หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

OCEANธีร


โอเชี่ยน คอมเมิรช แต่งตั้ง CEO ใหม่ ยกเครื่องธุรกิจเดินหน้าตั้งเป้าล้างขาดทุนสะสม

และมุ่งสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืน

          บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจน้ำมันปาล์ม และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำด้วยประสบการณ์มืออาชีพในการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยมุ่งเน้นคุณภาพและบริการอย่างมีมาตรฐานในราคายุติธรรม พร้อมสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมในโครงการ โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของครอบครัวผู้พักอาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร โดยคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติเห็นชอบให้แต่งตั้ง นายธีร ชุติวราภรณ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร (CEO) ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการกำหนดนโยบาย บริหารจัดการดําเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับหลักสากลในการกํากับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทจดทะเบียน พร้อมพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าด้วยกลยุทธ์ การจัดการองค์ความรู้ เทคโนโลยี ทรัพยากร และวัฒนธรรมองค์กร ตลอดจนต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมให้บริษัทฯ สามารถเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการบริหารกิจการอย่างมีคุณธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้ ซึ่งจะเสริมสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ถือหุ้น นักลงทุน ลูกค้า คู่ค้า และผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน

          นายธีร ชุติวราภรณ์ (Mr. Teera Chutivarapon) ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร (Chief Executive Officer “CEO’’) บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) โดยมีผลงานประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมโครงการ VTARA36 ย่านทองหล่อ ที่สามารถทำยอดขายได้ครบ 100% (Sold Out) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกแรก ต้นปี 2563 ต่อมาโครงการ IKON Sukhumvit 77 ย่านอ่อนนุช ที่มียอดโอนกว่า 600 ล้านบาท ภายใน 3 เดือน ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2563 และ โครงการ IKON Udomsuk ย่านอุดมสุข ที่มียอดขายกว่า 90% ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2563 ที่ผ่านมาเช่นกัน

 

A5352

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!