หมวดหมู่: ประกัน

9343 AZAY


อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวหนังโฆษณานึกถึงวันนั้นมุ่งให้กำลังใจคนไทย 

พร้อมส่งปลดล็อค สบายกระเป๋าช่วยดูแลสุขภาพ เคียงข้างทุกเงื่อนไขชีวิต

          อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณานึกถึงวันนั้นมุ่งให้กำลังใจคนไทย เดินหน้าสู้ต่อ เพื่อวันที่จะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุข พร้อมชูประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋าเหมาจ่ายราคาเบาๆ รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท 

          นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันนี้ ที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อคให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านได้มากขึ้น ถือเป็นสัญญาณดีที่ทำให้เรามองเห็นวันนั้นวันที่เราจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณานึกถึงวันนั้นเพื่อมุ่งสร้างความหวัง ให้กำลังใจคนไทย อย่าเพิ่งท้อ ให้เดินหน้าสู้ต่อ และดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้ โดยมี อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมที่จะอยู่ให้ความคุ้มครองเคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต” 

          หนังโฆษณานึกถึงวันนั้น เล่าเรื่องผ่านภาพบรรยากาศจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยมีเสียงและภาพจูงใจให้ผู้ชมคิดตาม สะท้อนให้เห็นสถานที่ที่เคยเป็นที่รวมตัว หรือ ทำกิจกรรมร่วมกันก็ปิดตัวลง เสียงที่เคยดังกึกก้อง กลับกลายเป็นเงียบสนิท ความสนุกสนานที่เคยมีกลายเป็นความหงอยเหงา แต่เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะอยู่อีกไม่นาน และเราจะได้พบกัน ดังนั้น เราจะต้องดูแลตัวเองให้ดี เพื่ออยู่ให้ถึงวันนั้น และหากกำลังมองหาความคุ้มครองสุขภาพ เพื่อช่วยให้สามารถผ่านช่วงสถานการณ์นี้ได้ เรามีประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า เพราะคุ้มครองการเจ็บป่วยเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ครอบคลุมกรณีติดเชื้อโควิด เหมาจ่ายตามจริงในวงเงิน 1 ล้านบาท โดยเบี้ยราคาไม่ถึงหมื่นบาทต่อปี* หนังโฆษณาชุดนี้มี 2 เวอร์ชั่น สั้นและยาว รวมทั้งเวอร์ชั่นที่ออกอากาศเฉพาะทางโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งนี้ เพื่อสามารถตอบโจทย์ทั้งการให้กำลังใจและสอดแทรกการแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋าจัดทำโดย บริษัท ชูใจ และกัลยาณมิตร

          “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า แบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยค่าเบี้ยแบบสบายกระเป๋า จ่ายเริ่มต้นในราคาไม่ถึงหมื่น* รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ โดยคุ้มครองค่ารักษากรณีรักษาตัวในรพ. รวมทั้ง ค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชม. โดยจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)

          นอกจากหนังโฆษณา ภายใต้แคมเปญนี้ บริษัทฯ ยังมีการเปิดตัวโครงการตัวแทนเดอร์บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจความคุ้มครองสามารถรับคำปรึกษาพูดคุยกับตัวแทน ผ่านการแมทช์กับตัวแทน โดยใช้ไลฟ์สไตล์ ความสนใจ หรือ ความเชี่ยวชาญของตัวแทนมาเป็นตัวกรองหาตัวแทนที่ใช่เพราะเราเชื่อว่าในช่วงเวลาเช่นนี้ ตัวแทนที่เคยมีประสบการณ์ร่วม หรือมีจุดร่วมใดๆ ที่เป็นเงื่อนไขชีวิตที่คล้ายกันกับลูกค้า จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า จึงสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสมโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ นอกจากนั้น เรายังเดินหน้าจัดกิจกรรม Care Day ที่ให้ตัวแทนได้โทรศัพท์หาลูกค้าเพื่อถามสารทุกข์ มอบกำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์จากกรมธรรม์ ซึ่งจากการทำกิจกรรมนี้มาหลายครั้ง พิสูจน์แล้วว่าช่วยสร้างความพึงพอใจและความรู้สึกดีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

          “ในแคมเปญนี้ เราจัดสรรงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท เพื่อออกอากาศหนังโฆษณานึกถึงวันนั้นทั้งช่องทางโทรทัศน์ และออนไลน์ โดยหวังว่าจะสามารถเข้าถึงประชาชนคนไทย เพื่อเป็นกำลังให้ต่อสู้เพื่อรอให้ถึงวันนั้น โดยมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจาก อลิอันซ์ อยุธยา คอยดูแลและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกเงื่อนไขชีวิตนางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

 

*เบี้ยสำหรับเพศชาย อายุ 35 ปี ซื้อประกันสุขภาพปลดล็อคสบายกระเป๋าแบบมีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์ 

 

A9343

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!