หมวดหมู่: ประกัน

MTสาระ ลำซำ


TLAA สุดยอดตัวแทนมือทอง 2,144 ราย คว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ประจำปี 2560

    สมาคมประกันชีวิตไทย จัดงานมอบรางวัล'ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ประจำปี 2560'หรือ 34th THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS(TNQA 34th)เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติคุณให้กับตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานการขายและการบริการที่ยอดเยี่ยม โดยในปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตที่ผ่านเกณฑ์ทั้งสิ้น 2,144 ราย และเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานมอบรางวัลในปี 2560 นี้ เนื่องจากเป็นปีแรกที่มีตัวแทนประกันชีวิตได้รับโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณสูงสุด 30 ปี ถือเป็นความภาคภูมิใจของธุรกิจประกันชีวิตไทย และสะท้อนศักยภาพความเป็นมืออาชีพตัวแทนได้เป็นอย่างดี

       ในการนี้สมาคมประกันชีวิตไทยได้กำหนดจัดงานมอบรางวัลในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับเกียรติจากคุณสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานและมอบรางวัลแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่น  กิตติคุณ 30 ปี และ 15 ปี พร้อมเกียรติบัตร   ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นผู้มอบโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี พร้อม เกียรติบัตร สำหรับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นเกียรติคุณพร้อมเกียรติบัตรจะมอบโดยรองเลขาธิการ คปภ. ตามลำดับ

        นายสาระ ล่ำซำ อุปนายกฝ่ายการตลาด สมาคมประกันชีวิตไทย ในฐานะประธานจัดงานพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ประจำปี 2560 กล่าวว่า รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ เป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพและศักยภาพการทำงานของตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานและการบริการที่เป็นเลิศ จนสามารถรักษาอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ไว้ได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 และยังมีความภักดีต่อบริษัทที่เป็นต้นสังกัด สำหรับในปี 2560 มีตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานผ่านเกณฑ์ทั้งสิ้น 2,144 ราย โดยจะมีตัวแทนประกันชีวิตขึ้นรับรางวัลในพิธีดังกล่าวจำนวน 365 ราย และนับเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะในปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 30 ปี จำนวน 1 ราย คือคุณทรงสันห์ สถิตนาเวศกุล บมจ. ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นเกียรติยศสูงสุดในงานครั้งนี้ และเป็นการการันตีความเป็นมืออาชีพในเส้นทางตัวแทนประกันชีวิต ที่มีผลงานและบริการที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทเดิมตลอดระยะเวลาการทำงานและยังได้รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่นแห่งชาติต่อเนื่องกันมาแล้วถึง 29 ครั้ง

       นอกจากนี้ ยังมีรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี จำนวน 10 ราย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 48 ราย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นเกียรติคุณ พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 72 ราย และรางวัลเกียรติบัตรจำนวน 234 ราย สำหรับรางวัลเกียรติบัตรอีกจำนวน 1,779 ราย บริษัทต้นสังกัดจะเป็นผู้มอบรางวัลต่อไป

     ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาตัวแทนประกันชีวิต สมาคมประกันชีวิตไทย โทรศัพท์ 02-679-8080 ต่อ 221224

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!