หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1HDMI


ดิจิตอลโปร แนะนำ สาย HDMI ‘Merrex Hdmi1 decade V2.1’ ทรงพลัง รองรับระบบแห่งอนาคต เพื่อพลังความคมชัดของภาพและเสียงถึงขีดสุด

      บริษัท ดิจิตอล โปร จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำสายสัญญาณคุณภาพระดับเวิลด์คลาสราคาคนไทย เปิดตัวสาย HDMI รุ่นใหม่ล่าสุด 'Merrex Hdmi1 decade V2.1' ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 8k เป็นมาตรฐานใหม่ของนวัตกรรมของสาย HDMI อันทรงพลัง ที่รองรับระบบแห่งอนาคตเพื่อให้คุณเข้าสู่ 8k ก่อนใคร และตอบสนองความต้องการของตลาดทีวีและโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ในอนาคตอันใกล้ ที่ต้องการความละเอียดสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะส่งผลต่อภาพและเสียงที่คมชัดมากขึ้น

         'Merrex Hdmi1 decade V2.1' เป็นสายที่มุ่งเน้นคุณภาพของภาพและเสียงเป็นหลัก จึงพิถีพิถันตั้งแต่การเข้าหัวสายด้วยตะกั่วเงินผสมพิเศษ ทำให้มีความเที่ยงตรงของสัญญาณ ได้ภาพที่สวย กลมกลึง มีมิติ สีสันสมจริง และแสงภาพที่ใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น ที่สำคัญ!! สามารถรองรับความถี่สูงถึง 48Gbps จึงรองรับภาพได้ถึง 8K นอกจากนี้ ยังมีขีดความสามารถในการรองรับ Dynamic HDR และฟังก์ชั่น game VRR ได้อีกด้วย ด้วยพลังความคมชัดของภาพและเสียงในระดับไฮเอนด์ ทำให้การรับชมมีอรรถรสมากขึ้น สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

      ลองพิสูจน์สายระดับ 8k ด้วยตัวของท่านเองก่อนใครวันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท ความยาว 1.2 เมตร โดยมีความยาวสูงสุดถึง15 เมตร!! พร้อมการรับประกันคุณภาพและความพอใจตลอดอายุการใช้งาน!!! นอกจากสามารถใช้กับความละเอียด 4k ในปัจจุบัน ยังเหลือความละเอียดที่ใช้เผื่อไปถึงอนาคตอีกไกลเลยทีเดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2862-5459 หรือคลิกดูรายละเอียด ที่ www.merrexkable.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!