หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SELICเอก


ซีลิค (SELIC) เดินหน้าเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลักในปีนี้

       SELIC ยังคงเดินหน้าต่อเพื่อการเติบโตตัวเลข 2 หลัก ในปีนี้ เหตุเสริมกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ และการโฟกัสกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ด้านผู้บริหาร 'เอก สุวัฒนพิมพ์'ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุแนวโน้มมูลค่าของตลาดกาวเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 63

      นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ 'SELIC' ผู้นำกาวอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งไทยและสากลกว่า 27 ประเทศทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังมั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก เนื่องจากมีการดำเนินการตามกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ เพื่อเสริมสร้างแบรนด์ 'ซีลิค' ให้กว้างขวางขึ้น รวมทั้งยังมีการโฟกัสกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนขึ้น

      ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการดำเนินการสร้างการรับรู้แบรนด์ โดยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในงาน'อินเตอร์แพค 2017' (InterPack 2017) ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี และ งาน ProPak Asia 2017 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ  โดยตั้งเป้าหมายเพื่อขยายตลาดในกลุ่มบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มให้แข็งแกร่งขึ้น ทั้งยังเป็นการเสริมทัพ หน่วยงานขาย และหน่วยงานการทำวิจัยและพัฒนา รองรับความต้องการของลูกค้า และสามารถตอบสนองตลาดได้รวดเร็วตามเป้าหมาย เพื่อที่จะเข้ามาสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ ซึ่งในการร่วมงานแสดงสินค้าทั้งสองงานนั้น นอกจากจะเป็นการสร้างการรับรู้ ทำให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว  ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า และตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

      นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงดำเนินงานตามแผนที่ตั้งไว้ในด้านการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มประเทศ CMV (กัมพูชา พม่า และเวียดนาม) รวมไปถึงประเทศออสเตรเลีย โดยบริษัทฯ จะเน้นโฟกัสในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีกาวหลอมร้อนมากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คาดการณ์ในตลาดโลกว่าจะมีการเติบโตสูงที่สุด

      นายเอก กล่าวด้วยว่า แนวโน้มมูลค่าของตลาดกาวในปี 2563 คาดจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มการเติบโตสูงที่สุด 4.72% เพิ่มขึ้นจาก 45,363.87 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็น 59,748.13 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแนวโน้มดังกล่าว ส่งผลให้ความต้องการใช้กาวอุตสาหกรรมมีมากขึ้น

       สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://seliccorp.com/

เกี่ยวกับซีลิค

         บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวอุตสาหกรรมสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีกาวอุตสาหกรรมแบบครบครันแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ  โดยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และมีความรู้เฉพาะด้าน รวมทั้งทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ซีลิค คอร์พ ดำเนินงานโดยเน้นหนักในเรื่องคุณภาพ และการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และเป็นส่วนร่วมในการเติบโตทางด้านธุรกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://seliccorp.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!