หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaReal


3 เหตุผลทำไมคอนโดอ่อนนุชน่าอยู่ที่สุด

      ตั้งแต่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าบีทีเอสจากต้นถนนสุขุมวิทไปจนถึงปลายสุขุมวิท ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันโดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทางเข้าออกเมืองชั้นนอกกับใจกลางเมืองก็แสนจะสะดวกมากยิ่งขึ้น แม้แต่ซอยอ่อนนุชเองจากที่เคยเป็นเพียงเส้นทางที่ใช้สัญจรไปมา มีหมู่บ้านที่ไม่แน่นหนา ปัจจุบันมีโครงการคอนโดอ่อนนุชเกิดใหม่มากมาย อีกทั้งยังมีคอมมูนิตี้มอลล์น้อยใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับกับการขยายตัวของประชากรในละแวกอ่อนนุช-พระโขนงที่เพิ่มมากขึ้นทุกปีอีกด้วย

      ในปัจจุบันราคาที่ดินของโซนอ่อนนุช-พระโขนงนั้นมีการปรับเพิ่มขึ้นทุกปีประมาณปีละ 10% ตามความต้องการของตลาด ซึ่งถนนอ่อนนุชนั้นยังสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางไปยังถนนหลายๆ สายที่สำคัญอันได้แก่ ถนนลาดกระบัง ถนนบางนา ถนนสุขุมวิท และถนนรามคำแหง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับถนนสายหลักแหล่งความบันเทิงอย่างทองหล่อ-เอกมัย ทำให้คนในละแวกนี้หรือกลุ่มคนที่กำลังสนใจจะซื้อคอนโดนั้นพุ่งความต้องการมาที่คอนโดอ่อนนุชกันมากขึ้นเรียกได้ว่า ‘อ่อนนุช’ อาจกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในอนาคตอันใกล้นี้

 

สะดวกสบายเหมือนอยู่ใจกลางเมือง

      หากใครที่อาศัยในคอนโดย่านอ่อนนุชนั้นคงจะคุ้นเคยกับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยความเจริญที่เข้าถึงถนนเส้นสุขุมวิทตอนปลายทำให้ในปัจจุบันการเดินทางจากเมืองชั้นในออกไปสู่เมืองชั้นนอกเป็นเรื่องที่ง่ายดายแม้ว่าจะไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล ซึ่งนอกจากคอนโดอ่อนนุชจะเป็นที่นิยมในหมู่คนไทยแล้ว ยังเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน ด้วยค่าครองชีพที่ยังอยู่ในเกณฑ์ระดับกลางทำให้ทำเลอ่อนนุชแห่งนี้เป็นที่สนใจของผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดในเมือง และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่จุดศูนย์กลางของเมืองแต่ก็มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบในทุกๆ ด้านไม่ต่างจากใจกลางเมือง และสำหรับในเรื่องของการเดินทางนั้นสามารถโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสหรือเลือกใช้ถนนพระราม 4 เพื่อเชื่อมต่อไปยังจุดสำคัญต่างๆ ได้หรือหากอยากจะหนีรถติดก็สามารถใช้บริการทางด่วนรามอินทราได้อีกด้วย

 

ได้พื้นที่กว้างขวางขึ้นอีกในราคาที่ถูกกว่าหรือเท่ากัน

      หากเลือกซื้อคอนโดอ่อนนุชแล้วนอกจากเรื่องของการเดินทาง เรื่องของพื้นที่ใช้สอยก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากเลือกเช่าหรือซื้อคอนโดที่ตั้งอยู่โซนเซ็นเตอร์ของกรุงเทพฯ เลยก็อาจจะทำให้ต้องเสียค่าเช่าหรือค่าครองชีพสูงตามไปด้วย แต่หากเลือกซื้อคอนโดอ่อนนุชคุณอาจจะซื้อได้ราคาที่เท่ากันแต่พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากกว่า หรืออาจจะได้คอนโดอ่อนนุชได้ในราคาที่ถูกกว่าพื้นที่ธุรกิจอย่างสุขุมวิทแน่นอน ดังนั้นคอนโดอ่อนนุชเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาทำเลที่อยู่อาศัยใกล้ใจกลางเมืองแต่ยังสามารถใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ชิลๆ ได้ในวันพักผ่อนที่ต้องการความเงียบสงบ

หายห่วงเรื่องปากท้องเพราะหาของกินได้ตลอดเวลา

      อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คอนโดย่านอ่อนนุชน่าอยู่ที่สุดก็ต้องเรื่องของปากท้องนี่ล่ะที่สำคัญ ด้วยความที่เป็นย่านเก่าแก่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาสำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ จึงทำให้ย่านนี้เต็มไปด้วยของอร่อยร้านดังที่มีประวัติเก่าแก่ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์มอลล์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อสร้างตัวเลือกอาหารหลากหลายสไตล์ให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมการกินของคนในสมัยนี้ อีกทั้ง

       อ่อนนุชยังอยู่ใกล้ร้านอาหารชั้นนำ แหล่งแฮงก์เอ้าท์อย่างเอกมัย และทองหล่อเพียงไม่เกิน 2-3 สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น

หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่ใหม่ใกล้ใจกลางเมืองในราคาที่สามารถจับต้องได้จริง ขอแนะนำคอนโดย่านอ่อนนุชไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะนอกจากข้อดีสามข้อข้างต้นที่กล่าวไปแล้วนั้นในอนาคตทำเลย่านอ่อนนุชยังดูท่าว่าจะมีการเจริญเติบโตไปเรื่อยๆ อย่างไม่หยุด ดังนั้นจะดีกว่าไหม? หากคุณได้เป็นเจ้าของคอนโดย่านอ่อนนุชแล้วตั้งแต่วันนี้...

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!