หมวดหมู่: ข่าวสังคม

 

โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา มอบข้าวกล่อง 999 ชุด ในวันที่ 9 เดือน 9

เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางแพทย์ ก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปพร้อมกัน

          โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา นำโดยคุณวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ คุณบรูโน่รอทส์เชลด์ ผู้จัดการทั่วไปและตัวแทนพนักงานของโรงแรมฯ ร่วมบริจาคข้าวกล่อง 999 ชุด เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นกำลังใจสำคัญ ที่สนับสนุนการปฏิบัติงานของคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์ COVID-19 ครั้งนี้ ได้อิ่มเอมไปกับเมนูเลิศรสจากห้องอาหารญี่ปุ่นทาคูมิและห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง พร้อมบรรจุในกล่องรักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นนโยบายหลักของโรงแรมฯ

 

9424 SwissotelBKK1


          รับมอบโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชนเมธ เตชะแสนศิริ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบ อาคารบริหารชั้น 1 โรงพยาบาลรามาธิบดี

          นอกจากนี้ ตัวแทนของโรงแรมฯ ได้ส่งมอบข้าวกล่องในครั้งนี้ ไปยังโรงพยาบาลอีกสองแห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลราชวิถีและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รวมทั้งสิ้น 999 กล่อง

 

9424 SwissotelBKK2

 

          ทางโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ขอเป็นตัวแทนของพี่น้องชาวไทยทุกท่าน ส่งคำขอบคุณและกำลังใจ ไปยังคณะบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทุกภาคส่วน ที่ทุ่มเทกำลังกายอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือและดูแล ผู้ที่ได้รับผลกระทบในช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้มาอย่างต่อเนื่อง

 

A9424

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!