หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

RICHYดร อาภา อรรถบรณวงศ


RICHY มั่นใจปี 60 กวาดรายได้ไม่ต่ำกว่า 1 พันลบ.กวาดยอดขายเกือบ 200 ลบ.ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

     RICHY มั่นใจปี 60 กวาดรายได้ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาท ตามแผน หลังโกยยอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯครั้งที่ 37 เกือบ 200 ล้านบาท เดอะริช สาทร-ตากสิน คอนโดฯ สไตล์ MODERN– ENGLISH ที่เพิ่งเสร็จหมาดๆ กระแสตอบรับมาแรง ชูจุดแข็ง สุดยอดทำเลทอง ติดสถานีรถไฟฟ้าแทบทุกแห่ง

      ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY)เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ นำ 10 โครงการ ทั้งแนวราบและแนวสูง บนสุดยอดทำเลติดรถไฟฟ้าทุกแห่ง เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมานั้น มีลูกค้าให้ความสนใจจำนวนมาก จากเป้าการขายที่วางไว้ 200 ล้านบาท แค่เพียง 4 วัน สามารถทำยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท โดยเฉพาะโครงการ เดอะริช สาทร-ตากสิน คอนโดฯ สไตล์ MODERN – ENGLISH  สูง 23 ชั้น 509 ยูนิต ที่เพิ่งเสร็จช่วงกลางปีที่ผ่านมา ลูกค้าสนในซื้อมูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท ส่วนโครงการที่ลูกค้าสนใจซื้อรองลงมา คือ โครงการ ริชพาร์ค เตาปูนอินเตอร์เชนจ์

       “จากยอดขาย 4 วันเกือบ 200 ล้านบาท นับว่าเป็นข่าวดี เพราะเป็นโครงการที่บริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้ทันที”ดร.อาภา กล่าว

        สำหรับ เหตุผลที่ลูกค้าสนใจซื้อจำนวนมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ ทุกโครงการอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าแทบทุกแห่ง โปรโมชั่นภายในงานก็ดึงดูดลูกค้า คือ แถมฟรี SMART HOME พร้อมติดตั้ง ระบบอัจฉริยะภายในบ้าน สั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อภายในงานทุกราย

       ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) กล่าวอีกว่า คาดว่าภายใน 2 สัปดาห์ หลังจบบูธมหกรรมบ้านและคอนโดฯ จะสามารถติดตามลูกค้าให้มาชมโครงการ และตัดสินใจซื้อ โดยยอดขายจะเป็นไปตามแผนจำนวน 200 ล้านบาทแน่นอน อีกทั้งยังมั่นใจว่า ภายในปี 2560 บริษัทฯ จะสามารถรับรู้รายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!