หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SKYสทธเดช มยลาภ


SKY เผย กสท แจ้งให้กิจการร่วมค้าสกายไอซีที-ไฮมีเดียไปเซ็นสัญญางานมูลค่า 469 ลบ.

         บมจ.สกาย ไอซีที (SKY) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท ไฮมีเดีย เทคโนโลยี จำกัด จัดตั้งกิจการค้าร่วมสกาย ไอซีที-ไฮมีเดีย (SKYICT-Himedia Consortium) เพื่อร่วมกันทำข้อเสนอและยื่นเสนอราคาต่อ บมจ.กสท โทรคมนาคม สำหรับโครงการจ้างเหมาจัดทไโครงการจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ส่วนที่ 2 Mobile Service กลุ่ม 4(ภาคกลาง-ใต้)และกลุ่มที่ 5 (3 จังหวัดชายแดนใต้ รวม 4 อำเภอจังหวัดสงขลา) ตามประกาศของ กสท

       บัดนี้ กิจการค้าร่วมสกายไอซีที-ไฮมีเดีย ได้รับหนังสือยืนยันตกลงจ้างและให้ไปลงนามในสัญญาจาก กสท ซึ่งคิดเป็นมูลค่างานรวมภาษีมูลค่าเพิ่มทั้งสิ้น 469,000,000.00 บาท โดยมีรายละเอียดขอบเขตงานจ้าง (Scope of Work) ดังนี้

       (1) การจัดหาอุปกรณ์บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมอุปกรณ์ประกอบที่จ เป็นส หรับการติดตั้งและใช้งาน

       (2) การให้บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ประกอบด้วย การติดตั้ง การทดสอบ การบริหารจัดการ การบริการบำรุงรักษา และการรักษาคุณภาพประสิทธิภาพการให้บริการ

      (3) การส่งมอบอุปกรณ์เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการให้บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่

       ตามสัญญาค้าร่วมได้กำหนดขอบเขตความรับผิดชอบร่วมดำเนินโครงการระหว่างบริษัทกับไฮมีเดีย โดยบริษัทรับผิดชอบดำเนินโครงการคิดเป็นสัดส่วน 60% ของมูลค่าโครงการ และไฮมีเดียรับผิดชอบดำเนินโครงการคิดเป็นสัดส่วน 40% ของมูลค่าโครงการ โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบหลักและเป็นผู้บริหารกิจการค้าร่วม (Consortium Leader)

      ทั้งนี้ กิจการค้าร่วมสกาย ไอซีที-ไฮมีเดีย มีภาระผูกพันที่จะดำเนินการส่งมอบโครงการดังกล่าวให้เสร็จตามระยะเวลา 335 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา หากโครงการดังกล่าวมีความล่าช้า กสท มีสิทธิในการปรับคู่สัญญาจนกว่าจะดำเนินงานส่งมอบแล้วเสร็จ อีกทั้งกิจการค้าร่วมสกาย ไอซีที-ไฮมีเดียมีภาระที่จะต้องรับประกันผลงานเป็นระยะเวลา 5 ปี นับจากวันที่ส่งมอบงานดังกล่าวให้กับ กสท

                        อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!