หมวดหมู่: การตลาด

1aaLotas21

เทสโก้ โลตัส สร้างสีสันตลาดค้าปลีก เตรียมจัด ‘เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60’ ครั้งแรกมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. 9-12 พฤศจิกายน นี้

     เทสโก้ โลตัส ผนึกคู่ค้าและผู้ผลิตสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เตรียมจัด 'เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60' มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี ขนทัพของดีราคาถูกนานาชนิดกว่า 500 บู้ธ อาหารเด็ดจากร้านทั่วไทย พร้อมกิจกรรมแน่นตลอด 9-12 พฤศจิกายน นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค คาดคนเข้าชมงานกว่า 1.5 แสนคน

      นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการ ฝ่ายการพาณิชย์ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย มุ่งมั่นในการช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพ โดยจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีในราคาย่อมเยาภายในร้านค้าทั้ง 1,900 สาขาและช่องทางออนไลน์ของเรา ในปีนี้เทสโก้ โลตัส พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าและประชาชน ด้วยการจับมือพันธมิตรที่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับเทสโก้ โลตัส เกษตรกร ตลอดจนเอสเอ็มอี โอท็อป และผู้ผลิตสินค้าทั่วไทย รวมตัวกันในงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี

     “การจัดงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเทสโก้ โลตัส กับการจัดมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปีนี้ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด กินดี อยู่ดี ชุมชนดี ให้ลูกค้าและประชาขน ได้ทั้ง ช้อป ชม และชิม อย่างครบครัน โดยสำหรับงานนี้ เทสโก้ โลตัส พร้อมทั้งพันธมิตรและผู้ผลิตชั้นนำ จะมาออกร้านมากกว่า 500 บู้ธ ให้ผู้ร่วมงานได้ช้อปสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ อาหารสด ผลไม้นำเข้า สินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น นอกจากนั้นยังสามารถชมการแสดงและกิจกรรมบนเวทีมากมาย ลุ้นรับของขวัญและของกำนัล รวมทั้งที่พลาดไม่ได้คือ ชิมอาหารอร่อยจากร้านดังทั่วประเทศที่เราคัดสรรมารวมตัวกันภายในงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60”

ไฮไล้ท์ที่สำคัญของงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ได้แก่

 

กินดี

  • ผลไม้สดนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ราคาประหยัด
  • ผักสดนานาชนิดส่งตรงจากเกษตรกรทั่วไทย
  • สินค้านำเข้าภายใต้แบรนด์ Tesco และ Finest อาทิ กาแฟ ช็อคโกแลต ขนมขบเคี้ยว พาสต้า ไวน์
  • อาหารจากร้านดังทั่วประเทศ และสินค้าเด่นจากผู้ประกอบการ OTOP

อยู่ดี

  • เครื่องใช้ไฟฟ้าจากผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ ทีวี ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว พัดลม
  • สินค้าตกแต่งบ้านและของใช้ภายในบ้าน อาทิ เครื่องนอนคุณภาพ อุปกรณ์ทำความสะอาด
  • แฟชั่นแบรนด์ดังหลากหลายสไตล์ ลดราคาสูงสุด 80%
  • สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องสำอางแบรนด์ดัง

ชุมชนดี

  • กิจกรรมบันเทิงสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกคลับการ์ด
  • โซนให้ความรู้เกี่ยวกับเกษตรกรรมไทย

      “เทสโก้ โลตัส ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลักของเราในการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ กล่าวคือ เครือเจริญโภคภัณฑ์, ดูเม็กซ์, เนสท์เล่, เป๊ปซี่-โคล่า, ซีโน-แปซิฟิคเทรดดิ้ง, ไทย เบฟเวอเรจ, ไทย น้ำทิพย์ และ ยูนิลีเวอร์ โดยนอกจากสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดแล้ว พันธมิตรเหล่านี้ยังเตรียมกิจกรรมและของกำนัลพิเศษมากมายสำหรับผู้มาร่วมงาน เราหวังว่า เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 จะสร้างสีสันให้กับการช้อปปิ้งในช่วงสิ้นปีนี้ โดยลูกค้าและประชาชนก็จะได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด ส่วนผู้ประกอบการเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกษตรกรและเอสเอ็มอี ก็จะมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าภายในมหกรรมครั้งนี้” นายสมพงษ์ กล่าวสรุป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ได้ที่ www.tescolotus.com/expo2017

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกในประเทศไทย ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดประมาณ 1,900 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านค้า 5 ฟอร์แมตเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ได้แก่ พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด และ เอ็กซ์เพรส โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ยังมีช่องทางจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ถึง 3 ช่องทาง คือ เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ รวมถึงอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค ร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ลาซาด้า ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 12,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ weloveshopping.com ซึ่งมีสินค้ามากกว่า  4,000 รายการ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!