หมวดหมู่: ศิลปวัฒนธรรม

1cpn


ซีพีเอ็น’ชวนสาดความสุขทั่วไทย ฉลองสงกรานต์เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ กับ 17 จุดเช็กอินเที่ยงวันยันเที่ยงคืนในงาน Thailand Songkran Festival 2017

    สงกรานต์ปีนี้ กลุ่มเซ็นทรัล เติมเต็มความสนุกสนานให้ชาวกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สนุกกันให้ชุ่มฉ่ำสุดเหวี่ยง โดย คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้สนับสนุนงานจาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมจัดงานเปิดประสบการณ์เที่ยวสงกรานต์แบบนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมสนุกสนานกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาเขย่าอารมณ์ความมันส์กันสุดๆ ทั้งความรื่นเริงชุ่มฉ่ำที่จะเติมเต็มสีสันชีวิตอย่างเริงร่า ที่เซ็นทรัลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายในงาน Thailand Songkran Festival 2017’ ระหว่างวันที่ 12-19 เมษายนนี้                           

        คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สงกรานต์ปีนี้ ทางกลุ่มเซ็นทรัลภูมิใจเสนอความชุ่มฉ่ำแบบนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่ หลากหลายความสุดชิค ไม่ว่าจะเป็น Water Gun Laser War หรือโซนปะทะสายน้ำ สนุกชุ่มฉ่ำกับปืนฉีดน้ำขนาดยักษ์พร้อมเลเซอร์สุดอลังการ อีกทั้งหลากหลายคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่จะมาร่วมเขย่าความมันส์แดนซ์กันให้กระจายกับวงสุดโปรดชื่อดังมากมาย                                                        

     ...และนอกจากจะสาดสนุกและครื้นเครงกับจังหวะดนตรีกันแล้ว ทางเซ็นทรัลยังจัดช็อปสุดมันส์กันให้เต็มที่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย เช่น ช็อปวันฉ่ำครบ 500 รับกระเป๋าซองกันน้ำฟรี! หากช็อปสินค้าโซนพลาซาครบ 1,000 บาท รับฟรีปากกาสะท้อนแสงสุดแนว! และพิเศษสุดหากแต่งชุดไทยมาร่วมงานที่เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลำปาง ฟรี 2 ที่นั่ง เรียกว่าคุณอยู่ใกล้หรือสะดวกที่ไหนสามารถมาร่วมเปิดประสบการณ์เที่ยวสงกรานต์ภายในงาน ‘Thailand Songkran Festival 2017’                                                

    ...จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมปลดปล่อยพลังกันได้เต็มที่ในเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ก่อนกลับมาทำภารกิจกันนะครับ และอยากจะบอกว่าสงกรานต์ปีนี้ เที่ยวเมืองไทยดีที่สุดกับเซ็นทรัล รับรองไม่ผิดหวังครับ” เตรียมพร้อมพบกับความตื่นตาตื่นใจย่านใจกลางกรุงที่จัดเต็มรับเทศกาลความชุ่มฉ่ำ...พลาดไม่ได้ 13-15 เมษายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน ‘M 2 F present Bangkok Songkran Festival 2017 @ CentralWorld’ เปิดประสบการณ์สงกรานต์ในรูปแบบ Carnival สวนสนุกเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงกับคาราวานเครื่องเล่น อาทิ ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ และบูธเกมส์ อีกกว่า 50 บูธ ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย สาดน้ำสุดมันส์กับพริตตี้สาวสวย และสนุกกับปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุง พร้อมเหล่าดีเจสุดคูลมาสร้างสีสันตลอดวัน ทั้งอิ่มอร่อยกับอาหารแนว Creative Food จากขบวน Food Truck สุดเก๋! และโดดมันส์สนั่นกรุงกับคอนเสิร์ตศิลปินสุดฮ็อตโปเตโต้, Mild และออฟ ปองศักดิ์

      หากมีดนตรีในหัวใจ ต้องไป เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  สนุกมันส์ๆ กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อาทิ วงร็อคแบล็คเฮด และเจ้าพ่อดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แล้วเที่ยวสงกรานต์รูปแบบไลฟ์สไตล์ใหม่กับโซนอุโมงค์น้ำ พร้อม Tower น้ำที่จะสาดความสนุกแบบชุ่มฉ่ำ! เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา สนุกกับสงกรานต์แบบสืบสานวัฒนธรรมไทย โดยสักการะและสรงน้ำสมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี องค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แล้วฟินกับ Tower น้ำแรงดันสูงสาดสุดสนุกหากขึ้นเหนือไป เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมย้อนเวลาเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับคอนเสิร์ต 3 คืนเต็มในธีมย้อนวัยมันส์ ยุค 1990s ถึงยุค 2000s แดนซ์กระจายกับศิลปินชั้นนำแบบจัดเต็ม! มาต่อกันที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงรายสัมผัสบรรยากาศมิดไนท์สงกรานต์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม สนุกแบบย้อนเวลาวันวานสู่ความมันส์ทะลุเวลา ให้เปียกมันส์ไม่หยุดตลอดคืน ลงมาภาคเหนือตอนล่าง เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ร่วมฉลองสงกรานต์กับนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่ปาร์ตี้กลางสายน้ำแบบ 360 องศาที่จะเนรมิตวันสงกรานต์ให้ชุ่มฉ่ำ แล้วปาร์ตี้สุดมันส์พร้อมกองทัพศิลปินชื่อดังมากมาย มาต่อกันที่ เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง สัมผัสความสนุกชุ่มช่ำคลายร้อนไปกับน้ำพุและอุโมงค์น้ำ LED พร้อมตื่นเต้นกับกิจกรรม Water Bomb ว้าว! ส่วน เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ฉลองสงกรานต์สืบสานวัฒนธรรมไทยกับการสรงน้ำพระพุทธรูปประจำจังหวัดพระพุทธอัคคีรถองค์จำลอง พร้อมพบกับครั้งแรกงานสงกรานต์นวัตกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่ สัมผัสอุโมงค์น้ำคลายร้อน...

      สำหรับ ภาคอีสานสีสันความสนุกสนานไม่แพ้กัน ที่ เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ร่วมสนุกกับพองเพื่อนมันส์ๆ 3 วันเต็ม ในคอนเสิร์ตสงกรานต์มหาสนุก เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี มาเพิ่มดีกรีความสนุกตลอดทั้งสงกรานต์กับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันเร้าใจตลอดทั้งงาน เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น สนุกให้เต็มที่กับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินดังๆ พร้อมสนุกสนานกับปาร์ตี้โฟมสุดมันส์

     ลงใต้กับความสนุกสุดเหวี่ยงที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พบกับดิจิตอลเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตะลุยสงกรานต์มันส์ๆ กับปาร์ตี้โฟมสุดมันส์เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราชตื่นตากับแฟชั่นโชว์ในธีมใต้ท่องทะเลลึก‘FantaSea World Summer Fashion’ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตมันส์ๆ แล้วสุดเหวี่ยงกับเล่นปาร์ตี้โฟมที่จัดให้แบบเต็มพิกัด!เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เติมเต็มความสนุกสุดมันส์เป็นครั้งแรกในสมุยกับการฉลองสงกรานต์ปาร์ตี้โฟมแนวใหม่แบบ FLOAT & FOAM PARTY มันส์สาดดดๆ !!! เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นฉ่ำว๊าว!! กับ Fountain Lighting ครั้งแรกของสุราษฎร์ธานี และฉ่ำสุดๆ กับ Rain Party และ Foam Party ทั้งฉ่ำมันส์ๆ กับคอนเสิร์ต

      มาที่สีสันโซนตะวันออกที่ให้ความเพลิดเพลินสนุกสนานทุกปีกับเทศกาลต้อนรับสงกรานต์และเทศกาลวันไหล ปีนี้ เซ็นทรัลมารีนา รับเทศกาลแห่งความสุข...สาดสนุกสุดมันส์ครั้งแรกกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา 7 วัน 7 คืน และฟรีคอนเสิร์ตใจกลางเมืองพัทยาจากศิลปินชื่อดัง และเหล่าดีเจและพริตตี้สาวสวยที่จะมาสร้างสีสันเร้าใจตลอดงาน และปิดท้ายความสนุกความสนุกเร้าใจที่ยิ่งใหญ่ ห้ามพลาดกับ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช พบกับปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งแรก 7 วัน 7 คอนเสิร์ต จากศิลปินสุดฮิตและกิจกรรมความมันส์ตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน เทศกาลแห่งความสุขและชุ่มฉ่ำอย่างนี้ คนรุ่นใหม่วัยมันส์ไม่พลาดแน่! สำหรับดารานักแสดง กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ บอกว่าปีนี้ไม่พลาด มาร่วมสนุกแน่นอนครับ

    “สงกรานต์นี้ผมอยู่กรุงเทพฯ ครับ เป็นช่วงที่มีรถน้อยที่สุด ไปไหนสะดวกสบาย ผมชอบสงกรานต์ของไทย ภูมิใจมากครับเป็นประเพณีของเรา มีความเป็นเอกลักษณ์ มีความน่ารัก มีความอ่อนน้อม และให้ความเครารพผู้ใหญ่อาวุโสกว่า เราจึงมีการรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่ โดยชาวต่างชาติชอบสงกรานต์บ้านเรา เขาได้นำวัฒนธรรมของเราไปเล่นดีบ้านเมืองของเขาด้วย เป็นเรื่องที่น่ายินดี

   ...ปีนี้ผมจะมาร่วมสนุกในงาน Thailand Songkran Festival 2017 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ด้วย แล้วพบกันนะครับ”ส่วนสาวสวย กนกรส กิตติขจร เล่าว่า งานสงกรานต์เป็นวันปีใหม่ของไทย เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนสามารถที่จะมีความสนุกสนานได้ทุกเพศวัย

     “ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็สรงน้ำพระ แล้วลูกๆ หลานๆ ก็จะมากราบรดน้ำขอพรกัน เป็นประเพณีที่งดงามนะคะ สำหรับวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ก็มาสนุกสนานสาดน้ำกับเพื่อนๆ สนุกมาก แล้วปีนี้เห็นบอกว่าจะมีปีนฉีดน้ำยิงเลเซอร์คงน่าสนุกมากนะคะ อยากมาร่วมสนุกด้วยค่ะ”

      หนูนวล - สาริศา คชเสนี สาวน้อยรุ่นใหม่แต่หัวใจเป็นไทยแท้ กล่าวว่า วันสงกรานต์ทุกปีที่บ้านจะจัดพิธีทำบุญและรดน้ำขอพรผู้ใหญ่กันค่ะ

     ...แต่จะบอกว่า เล่นสงกรานต์กันแต่พองามนะคะ เพื่อความปลอดภัย แล้วอย่าลืมประเพณีวัฒนธรรมไทยกันค่ะ ก่อนมาเล่นไปรดน้ำดำหัวกับผู้ที่เราเคารพ แล้วตกเย็นก็มาร่วมสนุกกันค่ะ”

     ปิดท้ายด้วยสาวสนุกสดใส สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ บอกว่าจะมาร่วมเปิดประสบการณ์เที่ยวสงกรานต์แบบนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่อลังการของเซ็นทรัลแน่นอนค่ะ“เพื่อต้อนรับปีใหม่ไทย ก่อนจะมาสนุก ขอไปทำบุญและสรงน้ำพระในช่วงเช้า แล้วพอบ่ายๆ เย็นๆ ก็มาร่วมสนุก เติมสีสันให้ชีวิต ทั้งสายน้ำ เลเซอร์ และปาร์ตี้โฟมที่จะทำให้เกิดความสนุกสนาน แล้วยังได้สนุกสุดมันส์กับดนตรีคอนเสิร์ตอีกด้วย...รับรองไม่พลาดงานนี้ค่ะ”

       พลาดไม่ได้กับการเติมเต็มสีสันชีวิตให้เริงรื่นและชุมฉ่ำในเทศกาลแห่งความสุข อย่าลืมพบกันในงาน’Thailand Songkran Festival 2017’ ที่เซ็นทรัลกันนะคะ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!