หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

 

THAIFEX – Anuga Asia 2022 Taste Innovation Show รางวัลอันทรงคุณค่าเพื่อผู้จัดแสดงสินค้า

ทั้งในและต่างประเทศที่ทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

 

5621 THAIFEX Anuga1


          รางวัล THAIFEX – Anuga Asia 2022 TASTE INNOVATION SHOW อีกหนึ่งความภาคภูมิใจจากงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 งานแสดงสินค้าด้านอาหารชั้นนำของเอเชีย เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้จัดแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมงาน และผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั้งในและต่างประเทศ

 

          งาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 งานแสดงสินค้าอาหารชั้นนำของเอเชีย ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม .. 2565 ได้ประกาศ 57 รายชื่อผู้ชนะเลิศและผู้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อรับรางวัล THAIFEX – Anuga Asia 2022 TASTE INNOVATION SHOW ที่งานแสดงสินค้า THAIFEX - Anuga Taste Innovation Showcase ในวันเปิดจัดแสดง โดยคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศกว่า 1,300 ราย ซึ่งมีบริษัทรวม 581 แห่ง ส่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมชั้นนำเข้าแข่งขัน (1 ผลิตภัณฑ์ ต่อ 1 บริษัท)

          โดยคณะกรรมการตัดสินของงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 ได้ให้คะแนนแต่ละผลิตภัณฑ์ตามกรอบการประเมินที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ได้แก่ เป็นสิ่งใหม่ที่เพิ่งนำเสนอสู่ตลาดเป็นครั้งแรก ตอบสนองความต้องการหรือแก้ปัญหาให้กับอุตสาหกรรมหรือผู้บริโภคได้อย่างไร และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์อย่างไรในส่วนของรสชาติ ส่วนประกอบ บรรจุภัณฑ์ หรือการออกแบบ โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะถูกแบ่งออกเป็น 11 กลุ่มของงานแสดงอาหารและเครื่องดื่ม ประกอบด้วย (กาแฟและชา, เครื่องดื่ม, อาหารรสเลิศ, บริการด้านอาหาร, เทคโนโลยีอาหาร, อาหารแช่แข็ง, ผักและผลไม้, เนื้อสัตว์, ข้าว, อาหารทะเล, ของหวานและขนม) โดยพิจารณาควบคู่ไปกับหมวดหมู่จากการจัดแสดงพิเศษซึ่งรวมถึงฮาลาล ออร์แกนิก ตลาดอาหารแห่งอนาคต และกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างยิ่งในการบรรลุวัตถุประสงค์ของงานในการพลิกโฉมอนาคตของอุตสาหกรรมอาหารภายใต้หลังคาเดียวกัน

 

5621 THAIFEX Anuga2

 

          “การได้รับรางวัลด้านความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มได้ปฏิวัติประสบการณ์ของผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้ายของงาน THAIFEX – Anuga Asia ไม่เพียงแต่พวกเขาจะได้รับการยอมรับในวงกว้างทั้งภายในงานและผ่านการถ่ายทอดทางออนไลน์เท่านั้น แต่รางวัลนี้ยังช่วยเพิ่มการเข้าถึงผู้ซื้อและคู่ค้าทางธุรกิจที่มีศักยภาพ ตลอดจนการเข้าถึงสื่อในประเทศและต่างประเทศWendy Lim ผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายจัดแสดงงานด้านอาหาร ของโคโลญเมสเซ่ สิงคโปร์ กล่าว พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่ารางวัล THAIFEX – Anuga Taste Innovation Show มีเป้าหมายเพื่อเป็นการยกย่องผู้จัดแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศที่ทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศและนวัตกรรม ซึ่งนอกจากที่พวกเขาจะสร้างสรรค์ให้เกิดหัวข้อในการพูดคุย ยังช่วยกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้จัดแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมงาน และผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั้งในและต่างประเทศด้วย

 

EXIM One 720x90 C J

sme 720x100

 

          Mathias Kuepper กรรมการผู้จัดการของโคโลญเมสเซ่ กล่าวว่า “ในฐานะงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล หน้าที่ของเราในฐานะผู้จัดงานคือการออกแบบงานจัดแสดงยุคใหม่โดยการเชื่อมโยงบริษัทที่มีนวัตกรรมเข้ากับผู้เข้าเยี่ยมชมงาน ผู้ซื้อ และผู้จัดแสดงสินค้า และทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

5621 THAIFEX Anuga3

 

          งานนี้พร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงานกว่า 40,000 ราย โดยมีในส่วนที่จัดแสดงสำหรับผู้ประกอบการ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และอาหารแห่งอนาคต ทั้งนี้งานนี้ยังมีส่วนในการเชื่อมโยงผู้เล่นรายสำคัญในอุตสาหกรรมเข้ากับโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้โดยตรง

          งาน THAIFEX-Anuga Asia 2022 ร่วมจัดโดยโคโลญเมสเซ่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และหอการค้าไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://thaifex-anuga.com/en/ และรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้ที่ https://www.facebook.com/thaifexanugaasia/

 

รายชื่อผลิตภัณฑ์

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

 

รายชื่อบริษัท

เนย Allowrie MCT, เนยผสมกัญชง Imperial, เนยผสม

กัญชงและกระเทียม Allowrie

 

เนย Allowrie MCT ทำจากน้ำมันมะพร้าวที่มีไตรกลีเซอไรด์สายกลาง (MCT) ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ทานอาหารคีโตและปราศจากนมผง ในส่วนของเนยทาผสมกัญชง Imperial Hemp Spreadable Butter และ เนยผสมกัญชงและกระเทียม Allowrie Garlic Butter with Hemp Oil ทำจากน้ำมันกัญชงซึ่งเป็นแหล่งรวมที่ดีของโอเมก้า 3, 6, 9

 

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ประเทศไทย)

พาสต้านาทูร่า เส้นพาสต้าผสมผักโขม เทฟ และควินัว

 

เส้นพาสต้าผสมผักโขม เมล็ดเทฟและควินัว ที่มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและรสชาติดี เข้ากันได้ดีกับซอสทุกประเภท

 

บริษัท พาสต้านาทูร่า เอสอาร์แอล

ผงล้างผักผลไม้ BeKlear

 

นวัตกรรมผงล้างผักและผลไม้ทำจากรากมันสำปะหลังธรรมชาติ 100% วิธีการผลิตที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนั้นเป็นการให้ความร้อนถ่านกัมมันต์ที่ 1,000 องศา เพื่อให้การล้างผักผลไม้มีความสามารถในการปล่อยไอออนและพลังงานไฟฟ้า แทนที่จะใช้การกระตุ้นด้วยสารเคมี

 

บริษัท เอ็มเอสทีอาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ประเทศไทย)

CAB KROB แครบกรอบวีแกนกรุบกรอบ

 

Cab krob เป็นมังสวิรัติที่แสนอร่อย แครกเกอร์กรอบทำจากพืชซึ่งทำจากแป้งที่มีโปรตีนสูง ปราศจากน้ำตาล และไม่มีคอเลสเตอรอล สามารถจับคู่ทานกับอาหารอะไรก็ได้ เช่น ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกต่างๆ ข้าวต้ม และอาหารประเภทใดก็ได้

 

บริษัท โดโรธี เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย)

ผง Eri Silk Pupae Powder

 

ผงดักแด้หนอนไหมโปรตีนสูง Eri Silk Protein Powder มีปริมาณโปรตีน 60-65% นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย HDL, ไขมันดี LDL, มีใยอาหาร, วิตามินและแร่ธาตุ เป็นโปรตีนทางเลือกคุณภาพสูงและสามารถใส่ลงในอาหารชนิดใดก็ได้

 

บริษัท โคคูนิก จำกัด (ประเทศไทย)

Kombucha ชาหมักเพื่อสุขภาพ Fermen Thé เฟอร์เมน เต้ชาหมักรสน้ำผึ้ง

 

Fermenthe' คือชาหมักแบบมีฟองที่มีแบคทีเรียและยีสต์ที่ดีและมีกลิ่นของน้ำผึ้ง เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มี EGCG, DSL, วิตามิน B1 แกละ B2 ซึ่งสามารถช่วยในการทำงานของระบบย่อยอาหาร การล้างพิษ และการทำงานของตับ และมีประโยชน์อีกมากมาย

 

บริษัท มิส ออร์กานิคส์ จำกัด (ประเทศไทย)

เครื่องดื่มขิง Ginger Fizz Original

 

Ginger Fizz นิยามใหม่ของเครื่องดื่มขิงด้วยการพัฒนารสชาติผ่านกระบวนการหมักด้วยแลคโตบาซิลัส ผลที่ได้คือเครื่องดื่มที่มีกลิ่นผลไม้ กลิ่นดอกไม้ ผสมกานพลู มีรสเผ็ดร้อนเล็กน้อยจากรากขิงสด นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลน้อยกว่านำดื่มขิงโซดาโดยทั่วไปอีกด้วย

 

บริษัท ทุน ธัชกร จำกัด (ประเทศไทย)

มีท ซีโร่ เนื้อสัตว์ทำจากพืช

 

มีทซีโร่ Meat Zero เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกจากเนื้อสัตว์ทำจากพืชพร้อมรับประทานและพร้อมปรุงอันดับ 1 ของประเทศไทย ใช้นวัตกรรม CPF PLANTTEC ซึ่งช่วยให้พืชเลียนแบบรสชาติและเนื้อสัมผัสของเนื้อสัตว์ได้ แม้ว่าผลิตภัณฑ์จะมีเนื้อเป็นศูนย์ แต่ก็มีเนื้อสัมผัสที่น่าประหลาดใจ นอกจากนี้ยังปราศจากคอเลสเตอรอลและมีสารอาหารที่ดีเช่นโปรตีนและไฟเบอร์

 

บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

(ประเทศไทย)

Ms. HOHO ไอศครีมไก่ทอด

 

ไอศกรีมนี้แหมือนป็นการเล่นตลก! ซึ่งภายนอกดูเหมือนกับน่องไก่ทอด แต่จริงๆ แล้วมันคือไอศกรีม ชั้นนอกที่เป็นคอร์นเฟลกบดให้กลิ่นหอมของข้าวโพด ส่วนภายในนั้นเต็มไปด้วยความเผ็ดร้อนของไอศกรีมรสหม่าล่าที่ชวนติดใจ การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรสเผ็ดและหวานนำมาซึ่งรสชาติและประสบการณ์ในการลิ้มรสอาหารที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

 

บริษัท Hop Hung Food Co., Ltd. (ไต้หวัน)

อาหารชุด OmniFoods (OmniMeat Mince, Luncheon, Strip)

 

OmniMeat เป็นเนื้อสัตว์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เปิดตัวในปี 2561ปัจจุบันมีการผลิตในรูปแบบที่น่าตื่นเต้นสามรูปแบบ ได้แก่ OmniMeat Mince, Luncheon และ Strip ผลิตภัณฑ์นี้ทำจากพืช 100% และมีแคลอรี ไขมัน และโคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โลก และสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

 

บริษัท Plant A Foods Hong Kong Limited (ฮ่องกง)

ขนมปังโฮลเกรนกับโปรตีนจิ้งหรีด

 

ขนมปังโฮลเกรนกับโปรตีนจิ้งหรีดทำจากโปรตีนจิ้งหรีด แป้งสาลีไม่ฟอกขาว และโฮลเกรนผสม ขนมปังแต่ละแผ่นมีโปรตีน 7 กรัมและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ จิ้งหรีดเป็นที่รู้จักในเรื่องของโปรตีนที่ยั่งยืนและคุณต่าทางโภชนาการที่ดีกว่า

 

บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน(ประเทศไทย)

ตัวดูดซับออกซิเจน Oxygen Absorber

 

ตัวดูดซับออกซิเจน Ever Fresh Oxygen Absorber ป้องกันการเน่าเสียหรือการเกิดออกซิเดชันของผลิตภัณฑ์โดยการกำจัดออกซิเจนที่ตกค้างในผลิตภัณฑ์อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมช่วยยืดอายุอาหารและการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์

 

บริษัท Lipmen จำกัด (สาธารณรัฐเกาหลี)

บรรจุภัณฑ์ Spout Pouch and Cap

 

Spout Pouch and Cap เป็นโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์แบบยืดหยุ่นซึ่งง่ายต่อการดื่ม มีชั้นปิดป้องกันการรั่วซึม และสามารถป้องกันการสำลักของเด็กทารกได้ เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมากและสามารถสำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และอาหารเด็กได้

 

บริษัท Joongang Platec จำกัด (สาธารณรัฐเกาหลี)

ทรัมกริ้น Trumpkin

 

Trumpkin ทรัมกิ้นเป็นชีสที่ทำจากพืชอย่างเมล็ดฟักทอง ปลอดสารก่อภูมิแพ้ ตัวท็อป 8 ชนิด มีแคลอรีต่ำ ปราศจากโคเลสเตอรอล

 

บริษัท พีบี ฟู้ดตอรี่ จำกัด (ประเทศไทย)

วุ้นเส้นทำจากข้าวและแตงโม

 

วุ้นเส้นแตงโมออร์แกนิคไม่ใส่สีสังเคราะห์ ไม่มีวัตถุเจือปนอาหาร ไร้สารกันบูด หรือบอแรกซ์ และปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอและทำด้วยแป้งข้าวหอมและน้ำแตงโม ผลิตด้วยระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหารที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO22000 และได้การรับรองจากองค์กรอาหารและยา

 

บริษัท Duy Anh Foods Imp-Exp จำกัด (เวียดนาม)

 

คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ชนะเลิศ winners และผู้เข้ารอบสุดท้าย finalists เพื่อรับรางวัล THAIFEX – Anuga Asia 2022 TASTE INNOVATION SHOW

 

A5621

 Click Donate Support Web 

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!