หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

1AsiaGotTalent


Traveloka จับมือ AXN เปิดตัวคณะกรรมการตัดสิน 'Asia's Got Talent 2017'ซีซั่น 2 สนับสนุนคนเอเชีย ไล่ล่าความฝันให้เป็นจริง

     เริ่มขึ้นแล้ว เอเชีย ก็อต ทาเล้นท์ ซีซั่น 2 รายการแข่งขันเพื่อแสดงพรสวรรค์ความสามารถพิเศษจากบรรดานักล่าฝันทั่วเอเชีย จะเริ่มออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง AXN

      Traveloka นำโดย คริสเตียน สุวาร์นา (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Traveloka ประกาศสนับสนุน Asia's Got Talent 2017 ในงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการที่โด่งดังระดับโลกทั้ง 3 ท่าน ที่จะเป็นผู้ตัดสินในซีซั่นนี้ ได้แก่ เดวิด ฟอสเตอร์ (ซ้ายสุด) อังกุน จิปตา (ที่ 2 จากขวา) และ เจ ปาร์ค (ขวาสุด)

     คริสเตียน สุวาร์นา รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Traveloka เผยว่า “Traveloka ในฐานะที่เป็นแอพพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับจองโรงแรมและเที่ยวบินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้มีพรสวรรค์ในภูมิภาคนี้สามารถเดินทางสู่ความสำเร็จไล่ล่าความฝันของตนเอง โดยมีครอบครัวและเพื่อนฝูงสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง สำหรับ Asia’s Got Talent ซีซั่นนี้ Traveloka เพิ่มรางวัลพิเศษ Traveloka Awards เพื่อมอบให้กับผู้ชนะที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในภูมิภาค โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกพรสวรรค์อันมีเอกลักษณ์ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในแต่ละสัปดาห์ของช่วงการแข่งขันใน 5 ตอนแรก จะมีการคัดเลือก 2 การแสดงที่มีความโดดเด่น และจะนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาทางออนไลน์ ในตอนท้ายรายการของตอนที่ 5 ผู้ชมสามารถโหวตให้กับการแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด และการแสดงที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจะได้รับรางวัลใหญ่จาก Traveloka

เกี่ยวกับ Traveloka

        Traveloka เป็นบริษัทให้บริการด้านท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมให้บริการด้านการเดินทางที่หลากหลายบนแพลตฟอร์มเดียว Traveloka สามารถเข้าถึงได้จากเดสก์ท็อป เว็บบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และแอปพลิเคชั่นบนมือถือ (ทั้ง Android และ iOS) ได้ทุกที่ทุกเวลา ปัจจุบันมีการดาวน์โหลด Traveloka โมบายแอปพลิเคชั่น มากกว่า 20 ล้านครั้ง Traveloka จับมือเป็นพันธมิตรกับสายการบินภายในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 100 สายครอบคลุมเส้นทางบินมากกว่า 200,000 เส้นทางทั่วเอเชียแปซิฟิกและยุโรป Traveloka มีร่วมมือกับโรงแรมมากกว่า 300,000 แห่งใน 28 ประเทศ เรามีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย มีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายที่ง่ายต่อการใช้งาน มีศูนย์บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีราคาต่ำสุดและตรวจสอบได้ในแต่ละวัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง รวมเป็นการบริการเด่นๆ ที่ Traveloka นำเสนอตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

          สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Traveloka กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บ http://www.traveloka.com หรือบนสื่อสังคมออนไลน์Facebook ( https://www.facebook.com/Traveloka ), Instagram (http://www.instagram.com/traveloka) และ Twitter ( https://twitter.com/traveloka ) หรือ ดาวน์โหลดTraveloka mobile application ได้จาก Play Store และ iTunes App Store

เกี่ยวกับ AXN

         AXN เป็นช่องรายการบันเทิงชั้นนำของเอเชียที่นำเสนอซีรีส์ดรามาระดับสุดยอด รายการยอดฮิตติดอันดับ รายการเรียลิตี้โชว์ และโปรดักชั่นแนวผจญภัยสุดพิเศษ ช่อง AXN ดึงดูดผู้ชมที่แสวงหาเนื้อหาที่มีให้ความฉลาด ความน่าทึ่ง มีคุณภาพเทียบเท่ารายการที่เสนอในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นระดับจาก The Blacklist และ Quantico ไปจนถึง MacGyver และ The Amazing Race Asia ความเป็นตัวตนของ AXN คือนิยามใหม่แห่งพลังที่แท้จริง

         AXN เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียในปี พ.ศ. 2540 เป็นช่องรายการแบรนด์ระดับโลก เผยแพร่ทั้งในละตินอเมริกา แอฟริกา และยุโรป สำหรับในเอเชีย ช่อง AXN เข้าถึงมากกว่า 126 ล้านครัวเรือน ครอบคลุม 19 ภูมิภาค ทั้งในระบบ SD และ HD

        AXN Asia ถือหุ้นทั้งหมดโดย Sony Pictures Entertainment และดำเนินการโดย Sony Pictures Television Network, Asia ให้บริการในช่องทางหลัก ได้แก่ Animax, Sony Channel, ONE และ GEM

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!