หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaReal2


ความสงบที่ได้จากอีกฝั่งเมืองคอนโดวงเวียนใหญ่แหล่งน่าลงทุนจุดใหม่ของกรุงเทพฯ

     ทัศนียภาพอันสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยานั้นคือจุดไฮไลท์สำคัญที่ดึงดูดให้คนเมืองอยากจะจับจองคอนโดย่านวงเวียนใหญ่อย่างต่อเนื่อง และหากโครงการคอนโดวงเวียนใหญ่นั้นๆ ตั้งอยู่บนทำเลดีคุณอาจจะได้ของแถมเป็นวิวเมืองแสนศิวิไลซ์ และวิวแม่น้ำแบบส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การเลือกซื้อคอนโดวงเวียนใหญ่ ในปัจจุบันนั้นยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าคอนโดอื่นๆ ในพื้นที่ที่เป็นจุดศูนย์กลางของกรุงเทพฯ (Prime Areas) เพราะคอนโดทำเลวงเวียนใหญ่นั้นจัดเป็นตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่กำลังเป็นกระแสในหมู่มนุษย์เงินเดือนด้วยเรทราคาที่คนเมืองทั่วๆ ไปสามารถจับต้องได้จริง

 

ทำเลศักยภาพที่น่าจับตามองของกรุงเทพฯ

     วงเวียนใหญ่คือย่านที่อยู่อาศัยเก่าแก่จากทางฝั่งธนฯ ที่เนืองแน่นไปด้วยแหล่งชุมชนและธุรกิจร้านค้าในสไตล์ดั้งเดิม และถึงแม้ว่าชื่อจะฟังดูไกลไปสักหน่อย แต่วงเวียนใหญ่ยังถือเป็นอีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองที่มีเส้นทางการคมนาคมที่แสนสะดวกด้วยรถขนส่งสาธารณะ และรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ถือเป็นจุดเชี่อมต่อระหว่างฝั่งธนฯ กับฝั่งพระนครให้การสัญจรเดินทางไปมาสะดวกยิ่งขึ้น นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลของการขยายตัวของถิ่นที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ที่กระจายตัวออกไปรอบนอกมากกว่าในอดีต อีกทั้งในปัจจุบันโครงการคอนโดในพื้นที่วงเวียนใหญ่ มีการเติบโตขึ้นอย่างมากเพื่อมารองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านวงเวียนใหญ่

 

วิวส่วนตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

     ต่อเนื่องมาจนกระทั่งในปัจจุบันที่มีการขยายตัวของโครงการคอนโดวงเวียนใหญ่อย่างมากมายตามแนวรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียงแต่ราคายังคงน่าคบหาไม่พุ่งตัวสูงเหมือนใจกลางเมืองทำเลอื่นๆ ทำให้ผู้คนต่างสนใจหันมาศึกษาข้อมูล และเลือกลงทุนคอนโดย่านวงเวียนใหญ่กันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากจะได้ความสะดวกในเรื่องของการเดินทางแล้ว คอนโดวงเวียนใหญ่บางแห่งยังสามารถมองเห็นวิวจากแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งกลางวัน และกลางคืนได้แบบส่วนตัวสุดๆ

 

พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางในราคาที่จับต้องได้

     หากใครที่กำลังปลื้มกับวิวเมือง และแม่น้ำของคอนโดทำเลวงเวียนใหญ่ ขอบอกว่าข้อดียังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะนอกจากทิวทัศน์ที่จะครองใจคุณแล้ว ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยก็สำคัญไม่แพ้กัน และนี้คืออีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแถววงเวียนใหญ่ได้เปรียบกว่าพื้นที่อื่นๆ ก็เพราะราคาที่ดินที่ยังไม่สูงมากแต่คุ้มค่าเหมาะสมกับขนาดพื้นที่ห้องที่จะได้รับ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่แสนจะครบครันไม่ต่างกับคอนโดแห่งอื่นๆ แต่เมื่อมองในเรื่องของราคาแล้วก็เรียกได้ว่าคอนโดวงเวียนใหญ่นี่แหล่ะสมราคาที่สุด

 

สัมผัสบรรยากาศสบายๆ ชิลได้บนพื้นที่ส่วนตัว

     การเดินทางก็ไม่ต้องห่วง บรรยากาศก็แสนปลอดโปร่งโล่งสบาย ทำให้โครงการคอนโดวงเวียนใหญ่เริ่มเป็นที่ต้องการของตลาดอสังหาฯ มากขึ้นทุกที อีกทั้งวงเวียนใหญ่ยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้ย่านเจริญนครซึ่งมีการวางแผนที่จะพัฒนาให้เป็นย่านการค้าสุดหรูริมแม่น้ำในอนาคต นี่จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้คนหันมาสนใจลงทุนคอนโดย่านวงเวียนใหญ่ก่อนที่ที่ดินแห่งนี้จะกลายเป็นทำเลที่ราคาพุ่งตัวสูงอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพมหานคร

    หากใครที่กำลังมองหาทำเลแห่งโอกาสเพื่อที่จะสร้างรากฐานที่อยู่อาศัยของครอบครัวให้มั่นคงตั้งแต่วันนี้เพื่ออนาคตที่แข็งแรง ลองพิจารณาคอนโดวงเวียนใหญ่ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกก็ไม่เสียหาย เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกสุดๆ แล้ว ในเรื่องของค่าครองชีพละแวกนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ระดับกลางที่สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายๆ และเชื่อว่าทำเลวงเวียนใหญ่ในอนาคตนั้นมีแนวโน้มว่าจะมีตลาดผู้ซื้ออยู่อาศัย นักลงทุน และผู้เช่า อัตราเพิ่มสูงขึ้นกว่าในปัจจุบันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!