หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1AAChiangmai mail


'โฮมโปร' ดึงกำลังซื้อท้ายปี เอาใจคนเหนือ จัด 'โฮมโปรแฟร์ เชียงใหม่' งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อป กิน ชิลล์ งานเดียวครบ 15-24 ธ.ค.นี้ ณ ศูนย์ประชุม และการแสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่

     'โฮมโปร' โหมตลาดไม่หยุด ดูดกำลังซื้อคนเมืองเหนือ จัดงาน 'โฮมโปรแฟร์ เชียงใหม่'ส่งท้ายปี มหกรรมงานแฟร์เรื่องบ้าน ช้อป กิน ชิลล์ งานเดียวครบ ลดสูงสุด 80% ห้ามพลาด มหกรรมความสนุก ครบ คุ้ม พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษมากมาย รับประกันความสุขล้นมือตลอดทั้งงาน รับฟรี ทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 21,000 บาท เมื่อช้อปครบ 400,000 บาท บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม / บัตรเครดิตกรุงศรี รับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000 บาท พิเศษสมาชิกโฮมการ์ด รับคะแนนเพิ่ม 5 เท่า และต้อนรับท่านสู่การเป็นสมาชิกใหม่ เพียงแสดงใบเสร็จโฮมโปร สมัครสมาชิกโฮมการ์ด ฟรี พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษอีกมากมายตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-24 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุม และแสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 120 ล้านบาท

      นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘โฮมโปร’ เปิดเผยว่า การจัดงาน HomePro Fair ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับปีนี้ มีแผนงานการจัดงานแฟร์ตามหัวเมืองใหญ่เพิ่มขึ้น อาทิ ภาคใต้ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น สำหรับงาน โฮมโปรแฟร์ ถือเป็นการจัดงานแฟร์ ที่รวบรวมแหล่ง ช้อป กิน ชิลล์ งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากกลุ่มสมาชิกฐานลูกค้าเก่าที่มีกว่า 3 ล้านคน โฮมโปรยังต้องการขยายฐานสมาชิกกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่เป็นคนหนุ่มสาว อายุต่ำกว่า 35 ปี ที่กำลังเริ่มตกแต่งบ้าน หรือสร้างครอบครัวใหม่ หาไอเดียในการปรับปรุง ต่อเติมที่พัก ที่มีทั้ง Function

    และ Style เพื่อสร้างสีสัน และเพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้น ทั้งในด้านการเกษตร และท่องเที่ยว  คาดว่าการจัดงานจะสามารถกระจายรายได้สู่ภูมิภาคได้อีกทางหนึ่ง อีกทั้ง เชียงใหม่ ยังเป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ และกำลังซื้อสูง มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการจัดงาน โฮมโปรแฟร์ ในครั้งนี้ และคาดว่าจะสามารถสร้างสีสัน และบรรยากาศความสนุกในการจับจ่ายการซื้อสินค้าเรื่องบ้านให้กับชาวภาคเหนือ ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะรวบรวมสินค้าเรื่องบ้านที่หลากหลายแล้ว ภายในงานยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายให้ได้ช้อป ภายใต้บรรยากาศคริสต์มาส ที่อบอวลไปด้วยแสงสีอุโมงค์ไฟตระการตาพร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ต้อนรับปีใหม่

       ห้ามพลาดกับ มหกรรมความสนุก ครบ คุ้ม พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษ มากมาย รับประกันความสุขล้นมือตลอดทั้งงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ ง“ช้อป กิน ชิลล์’’ช้อป’สินค้าโฮมโปร จัดขบวนลดราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นพิเศษมาให้ช้อปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ซูปเปอร์ช็อค สินค้าลดสุดสุด จำนวนจำกัด เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่นอน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น วัสดุซ่อมแซมบ้าน สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ และกระเบื้อง และสินค้าเพื่อบ้านราคาพิเศษ “กิน” อิ่มกับอาหารที่แสนอร่อยหาชิมยาก พร้อมช้อปของฝากของแต่ละจังหวัดกว่า 100 ร้านค้า อาทิ ปลาหมึกยักษ์ทอด,ขาหมูเยอรมันทอดกรอบ,ขนมปังไทยากิไส้ชีส,บิงซูผลไม้,เฟรนฟรายชีส,ขนมปัง ราดชีส,เครป เอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ ‘ชิลล์’ เพลิดเพลิน อิ่มเอมไปกับบรรยากาศคริสต์มาส ที่อบอวลไปด้วยแสงสีอุโมงค์ไฟตระการตา

       พิเศษสุด สำหรับสมาชิก HomeCard ช้อปครบ...รับฟรี เมื่อช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 1,000 บาท ช้อปครบ 80,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,500 บาท

       ช้อปครบ 120,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 5,000 บาท ช้อปครบ 200,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 10,000 บาท และช้อปครบ 400,000 บาท รับฟรีทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 21,000 บาท ใบเสร็จมีค่าอย่าทิ้ง เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 200 บาท เพื่อใช้ช้อปสินค้าในครั้งต่อไป ลงทะเบียนโหลด Stickler Line ชุดใหม่ของโฮมโปร ลุ้นฟรี iPhone 8 Plus และของรางวัลอีกเพียบ

      นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ งานโฮมโปรแฟร์ ยังได้ร่วมกับสถาบันการเงินต่าง ๆ ชั้นนำ ที่จะให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตมากมาย นำโดยบัตรเครดิต KTC เมื่อช้อปครบ 9,000 บาท พร้อมใช้คะแนนสะสม แลกรับส่วนลดทันที 9,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 1,500 บาท หรือใช้ 9 คะแนน แลกรับส่วนลด 300 บาท  บัตรเครดิต TMB แบ่งจ่าย 0% ทุกชิ้นทั้งร้าน นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท และยังมีบัตรอื่นๆ ที่ร่วมรายการอีกมากมาย

       นอกจากช้อปคุ้มแล้ว คะแนนสะสมในบัตรโฮมการ์ด ยังสามารถนำมาแลกสินค้าได้อีกมากมายที่จุดบริการ Point To Shop  ช้อปสนุก ทุกคะแนน เพียงใช้คะแนนสะสมแลกของ 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท โดยสามารถตรวจสอบคะแนนได้ที่จุดแคชเชียร์ งานโฮมโปรแฟร์ เชียงใหม่

      ความคุ้มจุใจ พร้อมสนุกสนานได้ทั้งครอบครัว มีแค่งาน 'โฮมโปรแฟร์ ' เชียงใหม่ ที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15-24 ธันวาคม 2560  ณ ศูนย์ประชุม และการแสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่ วันจันทร์ –พฤหัสบดี เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. วันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 -21.00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th และ www.facebook.com/homeprothailand

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!