หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

1NOSTRA Map


 

NOSTRA Map จัดสัมมนา ‘SME START Smart with NOSTRA สร้างธุรกิจหลักล้านสู่ร้อยล้านด้วยแผนที่เพื่อธุรกิจอัพเกรด SMEs & Start Up ใช้ดิจิทัลแมพช่วยผลักดันธุรกิจยุคไทยแลนด์ 4.0

     NOSTRA Map จัดสัมมนา “SME START Smart with NOSTRA สร้างธุรกิจหลักล้านสู่ร้อยล้านด้วยแผนที่เพื่อธุรกิจอัพเกรด SMEs & Start Up ใช้ดิจิทัลแมพช่วยผลักดันธุรกิจยุคไทยแลนด์ 4.0

         บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัลภายใต้แบรนด์ นอสตร้า (NOSTRA) จัดสัมมนา‘SME START Smart with NOSTRA สร้างธุรกิจหลักล้านสู่ร้อยล้านด้วยแผนที่เพื่อธุรกิจโดยเชิญชวนผู้ประกอบการ นักธุรกิจและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองแนวคิดในการทำธุรกิจสไตล์ใหม่ เน้นการตอบสนองเทรนด์ของผู้บริโภคและเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยนำ NOSTRA Map แผนที่ดิจิทัลที่มีความละเอียดสูง มาประยุกต์ใช้ร่วมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพิ่มศักยภาพธุรกิจเหนือคู่แข่งเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น งานจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

      คุณวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจในกลุ่ม SMEs และ Start-Up ถือเป็นธุรกิจที่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินงานค่อนข้างสูง ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือแม้กระทั้งการทำตลาดในรูปแบบใหม่ๆ ดังนั้น ตลาดกลุ่มนี้จึงถือว่ามีศักยภาพในการเติบโตในปัจจุบันเป็นอย่างมากตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายและรวดเร็ว และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีข้อมูลอ้างอิงจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ระบุว่า GDP ของภาคธุรกิจ SMEs ในปี 2559 มีการขยายตัวสูงถึง 4.8% มูลค่ากว่า 6 ล้านล้านบาทคิดเป็น 42.1% ของ GDP ประเทศ และคาดว่าปี 2560 SMEs จะเติบโตได้สูงกว่า 5%

       “สำหรับ NOSTRA Map APIs คือบริการแผนที่บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เป็นบริการข้อมูลแผนที่ฐาน (Base map) เพื่อการอ้างถึงพิกัดตำแหน่งด้วย Map API ของ NOSTRA ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้บริการข้อมูลแผนที่ออนไลน์ NOSTRA Map Services บนแอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นเองหรือสามารถใช้บริการเสริมในการพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างหลากหลาย ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องการให้บริการข้อมูลแผนที่ความละเอียดสูงครอบคลุมทั้ง 10 ประเทศใน AEC สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายมากขึ้น ด้วยรูปแบบการใช้บริการข้อมูลแผนที่ผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งคิดค่าบริการตามปริมาณการใช้งาน ประหยัดค่าบำรุงรักษา ฮาร์ดแวร์ ซอฟแวร์ ระบบฐานข้อมูลแผนที่ เพราะมีทีมงาน NOSTRA เป็นผู้ดูแล รองรับการพัฒนาทั้ง Web Application และ Mobile Application อีกทั้งสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์เพิ่มเติมต่อยอด เพื่อให้เหมาะสมกับธุรกิจที่ต้องการได้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาในการพัฒนาและบริการด้านเทคนิคระดับมืออาชีพ ด้วยบริการค้นหาข้อมูลและสอบถามตำแหน่งบนแผนที่ บริการประมวลผลตามโครงข่ายถนน และบริการข้อมูลพิเศษเพื่อสะดวกต่อการใช้งานที่สะดวก รวดเร็วและง่ายดาย

      งานสัมมนา ‘SME START Smart with NOSTRA สร้างธุรกิจหลักล้านสู่ร้อยล้านด้วยแผนที่เพื่อธุรกิจ’ในครั้งนี้ จะเป็นการแนะนำแผนที่ NOSTRA MAP THAILAND และความสามารถของแผนที่ดิจิทัล ให้ผู้ประกอบการได้เห็นประโยชน์ในการนำมาใช้เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับธุรกิจ SMEs มีการแสดงตัวอย่างการนำ NOSTRA Map Online service ไปประยุกต์ใช้ในหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการนำทางและการระบุตำแหน่ง สำหรับธุรกิจ Logistics ธุรกิจร้านค้าและร้านอาหาร ธุรกิจเพื่อสังคม การประเมินราคาที่ดิน การเลือกที่ตั้งของร้านค้า และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาพิเศษในหัวข้อ ‘แผนที่กับการดำเนินธุรกิจยุค 4.0 ดิจิทัล การนำพาธุรกิจไปข้างหน้าให้ได้ร้อยล้านและ รู้ทันเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อก้าวล้ำไปไกลกว่า ดิจิทัล 4.0’โดยวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจไทย อาทิ คุณเอกณรงค์ ผลบุญมา ผู้จัดการส่วนระบบภูมิศาสตร์สารสนเทศ บริษัทบุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด คุณเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา Chief Operating Officer บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด พร้อมกิจกรรมจับรางวัล ลุ้นรับนาฬิกา Garmin Vivo Move Active มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล

       ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ยังจะได้รับสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่นสุดคุ้มในการใช้งาน NOSTRA Map API transactions เพิ่ม 2 เท่า ต่อเนื่องนาน 3 เดือน และหากเลือกใช้แพ็คเกจ premium รายปี ภายในงานนี้ รับส่วนลดทันที 10% ต่อแพคเกจ ต่อเนื่องนาน 3 เดือน สนใจสำรองที่นั่งด่วน!!! เพราะ มีจำนวนจำกัดเพียง 120 ที่นั่งเท่านั้น สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/forms/bx3Epn3wH7CJYWm23 และเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.nostramap.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!