หมวดหมู่: ข่าวสังคม

9543 SPY


ผู้ประกอบการไทยตื่นตัวผลิตสบู่เจาะตลาด ตปท.

ผู้บริหารสร้างความเชื่อมั่นพาชมโรงงาน SPY COSMETIC

          คุณสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) ให้การต้อนรับผู้ประกอบการที่ให้ความสนใจผลิตสบู่ผสมสมุนไพรไทยกับบริษัทฯ และพาเยี่ยมชมโรงงานเพื่อสร้างความมั่นใจด้านการผลิต และให้เห็นว่าเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางและสบู่ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และสามารถผลิตสบู่ได้ตามความต้องการ เนื่องจากผู้ประกอบการได้กำหนดตลาดไว้ว่าจะนำสบู่ดังกล่าวขายผ่านอีคอมเมิร์ซโดยเจาะกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ จึงให้ความสำคัญกับการเลือกผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ในการสร้าง แบรนด์สบู่ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

          SPY COSMETIC ที่ปรึกษาสำหรับผู้ที่กำลังสร้างแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง ยอดสั่งผลิตขั้นต่ำน้อยเพื่อให้เป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก มีความเชี่ยวชาญและมีโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกประเภท ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ และ https://www.facebook.com/spycosmetic

 

A9543

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!