หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

FTEทกษณ ตนตไพจตร


FTE ผนึก APM-FSS เดินสายโรดโชว์หุ้นไอพีโอ 14 จังหวัด 19 มิ.ย.- 17 ก.ค.นี้

    FTE ผนึก APM-FSS เดินสายโรดโชว์หุ้นไอพีโอ 14 จังหวัด 19 มิ.ย.- 17 ก.ค.นี้ ให้ข้อมูลแผนรักษามาร์เก็ตแชร์อันดับ1 และแนวทางขยายธุรกิจ เตรียมระดมทุนสร้างคลังสินค้า เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ ที่ปรึกษาการเงิน มั่นใจกระแสตอบรับดี นักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

     นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (FTE) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ การให้บริการออกแบบ จำหน่าย จัดหา รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์ดับเพลิง และงานระบบที่เกี่ยวข้องกับการดับเพลิงในสถานที่ต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 19 มิ.ย. - 17 ก.ค.นี้ FTE พร้อมด้วยบริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน และ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) (FSS) แกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จะร่วมกันเดินสายโรดโชว์ให้ข้อมูลแนะนำบริษัท กับนักลงทุนในจังหวัดต่างๆรวม 14 จังหวัด ประกอบด้วย ระยอง ชลบุรี นครสวรรค์ พิษณุโลกราชบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี ภูเก็ต อุบลราชธานี สุราษฏร์ธานี เชียงใหม่ สงขลา และกรุงเทพฯ

       บริษัทต้องการแนะนำธุรกิจให้เป็นที่รู้จักและสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มนักลงทุน ซึ่งจะเน้นการให้ข้อมูลทางธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากแนวโน้มการลงทุนของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เป็นระบบขนาดใหญ่ มีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์และระบบดับเพลิงจาก FTE เป็นจำนวนมาก ทางบริษัทจึงเตรียมระดมทุน เพื่อนำมาสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการขยายธุรกิจ ให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายรักษาการเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ดับเพลิงครบวงจรนายทักษิณ กล่าว

      นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า ได้ยื่นไฟลิ่ง FTE ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการพิจารณา โดยบริษัทเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท แบ่งเป็นจำนวนหุ้นสามัญทั้งสิ้น 600 ล้านหุ้น มีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 225 ล้านบาท แบ่งเป็นจำนวนหุ้นสามัญ 450 ล้านหุ้น

     ทั้งนี้ เชื่อว่าการโรดโชว์ให้ข้อมูลทั้ง 14 จังหวัด จะมีกระแสตอบรับที่ดี เนื่องจาก FTE เป็นธุรกิจที่มีความโดดเด่น เป็นผู้นำตลาดในประเทศที่มีการให้บริการอย่างครบวงจร และที่ผ่านมาบริษัทสามารถเติบโตได้แม้ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

      มั่นใจว่านักลงทุนจะให้ความสนใจหุ้นไอพีโอ FTE เป็นจำนวนมาก จะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดี จากผลการดำเนินที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ มีการขยายฐานลูกค้าออกไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทจะสามารถรักษาความเป็นผู้นำตลาด อีกทั้งมีโอกาสขยายธุรกิจได้อย่างมีศักยภาพตามเป้าหมายที่วางไว้นายสมศักดิ์ กล่าว

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!