หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5342 WINMED


WINMED เทรด mai วันแรก ปัจจัยพื้นฐานดี สร้างโอกาสที่ดีให้นักลงทุน

          WINMED เข้าเทรด mai วันแรก เดินหน้าหลังระดมทุน สร้างห้องปฏิบัติการ และเครื่องมืออุปกรณ์-วัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ด้าน APM ที่ปรึกษาทางการเงินระบุ ปัจจัยพื้นฐานดีมีแนวโน้มขยายตัวในอนาคต FSS เผยธุรกิจมีความสามารถทำกำไร สร้างโอกาสที่ดีให้นักลงทุน

          ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า APM มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED โดยการเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 11 .. 64 นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้กิจการเติบโตได้อย่างยั่งยืน และต่อยอดธุรกิจของบริษัท วันที่ 31 .. 63 บริษัทมี D/E Ratio อยู่ที่ระดับ 1.61 เท่า ซึ่งหลังจากได้รับเงินระดมทุนบริษัทจะนำไปชำระคืนเงินกู้บางส่วน จะส่งผลให้บริษัทมีอัตราส่วนหนี้สินรวมต่อทุน (Debt to Equity Ratio: D/E Ratio) ลดลง

          ด้วยวิสัยทัศน์ของคณะผู้บริหาร ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจกว่า 27 ปี ผนวกกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมงาน เชื่อว่า WINMED จะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและมีศักยภาพ อีกทั้งจะสามารถรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือ-อุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ดร. สมภพ กล่าว

          นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED กล่าวว่า การเข้าซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรกถือว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี

          โดยการระดมทุนของบริษัทในครั้งนี้ บริษัทพร้อมเดินหน้าลงทุนก่อสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส HPV ผ่านชุดเก็บเซลล์จากช่องคลอดด้วยตนเอง (Self Collect) เริ่มก่อสร้าง ไตรมาส 2/64 คาดรับรู้รายได้ไตรมาส 3/64 และห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมด้านงาน การเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษาด้วยวิธีเซลล์บำบัด (Cell Therapy) เริ่มก่อสร้างไตรมาส 3/64 คาดรับรู้รายได้ไตรมาส 1/65 

          ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องมือ-อุปกรณ์ทางการแพทย์ยังมีแนวโน้มที่จะขยายตัว โดยมีปัจจัยสนับสนุนจาก ผู้บริโภคให้ความสำคัญและใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และได้รับการสนับสนุนจากโครงการภาครัฐ ตรวจหาเชื้อ HPV เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการคัดกรองมะเร็งปากมดลูก หนุนความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นกลุ่มนวัตกรรมทางการแพทย์ ทำให้มีผู้แข่งขันน้อยราย เน้นการแข่งขันในด้านคุณภาพมากกว่าราคานายนันทิยะ กล่าว

          นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมว่า WINMED เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี และมีศักยภาพการในการเติบโต

          ภายหลังการระดมทุน WINMED จะสามารถสร้างการเติบโตได้ดี จากฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและความพร้อมในการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่จะช่วยสร้างโอกาสดีให้กับนักลงทุน และผู้ถือหุ้นทุกท่านด้วยเช่นกัน โดยบริษัทมีนโยบายจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ หลังหักสำรองต่างๆนายสมศักดิ์ กล่าว

          นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) (FSS) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน กล่าวว่า เชื่อว่า WINMED จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในการซื้อขายวันแรกและช่วงต่อจากนี้ โดยการเสนอขายหุ้นไอพีโอ WINMED ในวันที่ 30 เม.. และ 5-6 .. ที่ผ่านมา มีการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี

          “WINMED จะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สร้างโอกาสการลงทุนที่ดีให้กับนักลงทุน เนื่องจาก WINMED มีความโดดเด่นในด้านความสามารถในการทำกำไรที่อยู่ในระดับสูง เมื่อผนวกกับความพร้อมในการเติบโตตาม Mega Trend ของอุตสาหกรรมและการลงทุนในโครงการห้องปฏิบัติในส่วนของ HPV Self Collect และ Cell Therapy จะทำให้ WINMED สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งในอนาคต

 

A5342

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!