หมวดหมู่: การตลาด

8057 SCGP SpeakOut


SCGP เฟ้นหาสุดยอดคนรุ่นใหม่ร่วมส่งเสียง เปลี่ยนโลก ด้วย Packaging

ในโครงการ SCGP PACKAGING SPEAK OUT สมัครวันนี้ - 27 กันยายน 2564

          บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP ผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน จัดการประกวด “SCGP PACKAGING SPEAK OUT” ให้นิสิตและนักศึกษาได้โชว์ไอเดียที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้นผ่านบรรจุภัณฑ์ ชิงรางวัลรวม 300,000 บาท และโอกาสในการเข้าร่วม SCGP Internship Program โดยโจทย์แบ่งออกเป็น 2 หัวข้อ ได้แก่ PACKAGING DESIGN การครีเอทแพคเกจจิ้งสุดสร้างสรรค์ และ PACKAGING SOLUTIONS การสร้างโซลูชันเกี่ยวกับแพคเกจจิ้งในรูปแบบใหม่ หากคุณอยากส่งเสียงให้โลกนี้ดีขึ้น เวทีนี้เปิดให้คุณสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 กันยายน 2564

          การแข่งขัน SCGP PACKAGING SPEAK OUT เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เหล่า GEN Z ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโลก ได้มีพื้นที่สำหรับโชว์ศักยภาพผ่านการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นด้านสิ่งแวดล้อมหรือด้านสังคม เพื่อเปลี่ยนแปลงให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น ซึ่งโจทย์ในการประกวดครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 หัวข้อ ได้แก่

          1. PACKAGING DESIGN: ส่งผลงานประเภทการออกแบบแพคเกจจิ้ง ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดสามารถครีเอทแพคเกจจิ้งของตัวเองด้วยรูปแบบใหม่ๆ ได้เต็มที่ เพื่อให้ได้แพคเกจจิ้งที่สามารถใช้งานได้ สร้างสรรค์ไอเดียที่สื่อสารได้ตรงประเด็น และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ผู้เข้าประกวดเลือกไว้

          2. PACKAGING SOLUTIONS: ส่งผลงานประเภทอื่นๆ นอกเหนือจากการออกแบบแพคเกจจิ้ง แต่ยังเป็นไอเดียที่มีความเกี่ยวข้องกับแพคเกจจิ้ง เช่น การออกแบบระบบการจัดการ การออกแบบในเชิงธุรกิจ การออกแบบเชิงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือ Ecosystem ของแพคเกจจิ้งนั้นๆ โดยต้องมีความเป็นไปได้ สมเหตุสมผล รวมไปถึงสามารถสื่อสารถึงประเด็นต่างๆ ที่ผู้เข้าประกวดเลือกไว้ได้

          ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากประเภท The Best of the Packaging Design Challenge และ The Best of the Packaging Solutions Challenge จะได้รับเงินรางวัลทีมละ 80,000 บาท และยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน SCGP Internship Program นอกจากนี้ยังมีรางวัล Runner – Up ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 2 จากทั้ง 2 หัวข้อจะได้รับเงินรางวัลทีมละ 60,000 บาท และรางวัล Popular Vote จากทั้ง 2 หัวข้อ ซึ่งเปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ SPEAKOUT.scgpackaging.com จะได้รับเงินรางวัล ทีมละ 10,000 บาท

          ทั้งนี้ คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีอายุไม่เกิน 25 ปี (นันถึงวันที่ 27 กันยายน 2564) ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสัญชาติ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา สถาบันการศึกษา คณะที่ศึกษา รวมไปถึงชั้นปีที่ศึกษา ผู้สมัครสามารถสมัครแบบทีม โดยมีสมาชิกรวมไม่เกิน 3 คน และจะคัดเลือกผู้เข้ารอบจำนวน 10 ผลงาน ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบจะได้เข้าร่วมกิจกรรม Special Workshop “Design thinking Virtual Workshop” และ “Pitching Technique” โดยทีมวิทยากรที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญจาก SCGP และภายนอก หากผู้เข้าร่วม Workshop เก็บชั่วโมงกิจกรรมครบตามกำหนด จะได้รับประกาศนียบัตรจาก SCGP เพื่อเป็นการรับรองว่าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาแพคเกจจิ้งเพื่อต่อยอดและนำไปใช้จริงได้ในอนาคต

          ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครได้ที่ SPEAKOUT.scgpackaging.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน 2564 เวลา 18.00 .

 

A8057

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!