วไปจะมีน้ำหนักราว 20 กิโลกรัม เมื่อติดตั้งขาแขวนผนังแบบมาตรฐานที่มีสกรูถึง 4 ตัวบนผนังยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®) ก็จะสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กิโลกรัมเลยทีเดียว! เจ้าของบ้านจึงมั่นใจได้เกิน 100% ถึงความมั่นคงแข็งแรงในการติดตั้งเครื่องใช้ต่าง ๆ บนผนังยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®)
       และด้วยความแข็งแกร่งกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไปถึง 5 เท่า จึงทนทานต่อแรงกระแทกในกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เช่น แรงปะทะจากการชนหรือของกระแทกใส่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กวิ่งเล่นกันเป็นประจำ ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®) จะสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาห้องโปรดในบ้านได้อย่างยาวนาน
นอกจากนี้ ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®)ยังมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันเสียงได้ดีกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไป จึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า หากต้องการประสิทธิภาพการป้องกันเสียงที่ดียิ่งขึ้น เช่น ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงาน หรือแม้แต่โฮมเธียร์เตอร์ ก็สามารถใส่ฉนวนกันเสียงเพิ่มระหว่างโครงคร่าวได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้ห้องที่เงียบสงบจนแทบไม่ได้ยินเสียงรบกวนจากภายนอกเลย
      แม้เป็นนวัตกรรมแผ่นยิปซัมบอร์ดที่อัพเกรดคุณสมบัติในทุก ๆ ด้าน แต่ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®) ก็สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายเหมือนผนังยิปซัมทั่วไปโดยไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมเลย แถมยังแข็งแรงมากกว่ายิปซัมบอร์ดทั่วไปถึง 5 เท่า พร้อมคุณสมบัติกันเสียงที่เหนือกว่า และยังสามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย!
     เมื่อทลายข้อจำกัดของผนังยิปซัมแบบเดิม ๆ ไปได้หมดแล้ว สิ่งที่เจ้าของบ้านจะได้จากการใช้ระบบผนังยิปซัม คือสามารถก่อสร้างบ้านได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเนื้อที่ เพราะไม่ต้องเผื่อพื้นที่สำหรับการก่ออิฐฉาบปูน ทั้งยังก่อสร้างผนังได้อย่างรวดเร็วและไม่สกปรกเลอะเทอะ จึงประหยัดค่าแรงช่างไปได้อย่างมาก และที่สำคัญคือ รับประกันได้ว่าจะได้ผนังที่เรียบเนียนทุกองศาอย่างแน่นอน
       สัมผัสนวัตกรรม “ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®)” ตลอดจนโซลูชั่นส์สำหรับผนังภายในรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยิปรอคและร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ
กรุณาดูข้อมูลที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocTH/
เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)
      บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
    ปัจจุบันมีโรงงานการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มนำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นส์ในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

Gyproc® Habito

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!