หมวดหมู่: Bitcoin

1AA1A3A1Bitcoin100000


Bitcoin จะแตะ $100,000 ในหกเดือน กรรมการผู้จัดการบริษัทที่ปรึกษากล่าว

Cryptoglobe : Francisco Memoria เครดิตภาพ ภาพเด่นผ่าน  Pixabay

      กรรมการผู้จัดการ ของบริษัทที่ปรึกษาการลงทุน Midas Touch Consulting Florian Grummes เปิดเผยว่าเขาเชื่อว่าราคาของ bitcoin จะเพิ่มขึ้นเป็น $100,000 ภายในหกเดือนหลังจากผ่านช่วงเวลาที่เห็นว่าราคาลดลงเหลือ $25,000

      ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Kitco News นั้น Grummes ตั้งข้อสังเกตว่าราคา cryptocurrency ที่ปรับตัวขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เป็นสิ่งที่คาดหวังและแนะนำให้นักลงทุนดู BTC ด้วยความระมัดระวังแทนที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาด เนื่องจากเขาคาดว่าราคาจะปรับฐานในระยะสั้น .

      กรรมการผู้จัดการตั้งข้อสังเกตว่าการตีกลับครั้งล่าสุดเป็นเรื่องปกติใน crypto 'หลังจากการเทขายครั้งแรก' และคาดว่าการเทขายครั้งใหม่อาจทำให้ BTC ไปถึง $25,000 เขากล่าวเสริมว่า อย่างไรก็ตาม bitcoin อาจพลิกกลับเมื่อใดก็ได้และขยับขึ้น ตามคำพูดของเขา เขาคิดว่า 'เงิน 100,000 ดอลลาร์น่าจะเกิดขึ้นภายในหกเดือนข้างหน้า'

      นักวิเคราะห์ ตั้งข้อสังเกตว่าหากราคาของ bitcoin สามารถแตะระดับ 100,000 ดอลลาร์ได้ เขาคาดว่าราคาจะเข้าสู่แนวโน้มในอดีตที่ราคาอาจพุ่งสูงขึ้นไปอีกเมื่อนักลงทุนพยายามเข้าถึงคริปโตเคอเรนซี อย่างไรก็ตาม มันอาจมีการเทขายถึง 70% ด้วยเช่นกัน

     Grummes แนะนำว่าความผันผวนของสกุลเงินดิจิทัลหลักจะเล็กกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้อย่างมาก แม้ว่า BTC จะยังคงเห็นการแกว่งตัวที่รุนแรง ในอีกไม่กี่ปี เขาเห็นว่ามีการซื้อขายที่ 1 ล้านเหรียญขึ้นไป

       การทำนายราคาของเขาเกิดขึ้นเมื่อ bitcoin พยายามที่จะเกินเครื่องหมาย 50,000 ดอลลาร์อีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะไม่สามารถทำได้ ณ เวลานี้ข้อมูล CryptoCompareแสดงให้เห็นว่า BTC มีการซื้อขายที่ 47,400 ดอลลาร์ หลังจากฟื้นตัวจากระดับต่ำสุดที่ 30,000 ดอลลาร์เมื่อต้นปีนี้

      ตามที่รายงานโดย Mike McGlone นักวิเคราะห์ของ Bloomberg เปิดเผยว่าเขาเชื่อว่าทั้ง Bitcoin และ Ethereum เป็น 'ตลาดขาขึ้นที่มีส่วนลด' ซึ่งทำให้ฐานการสนับสนุนของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม และสามารถกลับมาปรับราคาขึ้นได้ในอนาคตอันใกล้ โดยมีมูลค่า $100,000 สำหรับ BTC .

    ในทำนองเดียวกันที่นิยมหลอกไม่ระบุชื่อลับนักวิเคราะห์  'KALEO' อธิบายว่าทำไมเขาคาดว่า Bitcoin หุ้นเทคโนโลยีดีกว่าและราคา Bitcoin ไปกว่า $ 100K ในระยะยาว

การปฏิเสธความรับผิด

      ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงโดยผู้เขียนหรือบุคคลใด ๆ ที่กล่าวถึงในบทความนี้มีขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำทางการเงิน การลงทุน หรืออื่นๆ การลงทุนหรือซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียทางการเงิน

 

More Articles

https://www.cryptoglobe.com/latest/2021/08/bitcoin-will-hit-100000-in-six-months-says-advisory-firms-managing-director/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!