หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

7100 ศุภาลัยใจฟู


ศุภาลัย เสิร์ฟโปรแรงส์!! แบบเลือกได้ตามใจ ส่งแคมเปญศุภาลัย….ใจฟู เลือกพี่ไม่เสียดายน้อง โดนทุกห้องหัวใจ

          บมจ.ศุภาลัย จัดใหญ่ให้โดนใจคนอยากมีบ้าน - คอนโดฯ ปล่อยโปรตามใจสุดว้าวแบบเลือกได้โดนใจสุดๆ กับแคมเปญศุภาลัย….ใจฟู เลือกพี่ไม่เสียดายน้อง โดนทุกห้องหัวใจรับของแถมและส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลัง 2565 มองว่าเศรษฐกิจโดยรวมน่าจะเติบโตและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เนื่องจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของภาครัฐ ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งในด้านดีมานด์กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง เห็นได้จาก ซัพพลายการเปิดตัวของสินค้าใหม่แนวราบยังคงเป็นตลาดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวในต่างจังหวัด ยังเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าตลาดระดับกลางถึงบน อีกทั้งสัญญาณการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายของภาครัฐ รวมทั้งต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่สูงขึ้น มีผลต่อราคาที่อยู่อาศัย จึงเป็นปัจจัยเร่งการตัดสินใจของกลุ่มลูกค้าวางแผนจะซื้ออสังหาฯ อยู่แล้วให้เร็วขึ้น ซึ่งนับเป็นจังหวะที่ดีในการซื้อบ้านและคอนโดฯ บริษัทฯ จึงได้ปล่อยโปรฯ โค้งสุดท้าย! ก่อนอัตราดอกเบี้ยจะปรับขึ้น และก่อนปรับราคาตามต้นทุนใหม่ เพื่อจะเป็นแคมเปญที่โดนใจและตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงเวลานี้ในด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ

          จัดเต็มทุกข้อเสนอเอาใจคนอยากมีบ้าน - คอนโดฯ กับแคมเปญ ศุภาลัย….ใจฟู เลือกพี่ไม่เสียดายน้อง โดนทุกห้องหัวใจสำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ รวมกว่า 100 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท ใจฟูต่อที่ 1 ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ* ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ใจฟูต่อที่ 2 เลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษแบบไหนก็ได้ ที่คุณต้องการ CHOICE A รับ Cash Card Furniture Index มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท, CHOICE B รับ i-Studio Set สูงสุด 4 ชิ้น* มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท* หรือ CHOICE C ส่วนลด วันจอง สูงสุด 200,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1 .. - 31 .. 65 (*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

          สำหรับท่านใดที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองที่จะสรรหาที่อยู่อาศัยในทำเลและราคาที่คุ้มค่า โดยศุภาลัยมีโครงการทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกทำเลศักยภาพ ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ เชิญเยี่ยมชมโครงการและเป็นเจ้าของได้ทันที สำนักงานขายทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

A7100

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!