หมวดหมู่: การตลาด

09304 Loreal


 

ลอรีอัล ปารีส ชวนติดตาม อลังการเมคอัพรันเวย์สุดยิ่งใหญ่
ครั้งแรกบนแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงปารีส รันเวย์หอไอเฟล
พร้อมส่ง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตัวแทนสาวไทย

          ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ปารีส แฟชั่น วีค 2019 พร้อมขับเคลื่อนสารสำคัญ Empowerment เพื่อสาวไทยและวงการแฟชั่นอีกครั้ง ปีนี้ ลอรีอัล ปารีส ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยเมคอัพอันตื่นตาตื่นใจทรงพลัง พร้อมส่ง ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ตัวแทนประเทศไทยและสาวเอเชียที่ไม่กลัวที่จะแตกต่าง เดินแบบบนแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงปารีส ครั้งแรก! กับรันเวย์หอไอเฟล พร้อมสะกดคนดูทั่วโลกร่วมด้วยซูเปอร์โมเดล นักร้อง นักแสดงรางวัลระดับโลกมากมาย ห้ามพลาดวันที่ 24-28 กันยายนนี้!

          คุณแพร โตเจริญทรัพย์ ผู้จัดการแบรนด์ ลอรีอัล ปารีส กล่าวว่า “ปีนี้จะเป็นปีแรกที่ คามิลา คาเบลโล (Camila Cabello) และ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) จะร่วมเดินบนรันเวย์นี้ร่วมกับสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ พร้อม spokesperson ระดับแม่เหล็กที่ทั่วโลกคุ้นตาอย่าง อีวา ลองโกเรีย (Eva Longoria) เด้าท์เซ็น โครส์ (Doutzen Kroes) และ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) เป็นต้น โดยมี วาล การ์แลนด์ (Val Garland) เมคอัพอาร์ตทิสระดับโลกของลอรีอัล ปารีส รับหน้าที่รังสรรค์เมคอัพเช่นเคย พร้อมเตรียมลุคสวยๆ ที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ในชีวิตจริง ทั้งผลิตภัณฑ์ขายดีของปี 2019 อย่าง ลิป รูจ ซิกเนเจอร์ หรือ รองพื้น อินฟอลลิเบิล และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บลัชออน เลอ บลัช, อันลิมิเต็ด มาสคาร่า และ ลิป อิน ฟอลลิเบิล เลอ มาการอง

          อีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ ที่น่าจับตามองสำหรับแฟชั่น วีค ปีนี้ ลอรีอัล ปารีสร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นท้ายๆ ในชีวิตของท่าน ผลงานชิ้นนี้นับเป็นคอลเลคชั่นอันทรงคุณค่าที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม ซึ่งในประเทศไทยจะจัดจำหน่ายเฉพาะช่องทางของพันธมิตรการค้าอย่าง Watsons และ Lazada เท่านั้น ในวันที่ 26 กันยายนเป็นต้นไป

          สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ครั้งแรกของวงการเครื่องสำอาง! กับการเปิด Pre-order ใน Lazada ลิมิเตด คอลเลคชั่น L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld เมคอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนจำกัด เปิดจองตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กันยายนนี้เท่านั้น! www.lazada.co.th/shop/lorealparis ซึ่งงานนี้ไม่ต้องกลัวไม่ถูกใจ เพราะลอรีอัล ปารีส จัดเทคโนโลยีสุดเจ๋ง “ModiFace” เปิดให้ผู้บริโภคได้สัมผัสการทดลองผลิตภัณฑ์เมคอัพผ่านเทคโนโลยี AR ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เสมือนจริงก่อนด้วย”

          นอกจากนี้ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ L’OREAL PARIS FASHION WEEK .. PAVE YOUR RUNWAY ที่กรุงเทพฯ เพื่อประกาศความพร้อมส่งเมคอัพไอเท็มสุดปัง พร้อมยืนยันการไปเดินรันเวย์ปารีส แฟชั่น วีค เป็นปีที่ 2 ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ระหว่างวันที่ 24-28 กันยายน 2562 ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยประสบการณ์จากปีแรก ปีนี้สาวใหม่พร้อมจะส่งพลังเมคอัพให้ผู้หญิงทั่วโลกได้อลังการยิ่งกว่าเดิม บนรันเวย์สำคัญของมหานครปารีส ที่รวมเอาความชิค และโรแมนติคของกรุงปารีสเข้าไว้ด้วยกัน ที่สำคัญยังเป็นสัญลักษณ์ของความเท่ และร่วมสมัยของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่างลอรีอัล ปารีสอีกด้วย นับเป็นการปลุกสีสันอุตสาหกรรมความงาม และแฟชั่น ในสไตล์ปารีเซียงให้ร้อนแรงคึกคักอีกครั้ง ซึ่ง ใหม่ ดาวิกา นับว่าเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่มีโอกาสได้เดินรันเวย์ปีนี้

          ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ตื่นเต้นไม่แพ้ปีที่ผ่านมาค่ะ ยิ่งเราเคยมีประสบการณ์แล้ว ก็ยิ่งต้องทำให้ดีที่สุด และดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ต้องขอขอบคุณทาง ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ที่มอบโอกาสพิเศษที่ดีที่สุดนี้ให้กับใหม่ และยิ่งไปกว่านั้นคือ ใหม่ภูมิใจมากที่จะได้เป็นคนไทยคนเดียวบนรันเวย์ ระหว่างที่ใหม่อยู่นั่น ก็จะไม่ลืมอัพเดทเมคอัพลุคสวยๆ มาฝากกันแน่นอน ซึ่งปีนี้มีความสนุกและหลากหลายแต่งตามได้ง่ายมากขึ้น จะสวยแค่ไหนอยากให้รอติดตาม และเป็นกำลังใจให้ใหม่กันด้วยนะคะ”

          สำหรับกำหนดการคร่าวๆ ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค 2019 มีดังนี้
          • วันที่ 24 กันยายน 2562 เดินทางสู่มหานครปารีส
          • วันที่ 25 กันยายน 2562 คนไทยคนเดียว ที่ได้ร่วมเวิร์คช็อป Karl Lagerfeld กระทบไหล่เซเลบดังทั่วโลก
          • วันที่ 26 กันยายน 2562 ถ่ายทำคอนเทนต์
          • วันที่ 27 กันยายน 2562 ร่วมงาน “L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld”
          • วันที่ 28 กันยายน 2562 ร่วมเดินรันเวย์โชว์เมคอัพลุค ใจกลางมหานครปารีส

 

          โดยในงาน L’OREAL PARIS FASHION WEEK .. PAVE YOUR RUNWAY ยังมี สกาย วงศ์รวี นทีธร พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส ที่มาเซอร์ไพรส์พร้อมให้กำลังใจกับใหม่ ดาวิกา และเซเลบริตี้สาวสวย อาทิ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ที่มาร่วมงานพร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้หากต้องไปเดินบนรันเวย์ “แป้งเลือกอายแชโดว์ค่ะ เพราะอยากแต่งตาออกมาให้สะกดทุกคนที่กำลังมองมา” ในส่วนของ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เลือกไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้เลยเป็น “ลิปสติกเนื้อแมตแต่บางเบาสักแท่งค่ะ เพราะเทรนด์การแต่งหน้าตอนนี้เน้นแต่โชว์ผิวไม่ต้องแต่งมาก แต่มาเน้นที่ปากสวยๆ อวบอิ่มดีกว่า” พร้อมเซเลบริตี้สาวสวยที่มาร่วมภายงาน ไม่ว่าจะเป็น ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ณิชชา บุณยา และ วสวี วอนเพียร

          ร่วมเกาะติดขอบรันเวย์แบบเรียลไทม์ พร้อมรับชมคนไทยคนแรกและคนเดียว บนรันเวย์สุดอลังการ ไปกับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กันได้ที่เฟซบุ๊ค L’oreal Paris Thailand www.facebook.com/lorealparisthailand พร้อมร่วมกันติด hashtag สร้างประวัติศาสตร์ให้สาวไทยและส่งกำลังใจจากไทยไปถึงรันเวย์ปารีส #ลอรีอัลชีวิตติดรันเวย์

 

#ลอรีอัลชีวิตติดรันเวย์ #LOrealFashionWeek #LOrealParisTH
#LOrealxKARLLAGERFELD #LOrealSBDTH

 


AO09304

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!