หมวดหมู่: Bitcoin

1AA1A3A1Morgan


Morgan Stanley ซื้อหุ้น Bitcoin ระดับสีเทาจำนวน 6.5 ล้านหุ้น

Cryptoglobe : Francisco Memoria เครดิตภาพ ภาพเด่นโดย  Pixabay

          กองทุนเพื่อการลงทุนของ Morgan Stanley ได้ซื้อหุ้นกว่า 6.5 ล้านหุ้นใน Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ในลักษณะที่สถาบันการเงินขนาดใหญ่อื่นๆ

          ตามเอกสารที่ยื่นต่อ SEC ซึ่งพบโดยDecryptจากบริษัท Morgan Stanley ลงทุนใน GBTC ในกองทุนมากกว่าหนึ่งโหล ผู้ถือกองทุนที่เน้น Bitcoin รายใหญ่ที่สุดคือตอนนี้พอร์ตการเติบโตซึ่งมี 2.3 ล้านหุ้น

          กองทุนอื่นๆ ได้แก่ กองทุน Morgan Stanley Insight Fund กองทุนเพื่อการเติบโตของหุ้นที่จัดการสินทรัพย์มูลค่า 8 พันล้านดอลลาร์ และรับหุ้นมากกว่า 900,000 หุ้นใน GBTC มูลค่า 27.6 ล้านดอลลาร์ และ Discovery Portfolio ของธนาคารได้ซื้อหุ้นราว 600,000 หุ้น VIF Growth Portfolio ของบริษัทถือหุ้น 130,000 หุ้น

          มีรายงานว่าหุ้นของ Morgan Stanley ถูกซื้อในเดือนมิถุนายน เมื่อ BTC อยู่ที่ระดับ 30,000 ดอลลาร์ และหุ้น GBTC ซื้อขายใกล้กับเครื่องหมาย 30 ดอลลาร์ หุ้นของกองทุนนั้นควรค่าแก่การสังเกต อย่าเป็นตัวแทนของ BTC เต็มจำนวน ตามเว็บไซต์ของ Grayscale แต่ละหุ้นมี 0.000937812 BTC อยู่ในนั้น

          ตาม Decrypt การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ Morgan Stanley เป็นเจ้าของ GBTC รายใหญ่อันดับสองรองจาก ARK Investment Management ของ Cathie Wood ซึ่งถือหุ้น 0 ล้านหุ้นในกองทุน

         Grayscale Bitcoin Trust ให้นักลงทุนได้สัมผัสกับสกุลเงินดิจิทัลหลัก แต่ไม่ต้องการให้พวกเขาถือหรือจัดการคีย์ส่วนตัวใดๆ มีการซื้อขายที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และต้องมีการลงทุนขั้นต่ำอย่างน้อย 50,000 ดอลลาร์และระยะเวลาถือครองหกเดือน มีค่าธรรมเนียมค่าใช้จ่ายรายปี 2%

         ขณะนี้กองทุนมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมากกว่า 31 พันล้านดอลลาร์ เนื่องจากนักลงทุนสถาบันได้เพิ่มความเสี่ยงให้กับสกุลเงินดิจิทัลหลักมากขึ้น ในขณะที่แต่ละหุ้นมีราคาอยู่ที่ 37 เหรียญสหรัฐ แต่ก็มีการถือครอง BTC ที่มีมูลค่ามากกว่า 44 เหรียญ

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

         ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงโดยผู้เขียนหรือบุคคลใดๆ ที่กล่าวถึงในบทความนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำด้านการเงิน การลงทุน หรือคำแนะนำอื่นๆ การลงทุนหรือซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียทางการเงิน

 

More Articles

https://www.cryptoglobe.com/latest/2021/08/morgan-stanley-buys-6-5-million-grayscale-bitcoin-trust-shares/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!